Bật mí 5 điều về quán quân Got Talent Đăng Quân - Bảo Ngọc

Vượt qua những tài năng "nặng ký" khác như Trọng Phúc, Hương Thảo, Song Vũ, Đăng Quân Bảo Ngọc đã giành chiến thắng thuyết phục trong mùa đầu tiên của Vietnam"s Got Talent.

Vượt qua những tài năng "nặngký" khác như Trọng Phúc, Hương Thảo, Song Vũ, Đăng Quân - Bảo Ngọc đã giànhchiến thắng thuyết phục trong mùa đầu tiên của Vietnam"s Got Talent.


1. Bảo Ngọc từng bị xemlà không có năng khiếu múa

Bảo Ngọc theo lớp học múa ở CLBHọa Mi, Hà Nội từ năm 4 tuổi. Cô giáo dạy múa Quỳnh Trang (giáo viên CLB Họa Mi)chia sẻ, khi bắt đầu từ những buổi học múa đầu tiên, bé bảo Ngọc chưa phát lộnăng khiếu. Tuy nhiên, sau một năm "khổ luyện", bé gái xinh xắn đã bắt đầu đượccô giáo ghi nhận bởi sự tiến bộ vượt bậc của mình với những động tác kỹ thuậtkhó.

Bật mí 5 điều về quán quân Got Talent Đăng Quân - Bảo Ngọc
 

Không gặp khó khăn từnhững bước đầu tiên như Bảo Ngọc, Đăng Quân đã thể hiện năng khiếu vàniềm đam mê môn nghệ thuật dancesport từ bé. Năm 8 tuổi, Đăng Quân đượcgia đình cho theo học bộ môn này. Những bước nhảy của Quân thể hiện năngkhiếu, sự cuốn hút hơn nhiều so với các học sinh trong lớp.

2. Thành tích của 2 saonhí trước khi đến với cuộc thi Got Talent

Trước khi đến với chương trìnhVietnam"s Got Talent, Đăng Quận đã nhận được 8 huy chương vàng về dancesporttrong các cuộc thi ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Dương, trong đó có 1 huy chương cấpquốc gia. Ngoài khả năng về nhảy múa, Quân cũng thích hát lắm, em cũng hay háttrong một số chương trình “cây nhà lá vườn” như sinh nhật câu lạc bộ, hay lễtổng kết tại trường lớp.

Bật mí 5 điều về quán quân Got Talent Đăng Quân - Bảo Ngọc
 

Bà ngoại Bảo Ngọc chiasẻ: "Ngọc còn khá nhỏ nên chưa có thành tích nào nổi bật vê dancesport.Hiện nay, Ngọc có được mời tham gia dẫn chương trình trong Trò chuyệncùng bé, Chúc bé ngủ ngon… của VTV3, cũng như một số kênh và chươngtrình truyền hình khác dành cho thiếu nhi".

3. Kết hợp ăn ý dù khôngphải là anh em ruột

Cô giáo dạy múa Quỳnh Trang chiasẻ về hai học trò tài năng của mình, Đăng Quân và Bảo Ngọc còn nhỏ nên rấtnghịch ngợm. Đăng Quân rất hay trêu chọc Bảo Ngọc, thường xuyên cãi cọ nhưng lạinhanh làm lành và khi bắt đầu tập thì rất nghiêm túc, chăm chú và đặc biệt, dùtuổi còn nhỏ nhưng hai em chưa bao giờ bỏ cuộc trước những động tác khó.

Bật mí 5 điều về quán quân Got Talent Đăng Quân - Bảo Ngọc
 

Sự phối hợp ăn ý của 2sao nhí trên sàn diễn cũng như trong cuộc thi Vietnam"s Got Talent khiếnnhiều người nhầm tưởng Đăng Quân, Bảo Ngọc là hai anh em ruột hay anh emhọ. Nhưng có được chiến thắng trong đêm Gala chung kết mùa đầu tiên lànhờ công rất lớn bởi sự gợi ý của phụ huynh giúp hai bạn nhỏ kết hợp vớinhau trong từng điệu nhảy.

