Bảo Thy tiết lộ loạt bí mật hôn nhân: Cuộc sống không bình yên như hai từ “công chúa” mà mọi người vẫn nghĩ

“Thy chủ động tích cực hóa mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình, để chỉ chia sẻ với khán giả những điều tốt đẹp nhất”, cô chia sẻ.

Khi còn là cô gái đôi mươi, Bảo Thy được gọi là “công chúa” vì danh xưng này không chỉ gắn liền với một bản hit đình đám trong sự nghiệp ca sĩ, mà còn phản ánh đúng cuộc sống đời thực được bố mẹ, anh chị cưng chiều, bảo bọc của cô.

Khi đã lấy chồng, khán giả lại hình dung về Bảo Thy với hình ảnh một người phụ nữ hạnh phúc, có được cuộc sống viên mãn bên người chồng giỏi giang và đặc biệt cưng chiều vợ. Cô cũng là hình mẫu của một bà mẹ bỉm sữa dồn mọi tâm huyết cho việc chăm sóc con cái, gia đình nhưng không quên yêu thương bản thân, luôn xinh đẹp và sang chảnh mỗi khi xuất hiện.

Những ngày đầu năm mới, chúng tôi đã có dịp gặp gỡ Bảo Thy và lắng nghe những chia sẻ của cô về công việc, cuộc sống, hôn nhân… Liệu mọi thứ có thực sự “màu hồng” như những gì người ta thường nghĩ về mỹ nhân tuổi Thìn này?

Bảo Thy tiết lộ loạt bí mật hôn nhân: Cuộc sống không bình yên như hai từ công chúa” mà mọi người vẫn nghĩ-1

Thy là người giỏi quán xuyến gia đình, chẳng qua không khoe

Xin chào Bảo Thy, nhìn lại một năm vừa trải qua, những cột mốc đáng nhớ nhất với chị là gì?

Đối với Thy, năm vừa rồi trôi qua rất đặc biệt. Về đời sống cá nhân thì Thy xin phép hạn chế chia sẻ, còn về công việc thì Thy cũng thực hiện được một lời hứa nho nhỏ của mình với khán giả. Đó là một MV nhạc ballad giống như những gì fan của mình trông đợi. Đây như một sự tri ân với những người đã ủng hộ mình trên từng bước đường mà mà mình đã đi.

Nói chung Thy khá hài lòng khi nhìn lại một năm qua. Ngoài ra Thy vẫn là một mẹ bỉm chính hiệu, dành hầu hết thời gian của mình để chăm sóc em bé và vẫn phải tiếp tục phải tìm hiểu rất nhiều điều để trở thành một người mẹ tốt, nuôi dạy một em bé theo cách thật tốt.

Cuộc sống gần đây của Bảo Thy có gì thay đổi không?

Cũng không có gì thay đổi quá nhiều, vì Thy luôn lên lịch trình cho những chặng đường tiếp theo của mình. Khi đã quyết định lui về, dành thời gian cho gia đình, chăm sóc chồng con thì Thy cũng đã lường trước được nó sẽ như vậy.

Thy cũng hơi nhớ sân khấu, nhưng may mắn là trong một năm thì cũng có vài dịp trở lại. Thành ra cái gì nó cũng ở mức vừa phải, không quá đáng. Ví dụ như nhớ nghề thì vẫn được đi quay MV, ra sản phẩm, bài hát của mình nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Cuối năm vừa rồi Thy cũng bắt đầu cho em bé của mình đi khám phá thế giới. Thy cảm thấy sẽ có những cột mốc hay hơn trong năm mới này.

Được biết trong thời điểm Tết Nguyên Đán cận kề nhưng lịch trình công việc của Bảo Thy vẫn khá dày đặc. Chị làm thế nào để cân đối thời gian dành cho gia đình?

Về công việc thì giờ đây Thy đã hạn chế lại và giảm đi những áp lực cho mình, kể cả việc kinh doanh cũng vậy. Mọi thứ hiện giờ diễn ra rất nhẹ nhàng và Thy không có áp lực gì ngoài việc sắp xếp làm sao để mình hoàn thành tốt vai trò CEO cũng như những thương hiệu mình đang là đại sứ.

Song song đó, Thy đã dành trọn thời gian của mình kể từ Noel, Tết dương lịch đến Tết âm lịch cho gia đình chứ không đi diễn.

Gia đình Bảo Thy đã chuẩn bị những gì cho Tết năm nay?

