Bi kịch của 3 đứa trẻ nhà Michael Jackson: Con trai cả mắc bệnh, con gái tự tử vì bị cưỡng hiếp, con trai út bị bắt nạt

Gia tài mà Michael Jackson để lại không thể bảo vệ 3 đứa trẻ có tuổi thơ hạnh phúc

"Kho báu" của Michael Jackson

Với mọi người, những ca khúc, những màn trình diễn của Michael Jackson chính là "kho báu" vô giá mà ông để lại cuộc đời này sau khi qua đời. Nhưng có lẽ với Michael Jackson, kho báu mà ông nuối tiếc nhất chính là 3 đứa trẻ - 3 thiên thần nhỏ mà ông từng bảo bọc như mạng sống của mình.

Bi kịch của 3 đứa trẻ nhà Michael Jackson: Con trai cả mắc bệnh, con gái tự tử vì bị cưỡng hiếp, con trai út bị bắt nạt-1

Prince Jackson là con trai đầu lòng của Michael Jackson và người vợ thứ hai - nữ y tá Deborah Jeanne Rowe. Sau Prince, Michael Jackson còn có thêm hai đứa con, là cô con gái Paris Jackson và Prince Jackson II.

Khi Michael Jackson còn sống, cả ba đứa con được bảo vệ nghiêm ngặt, cấm tiếp xúc với người lạ, đặc biệt là báo chí. Thậm chí, khi ra đường, các con của Michael Jackson còn phải đeo mặt nạ để tránh bị lộ mặt.

Bi kịch của 3 đứa trẻ nhà Michael Jackson: Con trai cả mắc bệnh, con gái tự tử vì bị cưỡng hiếp, con trai út bị bắt nạt-2

Michael cùng các con sống trong trang trại Neverland. Được biết, ông đã chi rất nhiều tiền đã xây dựng trang trại này dành cho các con. Michael cũng cực kỳ chiều chuộng cô con gái Paris Jackson của mình, nuôi dưỡng cô bé như 1 cô công chúa nhỏ.

Michael đã xây dựng lâu đài trong trạng thái giống như Disneyland để cho các con có thể thoái mái vui chơi. Michael rất thích chụp ảnh chân dung cùng các con, đặc biệt lúc chúng còn bé. Ông cũng thích sắm sửa cho Prince và Paris những bộ trang phục trẻ em lạ mắt, đáng yêu. Michael luôn cố gắng giữ cuộc sống riêng tư cho các con, cũng như ủng hộ các con theo đuổi đam mê riêng.

Bi kịch của 3 đứa trẻ nhà Michael Jackson: Con trai cả mắc bệnh, con gái tự tử vì bị cưỡng hiếp, con trai út bị bắt nạt-3

Cậu con trai út của Michael là Blanket Jackson, Trong một bộ phim tài liệu, Michael Jackson tiết lộ ông đặt biệt danh cho con trai út là Blanket (nghĩa là cái chăn) vì nó mang ý nghĩa "phước lành" và "cách thể hiện tình yêu, sự quan tâm tới người khác".

Người mà Blanket ngưỡng mộ nhất chính là bố mình. Từ nhỏ, Blanket đã thích để tóc dài giống bố và luôn xem bố là hình mẫu.

Lễ tang thế kỷ

Ngày 25 tháng 6 năm 2009, Michael Jackson qua đời.

Sự ra đi đột ngột của Michael Jackson khiến cả Hollywood chìm trong nước mắt. Còn ở nhiều nơi trên thế giới, người ta vẫn cho rằng phải chăng đây là một lời nói dối.

Vào ngày 7/7/2009, đám tang thế kỷ của Michael Jackson đã được tổ chức tại Staples Center ở Los Angeles.

Lễ tưởng niệm này là một trong những sự kiện được theo dõi nhiều nhất trong lịch sử phát trực tuyến, khán giả trên toàn thế giới ước tính là khoảng gần 3 tỷ người.

Rất nhiều những giọt nước mắt đã rơi, rất nhiều những lời nói giá như, rất nhiều những tiếc nuối. Nhưng có lẽ, đối với cố ca sĩ Michael Jackson, điều đau lòng nhất chính là để lại 3 đứa con mà ông yêu thương nhất.

Bi kịch của 3 đứa trẻ nhà Michael Jackson: Con trai cả mắc bệnh, con gái tự tử vì bị cưỡng hiếp, con trai út bị bắt nạt-4

Trong lễ tưởng niệm Michael Jackson, 3 đứa trẻ ngày ấy đã bật khóc và nói lời từ biệt với bố của mình. Khi ấy, con trai cả của Michael Jackson - Preuss mới chỉ tròn 12 tuổi, dùng đôi tay nhỏ bé của mình để ôm 2 người em vào lòng. So với hai đứa em còn đang khóc lặng, Preuss 12 tuổi có vẻ kiềm chế hơn rất nhiều, cậu im lặng với những giọt nước mắt chảy dài trên khuôn mặt, nhìn quan tài của bố và nghĩ đến "sứ mệnh cuối cùng" mà bố muốn nhắn nhủ. Cậu mong mình lớn lên thật nhanh để có thể bảo vệ hai đứa em nhỏ.