4. Thành công trong cuộcthi lớn khi chỉ theo học dancesport được 3 năm

Đăng Quân đã "trót" yêu thích môndancesport khi có dịp xem ông bà khiêu vũ trong câu lạc bộ của người già. Vì quáyêu thích mà cậu bé đã xin mẹ theo học dancesport. Cũng không biết cậu con traiyêu quý của mình theo học được bao lâu nhưng chị Nguyễn Thanh Thủy, mẹ của ĐăngQuân vẫn đồng ý cho con tham gia lớp học dancesport. Đăng Quân đã không làm cảgia đình thất vọng khi cậu chứng tỏ được năng khiếu nghệ thuật từ những buổi tậpđầu tiên.

Bật mí 5 điều về quán quân Got Talent Đăng Quân - Bảo Ngọc
 

Không dừng lại ở niềm yêuthích, đam mê, Đăng Quân đã "tận dụng" mọi thời gian rảnh rỗi để tậpluyện. Ngoài giờ học trên lớp, về nhà cậu bé thường tập một mình trướcgương. Ngoài dancesport, Đăng Quân còn theo học đầy đủ các lĩnh vực kháccủa múa. Cậu bé thường dành trọn buổi tối (khoảng từ 19h đến 23h) để họckhiêu vũ thể thao, hip hop, múa đương đại, nhảy Michael Jackson.

Cô bé Bảo Ngọc cũng chia sẻ rấtsay mê khiêu vũ. Bà ngoại của Bảo Ngọc, cô Bùi Thị Hòa cho biết: "Con bé rấtthích ăn kem hay gà rán. Nhưng đi ăn trùng với lịch tập của cháu thì nó chọn đihọc".

Và điều khiến khán giả bất ngờ đólà cả Đăng Quân và Bảo Ngọc đều mới theo học được 3 năm. Dù nhỏ tuổi nhưng ĐăngQuân và Bảo Ngọc đã thực hiện nhuần nhuyễn những động tác khó: xoay nhiều vòng,bê đỡ, xoạc chân, lộn vòng trên không… Chỉ trong khoảng thời gian chưa đủ dàinhưng cặp đôi nhí đáng yêu này đã giật được giải thưởng lớn với 400 triệu tạichương trình Vietnam"s Got Talent một cách thuyết phục.

5. Đăng Quân - Bảo Ngọcđều sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật

Bật mí 5 điều về quán quân Got Talent Đăng Quân - Bảo Ngọc
 

Trong gia đình Đăng Quânkhông có ai theo đuổi ngành nghệ thuật. Mẹ của cậu bé là thợ may và bốlàm nghề buôn bán nhỏ ở cửa hàng tại gia. Khi được hỏi gia đình có ailàm nghệ thuật không thì bố Đăng Quân chia sẻ: "Ba đời nhà tôi chưa cóai theo nghệ thuật". Bố của Bảo Ngọc cũng dí dỏm: "Cả hai họ nội,  ngoạikhông ai theo nghệ thuật hết. Bản thân tôi tốn hết 3 triệu đồng học phímà chưa biết nhảy điệu nào".

Gia đình và những người thầy đãtừng dạy Đăng Quân - Bảo Ngọc đã có công rất lớn trong việc động viên tinh thầncùng như tìm ý tưởng, dựng kịch bản và luyện tập để hai bé có một bài thi tuyệtvời trong Gala Chung kết. Với một màn dàn dựng nhảy dancesport tuyệt vời, kỹthuật khá chuẩn xác và biểu cảm rất cuốn hút không có gì ngạc nhiên khi hai bé“ghi điểm” tuyệt đối trong lòng khán giả. Đăng Quân và Bảo Ngọc đã đem đến đêmGala một tiết mục vô cùng hấp dẫn, cả hội trường như "nổ tung", không ngớt vỗtay để chúc mừng cho thành công của cặp đôi tuyệt vời này.


Theo GDVN



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.