Có lẽ là gia đình sẽ đi du lịch nên không cần chuẩn bị nhiều, cũng không phải trang hoàng nhà cửa nhiều như những năm khác.

Đáng lẽ Noel năm vừa rồi Thy sẽ đi Mỹ, nhưng do sức khỏe của em bé không tốt lắm nên mình phải đổi thành đi các nước lân cận Việt Nam như Thái Lan, Singapore. Sắp tới có thể nhà Thy sẽ đi Malaysia, Hongkong… Mà thật ra là lên kế hoạch đi như thế nhưng vẫn phải xem sức khỏe các thành viên trong gia đình có đảm bảo không.

Bảo Thy tiết lộ loạt bí mật hôn nhân: Cuộc sống không bình yên như hai từ công chúa” mà mọi người vẫn nghĩ-2

"Bảo Thy chắc không bao giờ phải đụng tay vào việc nội trợ như nấu ăn, dọn dẹp...". Điều đó có đúng không?

Đôi khi mọi người có những quan điểm hơi không sát sự thật lắm (cười). Mọi người nghĩ Bảo Thy sẽ như một nàng công chúa, không đụng tay đụng chân, không phải lo chuyện gì hết, nhưng nó chỉ đúng một phần nhỏ thôi.

Ví dụ như đợt vừa rồi trang trí cây thông Noel thì Thy là người lên ý tưởng, tự mua sắm tất cả mọi thứ rồi nhào vào làm luôn. Tất nhiên cũng có những người trợ giúp nhưng trong những dịp trang trí, sắm sửa cho nhà cửa vào lễ tết thì vẫn do Thy đảm nhận hết.

Còn chuyện nội trợ thì đến hiện tại Thy không phải vào bếp nhiều, nhưng lâu lâu cũng vẫn làm những món tủ của mình hoặc những món ông xã thích. Hoặc là Thy sẽ lên thực đơn rồi hướng dẫn cách làm cho người làm trong nhà mình.

Nói chung Thy cũng là một người quán xuyến gia đình giỏi đó, chẳng qua là không khoe thôi (cười).

Nếu chấm điểm cho khả năng nội trợ của mình trên thang điểm 10, Bảo Thy cho mình bao nhiêu điểm?

Chắc cỡ 8 điểm. Thy nấu giỏi nhất 2 món là gan ngỗng áp chảo và thịt bò bít tết. Thy nấu giống như nhà hàng 5 sao luôn. Còn những món truyền thống ngày Tết mà Thy thích là thịt kho hột vịt và bánh chưng, nên năm nào nhà mình cũng làm món đó.

Ông xã có hỗ trợ chị trong việc chăm sóc con cái, nhà cửa không?

Nếu khán giả quan tâm nhiều đến Bảo Thy trên mạng xã hội thì sẽ biết một điều là ông xã Bảo Thy nấu ăn giỏi hơn mình. Ông xã Thy nấu ăn cực giỏi luôn. Hai vợ chồng cũng chia sẻ công việc, nếu mình làm gì thì ông xã sẽ vào làm chung, phụ nhau.

Riêng mảng nấu ăn thì chắc phải cho ông xã điểm 10/10. Anh nấu được nhiều món lắm, nhất là những món nổi tiếng ở các vùng miền của Việt Nam. Thy cũng bất ngờ luôn.

Một trong những vấn đề khiến các cặp vợ chồng khá "đau đầu" mỗi dịp Tết là phân chia lịch về quê nội - ngoại. Gia đình Bảo Thy thì sao?

Nhà mẹ đẻ Thy thì ở gần đây luôn rồi, gia đình nội thì không quá xa, hiện giờ đi khoảng 100km là đến nên không phải phân chia lịch gì cả. Hơn nữa Tết thì có thể là mẹ chồng cũng ở nhà Thy luôn, rồi mọi người sẽ tụ họp về nhà mình để thăm bà nội.

Bảo Thy tiết lộ loạt bí mật hôn nhân: Cuộc sống không bình yên như hai từ công chúa” mà mọi người vẫn nghĩ-3

Lấy chồng hơn tuổi sẽ được trân trọng, cưng chiều

Chồng của Bảo Thy có vẻ rất chiều vợ. Liệu đó có phải bí quyết giúp hôn nhân của Bảo Thy lúc nào cũng ngọt ngào và chị thì được nhận xét ngày càng trẻ ra?

