Bà Tưng lấn sân showbiz bằng hình ảnh Can Lộ Lộ phiên bản Việt?

Trước sự “thành công” một cách dễ dàng của Can Lộ Lộ đã khiến nhiều cô gái Việt ôm mộng làm “Can Lộ Lộ của Việt Nam”.

 Trước sự “thành công” một cách dễ dàng của Can Lộ Lộ đã khiến nhiều cô gái Việt ôm mộng làm “Can Lộ Lộ của Việt Nam”.

Mới đây nhất, “hiện tượng Bà Tưng” với những điệu nhảy sexy không nội y đã khiến dư luận được phen choáng váng. Phải chăng “Bà Tưng” đang muốn đi theo con đường của Can Lộ Lộ?

Xinh đẹp, nóng bỏng, đặc biệt là không ngại “khoe”, “cởi” và có tài “mặt dày trước dư luận” để được nổi tiếng, đó là Can Lộ Lộ.

Xuất thân từ Học viện múa Bắc Kinh, Can Lộ Lộ sở hữu 1 thân hình thon thả, nuột nà đáng mơ ước.


"Người đẹp thích cởi" Can Lộ Lộ.


Ban đầu, khi mới bước chân vào làng giải trí, người đẹp họ Can cũng ăn mặc kín đáo, thậm chí có chút quê mùa. Tuy nhiên, Lộ Lộ không gây được sự chú ý bằng vẻ đẹp kín đáo và những điệu múa uyển chuyển, mềm mại.

 Sau vài lần khoe vòng 1 khi hóa thân thành những mỹ nữ thời xưa, Can Lộ Lộ bắt đầu nổi tiếng. Từ đó, cô bắt đầu “khai trương” thương hiệu “Đệ nhất nude”, “Người đẹp thích cởi”… bằng hàng loạt những bộ cánh không thể hở hơn được nữa. Đặc biệt, cô thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong những bộ áo váy xuyên thấu và nói không với áo ngực.

Không chỉ khoe thân 1 cách bạo liệt trong các bộ đồ “thiếu trên, hụt dưới”, Can Lộ Lộ còn có 1 seri những “trò lố”: chụp ảnh nude cùng mẹ, “đá lưỡi” với mẹ… Chính những điều này đã khiến tên tuổi của cô trở nên “hot” và nhờ đó, các hợp đồng quảng cáo, những lời mời event ào ạt đem tiền chảy vào túi cô.

Có thể nói, Can Lộ Lộ đã thực sự thành công với chiêu thức “cởi để nổi”. Điều này dường như đã tác động đến rất nhiều người đẹp Việt. Mới đây nhất, “hiện tượng Bà Tưng” đang được coi là 1 Can Lộ Lộ của Việt Nam.

“Bà Tưng” đánh dấu sự xuất hiện của mình bằng 1 clip “không nội y nhảy táo bạo”. Clip đó lập tức được cư dân mạng truyền tay nhau, và nghiễm nhiên, cô “nổi tiếng”. Nhưng cô sẽ chỉ là 1 cô gái “nhảy không nội y” nếu mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó.


"Bà Tưng" muốn làm "Can Lộ Lộ phiên bản Việt"?


Liền sau đó “Bà Tưng” tiếp tục dội bom vào dư luận bằng các lùm xùm: “bôi bác” người nổi tiếng, tung clip nóng bỏng số 2, số 3… Và cuối cùng, có thông tin cô nàng được mời làm đại sứ cho 1 hãng game online, thông tin về cô ngập tràn trên các trang báo mạng. Đây là một cái kết “đẹp như mơ” đối với 1 cô gái vô danh như “Bà Tưng”.

Nhiều người đã liên tưởng tới hình ảnh của Can Lộ Lộ và cho rằng “Bà Tưng” đang học theo người đẹp họ Can để được nổi tiếng.

Can Lộ Lộ tung clip “tắm tiên tuyển chồng” và nổi tiếng sau 1 đêm thì “Bà Tưng” có những clip không kém phần nóng bỏng và cũng “nổi” khá nhanh sau những clip đó.

 Can đi dự Liên hoan phim với bộ cánh xuyên thấu và đặc biệt là…làm khách không mời thì “Tưng” cũng chẳng cần được ai mời nhưng vẫn ung dung…khoe vòng 1 không nội y tại 1 event đình đám.

 

"Bà Tưng" đã áp dụng thành công các chiêu thức của Can Lộ Lộ?


Nhiều cư dân mạng cho rằng rõ ràng đằng sau “hiện tượng Bà Tưng” là cả 1 chiến thuật rõ ràng. Từ 1 cô gái vô danh, với gương mặt tạm coi là ưa nhìn, với cái nhìn “thoáng” và táo bạo về sex, về “cởi” và sẵn sàng măc kệ dư luận, “Bà Tưng” đã trở thành 1 cái tên hot không thua kém gì những hotgirl đã từng quen mặt của showbiz Việt.

 Phải chăng “Bà Tưng” đã tiếp thu và áp dụng thành công các chiêu thức của đàn chị Can Lộ Lộ?
Theo Trí thức trẻ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.