Bạn gái gắn bó suốt 20 năm trời, không cần danh phận của chồng cũ diva Thanh Lam là ai?

Dù gắn bó với nhạc sĩ Quốc Trung suốt 20 năm trời nhưng doanh nhân Hương Lan vẫn chỉ là bạn gái, người yêu của vị nhạc sĩ tài hoa.

Sau 10 năm gắn bó và có 2 mặt con chung, nhạc sĩ Quốc Trung và diva Thanh Lam chính thức đường ai nấy đi. Nam nhạc sĩ đảm nhận việc chăm sóc cho 2 con chung.

Sau khi chia tay, Thanh Lam gây chú ý nhiều hơn về chuyện tình cảm trong khi nhạc sĩ Quốc Trung lại khá kín kẽ. Mãi sau này, nhạc sĩ Quốc Trung mới thoải mái đưa bạn gái tham gia các sự kiện cùng nhưng vẫn rất kiệm lời nói về nhau.

Phần lớn chỉ biết bạn gái mới của nhạc sĩ Quốc Trung là doanh nhân, tên Hương Lan.

Bạn gái gắn bó suốt 20 năm trời, không cần danh phận của chồng cũ diva Thanh Lam là ai?-1

Nhạc sĩ Quốc Trung và bạn gái gắn bó 20 năm.

Thế nhưng trong một sự kiện giữa tháng 5/2023, nhạc sĩ Quốc Trung gây bất ngờ khi lần hiếm hoi chia sẻ nhiều hơn về người phụ nữ gắn bó với anh suốt 20 năm qua.

Theo nhạc sĩ Quốc Trung kể, anh rất sợ kết hôn và chưa từng làm đám cưới với bất cứ ai kể cả diva Thanh Lam. Chính vì thế khi yêu Hương Lan, Quốc Trung đã nói thẳng với bạn gái rằng, chỉ làm người yêu chứ không nên làm vợ. Bởi với Quốc Trung danh phận bạn gái giá trị hơn nhiều.

Sự chân thành, thẳng thắn của Quốc Trung được bạn gái đồng ý và họ đã đồng hành cùng nhau suốt 20 năm qua. Hương Lan không chỉ hỗ trợ Quốc Trung trong công việc mà cô còn quán xuyến nhà cửa, chăm sóc chu đáo 2 con riêng của anh.

Bạn gái gắn bó suốt 20 năm trời, không cần danh phận của chồng cũ diva Thanh Lam là ai?-2

Thanh Lam bên chồng cũ và bạn gái mới của chồng.

Cũng theo nhạc sĩ Quốc Trung trải lòng thì mặc dù anh là người bị Thanh Lam bỏ trước nhưng khi biết anh có bạn gái, Thanh Lam vẫn không vui và phải 10 năm sau, nữ diva mới thoải mái nói chuyện cùng chồng cũ.

Lý do khiến Thanh Lam xóa bỏ được những ranh giới đó là vì chính cô cũng nhận ra, bạn gái mới của chồng là người tốt, chăm lo cho các con của cô một cách chu đáo, vẹn toàn.

"Bất cứ người phụ nữ nào yêu thương con mình thì mình cũng sẽ yêu thương người phụ nữ đó", nữ diva từng chia sẻ trong một buổi gặp gỡ giới truyền thông.

Cũng giống như nhiều phụ nữ yêu chồng, lo lắng cho người mình yêu và gia đình, bạn gái của Quốc Trung cũng luôn quan tâm tới các dự án của người mình thường. Chính

"Câu chuyện của phụ nữ trong nhà thì bao giờ cũng xót xa như vậy. Nhưng nói thế thành ra tôi cũng rất là giàu mỗi năm vứt đi một cái biệt thự, như vậy là chết (cười). Mọi người lại hiểu thành ý khác.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ban-gai-gan-bo-suot-20-nam-troi-khong-can-danh-phan-cua-chong-cu-diva-thanh-lam-la-ai-d275369.html

Nhạc sĩ Quốc Trung


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.