Thy nghĩ không có cặp vợ chồng nào mãi mãi sống trong một cuộc hôn nhân màu hồng. Cuộc hôn nhân như thế nào phụ thuộc rất lớn vào cách sống, cách ứng xử của cả hai với nhau. Với Thy, người phụ nữ giống như một dòng nước, lúc nào cũng nhẹ nhàng, uyển chuyển trong mọi việc từ quán xuyến gia đình, phân chia công việc hay là trong những cuộc đối thoại với nhau. Người phụ nữ sẽ là người cân bằng tất cả. May mắn là sau những năm kết hôn thì Thy rút ra được nhiều kinh nghiệm để tạo được hòa khí cho gia đình của mình và những cuộc nói chuyện của hai vợ chồng lúc nào cũng vui vẻ, gần như không có sự cãi vã. Hai vợ chồng nhìn nhau thôi là hiểu nhau muốn gì.

Thy cũng có một điều may mắn là chồng mình rất nhường nhịn vợ, chiều vợ. Tuy rằng anh là người có bản chất khá nóng tính, nhưng sau thời gian ở cạnh nhau thì đã thay đổi rất nhiều. Quan trọng hơn, Thy nghĩ nếu mình lấy được một người đàn ông tốt, họ sẽ biết cách nâng niu và trân trọng người phụ nữ bên cạnh.

Giữa hai vợ chồng thì ông xã rất nhường nhịn, thế còn trong chuyện nuôi dạy con cái thì đã bao giờ anh chị bất đồng quan điểm?

Mâu thuẫn gần như là không có.

Hai vợ chồng mỗi người đều đã có những vị trí thành công nhất định trong cuộc sống rồi, nên ai cũng có cái tôi lớn. Thành ra trong mỗi cuộc nói chuyện, nếu bạn thân với Thy thì bạn sẽ bênh Thy, còn bạn thân với chồng Thy hơn thì bạn sẽ thấy anh ấy đúng, bởi vì ai cũng có lý lẽ rất thuyết phục. Nhưng, chung quy lại là chồng vẫn phải nhún nhường Thy.

Có lẽ ông xã cũng hiểu được Thy là một người phụ nữ đặt gia đình lên hàng đầu, bản thân Thy cũng học hỏi, tìm hiểu rất nhiều về phương pháp chăm sóc, dạy dỗ con cái. Hồi đầu hai vợ chồng khá là khác biệt, chồng Thy lớn tuổi nên suy nghĩ và cách dạy con, định hướng cho con của anh khác mình. Nhưng cho đến giờ em bé đã 2 tuổi thì anh mới thấy “mẹ luôn đúng”, anh mới tiếp thu những gì mà Thy đã học hỏi được. Và quan trọng là anh ấy trân trọng những điều đó, anh thấy được công sức, tâm huyết của Thy bỏ ra cho từng vấn đề nhỏ trong cuộc sống hôn nhân, để gây dựng cuộc sống gia đình tốt đẹp hơn. Thế nên là anh phải chịu thua vợ khi tranh cãi thôi.

Bảo Thy tiết lộ loạt bí mật hôn nhân: Cuộc sống không bình yên như hai từ công chúa” mà mọi người vẫn nghĩ-4

Lấy chồng hơn 10 tuổi, chị thấy điểm lợi là gì?

Theo cảm nhận của Thy ở người đó là có được sự kinh nghiệm để yêu thương, chăm sóc người phụ nữ bên cạnh mình. Quan trọng nhất ở người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi là sự trân trọng, cưng chiều.

Các anh trẻ mà có điều kiện thì việc chinh phục các cô gái bằng những lời ngon ngọt hay những món quà thì quá dễ dàng. Còn những người từng trải, có nhiều kinh nghiệm sống, vốn sống thì khi người ta gặp người phụ nữ làm trái tim họ rung động, dành nhiều tình cảm thì họ sẽ trân trọng hơn rất nhiều. Thy cảm nhận điều đó đúng trong trường hợp của mình và cũng thấy như vậy trong trường hợp của chị hai mình. Anh rể lớn hơn chị hai của Thy 10 tuổi, tới bây giờ mọi thứ trong cuộc sống diễn ra rất êm đềm, chị được chồng yêu thương và cưng chiều.

Vậy những điều gì cần phải có thời gian thích nghi và làm quen dần trong đời sống thường ngày khi chồng hơn mình nhiều tuổi không?

Ví dụ như Thy mê phim Mỹ, anh ấy thì thích phim TVB. Anh lười đọc phụ đề lắm, anh hay nghe thuyết minh nên có những lúc chồng một phòng coi phim TVB, vợ một phòng xem phim có phụ đề, xem xong thì hai vợ chồng hẹn nhau lên đi ngủ rồi kể cho nhau nghe. Chồng thì thích ngắm vườn, xuống hồ bơi, Thy thì làm biếng, thích tập yoga, xem phim, làm việc trên phòng. Một người trên, một người dưới vẫn nhắn tin thông báo đang làm gì, như hai người mới yêu vậy, nhắn tin cả ngày luôn.

Đôi khi Thy thấy hai cái trái dấu nó cũng hay. Không biết mọi người thấy sao chứ Thy vẫn thích đôi khi hai người có không gian riêng. Nam châm trái dấu sẽ hút nhau, nếu giống nhau quá mà cứ sát rạt bên nhau thì cũng hơi mệt. Thy không thích kiểm soát và giữa mình và chồng không có điều đó, tin tưởng nhau 100%. Cả hai biết mật khẩu điện thoại, máy tính của nhau nhưng chưa bao giờ mở ra coi tin nhắn. Thy nghĩ khá hiếm có cặp đôi giống như vậy.

Bảo Thy tiết lộ loạt bí mật hôn nhân: Cuộc sống không bình yên như hai từ công chúa” mà mọi người vẫn nghĩ-5

Nếu đưa ra lời khuyên, Bảo Thy có khuyên các chị em phụ nữ nên lấy chồng hơn mình nhiều tuổi không?

Đối với Thy, vấn đề tuổi tác không quan trọng. Bởi vì ngay từ những ngày đầu đến với nhau, Thy chưa bao giờ đặt ra hình mẫu nào giống chồng mình và anh ấy cũng chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ lập gia đình với một người nổi tiếng. Nhưng đã là duyên thì tránh cũng không được.

Điểm lợi là gì thì Thy cũng không biết nữa (cười). Thy luôn khuyên các em gái, cháu gái trong gia đình của mình là đừng lấy chồng sớm, còn lấy chồng tuổi tác như thế nào thì còn phải phụ thuộc vào thời điểm đó mình gặp người như thế nào và duyên nợ có đưa đến hôn nhân được hay không.

Mặc dù với mọi người sau 30 là độ tuổi hơi khó trong việc lấy chồng, nhưng với Thy thì sau 30 là mốc mà người phụ nữ chín chắn nhất, chịu trách nhiệm được với chính mình. Tầm 20 - 25 tuổi suy nghĩ của mình khác hẳn, qua 30 mình lại là một cô gái đã từng trải trong cuộc sống, ít nhất mình đã là chủ của cuộc đời mình. Chứ nếu mình vẫn phụ thuộc thì chắc chắn cả đời không hạnh phúc được. Nên Thy nghĩ điều quan trọng nhất cho người phụ nữ là hãy lập gia đình khi mình thật sự trưởng thành.

Thật sự Thy nghĩ, hành trang để bước vào một cuộc hôn nhân, một mối tình là chúng ta phải làm chủ được cuộc đời mình trước, để mình chịu trách nhiệm được với quyết định của mình, thì như vậy chúng ta sẽ không bị chơi vơi. Thy có nghe câu nói là: “Khi bạn buồn hay thất tình, nếu bạn giàu thì nỗi buồn sẽ đỡ hơn rất nhiều”. Không cần giàu, mà mình chỉ cần có kinh tế thôi, công ăn việc làm ổn định thì buồn có thể đi du lịch, mua sắm để an ủi bản thân. Thy thấy điều đó đúng, rất thực tế.

Trước đây Bảo Thy từng tuyên bố sẽ hạn chế đăng ảnh chồng và con lên mạng xã hội. Nhưng gần đây chị khá thoải mái với điều này, lý do gì mà có sự thay đổi đó?

Thật ra trong năm 2023, gia đình Thy xảy ra một biến cố nho nhỏ. Trải qua những thăng trầm của cuộc sống gia đình thì Thy mới cảm thấy những giây phút đẹp, những giây phút hạnh phúc cần được lưu lại và lan tỏa, ít nhất là với những người quan tâm đến mình.

Ngày xưa Thy là một người rất chắc nịch trong quan điểm phải hoàn toàn giấu mặt con, không đăng nhiều về chồng vì có nhiều bình luận, lời đồn đại không đúng sự thật làm mình không thoải mái. Nhưng càng về sau này, có khá nhiều chuyện xảy ra trong cuộc sống, bước qua những cái đó rồi thì Thy có cái nhìn nhẹ nhàng, tích cực hơn. Những điều vui vẻ hạnh phúc thì không có lý do gì mà mình phải giấu. Hiện giờ Thy kết hôn đã được hơn 4 năm, những người yêu thương, quan tâm đến mình cũng đã dành những lời chúc tốt đẹp và những người từng có lời không hay thì giờ họ cũng không còn nói nữa. Thy nghĩ mọi người đều đã có cái nhìn chính xác về cuộc hôn nhân của mình, nên cái gì vui, hạnh phúc thì mình chia sẻ. Và thực sự là Thy chỉ chia sẻ những hình ảnh đi du lịch thôi, còn cuộc sống trong gia đình thì mình cũng không chia sẻ lên.

Có lẽ đó cũng là một bước biến chuyển về tư duy của Bảo Thy trong năm 2023. Hy vọng trong năm 2024 cuộc sống gia đình Thy sẽ có những điều tốt đẹp và vui hơn. Thật sự mình cũng không muốn chia sẻ những điều không vui, đến một ngày nào đó khi Thy sẵn sàng, mình sẽ chia sẻ.

Bảo Thy tiết lộ loạt bí mật hôn nhân: Cuộc sống không bình yên như hai từ công chúa” mà mọi người vẫn nghĩ-6

Nhiều khán giả vẫn nói Bảo Thy là công chúa trong âm nhạc và trở thành "bà hoàng" sau khi lấy chồng. Còn cá nhân chị có thấy thế không?

Đọc những bình luận như thế của mọi người mà nói mình không hạnh phúc thì là nói dối. Khi đọc những điều đó Thy cảm thấy rất sung sướng, ít nhất là mình đã truyền được đến mọi người hình ảnh Bảo Thy lạc quan và tích cực. Khi nghĩ về mình mọi người sẽ thấy bình yên và hạnh phúc nhưng thực sự thì không bình yên đến mức đó đâu.

Bảo Thy đã chủ động tích cực hóa mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình, để mình chỉ chia sẻ với khán giả những điều tốt đẹp nhất thôi. Ai cũng vậy, trong cuộc sống sẽ có lúc thăng trầm, giống như ngày xưa hoàn toàn vượt qua những biến cố rồi Thy mới chia sẻ cho mọi người. Năm 2023 Thy cũng đã trải qua vài chuyện khủng khiếp giống vậy. Khán giả hãy cứ nhớ đến Bảo Thy với một hình ảnh cực kỳ vui vẻ, yêu đời và tích cực như vậy. Để đến khi Bảo Thy ngồi xuống kể lại bằng một cách tích cực thì mọi người sẽ thấy hóa ra Bảo Thy đã trải qua những việc như vậy mà cô ấy vẫn không có vấn đề gì ảnh hưởng đến tinh thần trong thời gian dài.

Sở hữu danh tiếng, sự nghiệp thành công, một gia đình hạnh phúc và nền tảng kinh tế vững vàng. Liệu có điều gì Bảo Thy vẫn cảm thấy thiếu trong cuộc đời mình không?

Trước đây Thy nói mình là người tham vọng mà không ai tin, nhưng giờ chắc mọi người tin rồi. Thực sự Thy luôn biết vừa, luôn biết đủ. Nếu là người tham công tiếc việc hơn thì mình có thể kiếm được rất rất nhiều tiền hơn những gì đã có, nhưng chủ trương của Thy là tận hưởng cuộc sống và chăm sóc gia đình. Thy cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Nếu như mong muốn thì chỉ là mong cho gia đình mình đông thành viên hơn.

Bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, Bảo Thy đã có cho mình những dự định gì, chị có thể bật mí?

Thy thấy năm nào cuộc sống của mình cũng nhẹ nhàng, ngoài những biến cố bất ngờ xảy ra thì mình không nói đến, còn lại mình vẫn cứ làm việc, chăm sóc gia đình. Thy không muốn nói trước điều gì, cái gì chắc chắn thì mình mới chia sẻ.

Về âm nhạc Thy không dám hứa vì sợ mình làm không được thì khán giả sẽ giận. Khi nào Thy có đủ sức khỏe, điều kiện thì sẽ đầu tư, cho ra sản phẩm để tặng khán giả.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ngay-cuoi-nam-nghe-bao-thy-tiet-lo-loat-bi-mat-hon-nhan-cuoc-song-khong-binh-yen-nhu-hai-tu-cong-chua-ma-moi-nguoi-van-nghi-d299515.html

Bảo Thy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.