Trong đám tang của bố, Paris - cô công chúa nhỏ của Michael Jackson lần đầu tiên đứng trước đám đông, run rẩy bày tỏ sự mất mát của mình.

Cô bé nói: "Cháu chỉ muốn nói rằng, từ khi cháu được sinh ra, bố luôn là người bố tuyệt vời nhất mà cháu có thể tưởng tượng". Cô bé khóc nghẹn ngào nhìn anh trai Prince và em trai Blanket rồi nói tiếp: "Và cháu chỉ muốn nói, cháu yêu bố rất nhiều".

Ngày ấy, người hâm mộ không thể nào quên cô bé nhỏ xinh với mái tóc dài màu nâu đau đớn nói lời tiễn biệt cha mình.

Bi kịch của những đứa trẻ

Sau khi Michael Jackson qua đời, 3 đứa trẻ đã phải trải qua 1 khoảng thời gian không mấy dễ dàng. Chúng tập làm quen với việc giao tiếp xã hội, sống 1 cuộc sống không có bố bên cạnh, chấp nhận sự soi mói của truyền thông.

Cậu con trai cả của Michael Jackson bị di truyền bệnh bạch biến. Cô con gái thứ 2, đứa trẻ được bố nuôi dưỡng như 1 nàng công chúa nhỏ lại bị xâm hại tình dục, mắc chứng trâm cảm và thậm chí từng tự tử bất thành. Còn con trai út, cậu bé ngây thơ còn chưa cảm nhận hết được nỗi đau mất bố đã bị bạn bè tẩy chay, bắt nạt.

Bi kịch của 3 đứa trẻ nhà Michael Jackson: Con trai cả mắc bệnh, con gái tự tử vì bị cưỡng hiếp, con trai út bị bắt nạt-5

Sau khi bố qua đời, 3 đứa nhỏ chuyển tới sống cùng bà nội. Nhiều thông tin cho hay Prince Jackson bị di truyền bệnh bạch biến của bố. Hiện tại dù công nghệ y tế hiện nay đã có thể kiểm soát căn bệnh này 1 cách tốt hơn nhưng Prince Jackson vẫn phải sống chung với nó.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Prince Jackson không theo đuổi nghệ thuật mà phát triển kinh doanh. Hiện tại, Prince Jackson thành lập công ty riêng mang tên King's Son Productions - lấy cảm hứng từ biệt danh "vua nhạc Pop" của Michael Jackson. Công ty của Prince Jackson cũng phát triển trong lĩnh vực phim ảnh và làm nhạc. Thông qua công ty này, Prince Jackson hỗ trợ em gái mình theo đuổi nghệ thuật đồng thời giúp đỡ em trai trong việc sản xuất phim ngắn, dự án nghệ thuật...

Bi kịch của 3 đứa trẻ nhà Michael Jackson: Con trai cả mắc bệnh, con gái tự tử vì bị cưỡng hiếp, con trai út bị bắt nạt-6

Prince Jackson và em gái Paris Jackson

Còn Paris Jackson, sau khi bố qua đời, cô bé đã không còn có thể sống cuộc sống vô tư, bình dị như trước nữa, cô phải học cách trưởng thành một cách tự lập, bước đầu tiên là bước vào khuôn viên trường. Mọi người đều biết Paris Jackson là con gái của Jackson, ban đầu cư xử sẽ khách sáo, sau đó thì nói xấu sau lưng. Thời gian trôi qua, mọi người phát hiện ra Paris rụt rè, nhạy cảm, không dám lên tiếng khi bị đối xử sai trái nên bắt đầu bắt nạt.

Từ đó trở đi, cô công chúa nhỏ nhút nhát và sống nội tâm ngày càng chán nản và im lặng, cô được chẩn đoán mắc chứng trầm cảm nặng và thậm chí còn mắc phải ma túy. Đây cũng là giai đoạn đau đớn nhất trong cuộc đời của Paris khi cô bị một người lạ cưỡng hiếp.

Ngày 15/6/2013, Paris dùng chai rượu vỡ cắt cổ tay rồi tự sát, may mắn được người thân phát hiện kịp thời và cứu sống. Nhưng đó không phải là lần đầu tiên Paris Jackson tự sát, trên cổ tay của cô công chúa nhỏ có những dấu vết kinh hoàng.

Paris Jackson của hiện tại đang từng ngày đi qua những khúc cua của cuộc đời. Cô gái nhỏ hay nào giờ đang đuổi nghệ thuật với vai trò là ca sĩ và người mẫu. May mắn là hành trình của Paris Jackson luôn có sự hỗ trợ của anh trai và em trai.

Bi kịch của 3 đứa trẻ nhà Michael Jackson: Con trai cả mắc bệnh, con gái tự tử vì bị cưỡng hiếp, con trai út bị bắt nạt-7

3 anh em Prince Jackson, Paris Jackson và Blanket Jackson xuất hiện cùng nhau

Còn cậu con trai út Blanket Jackson, sau khi bố qua đời, không còn ai bảo vệ nữa. Trong đám tang của bố, Blanket Jackson lộ khuôn mặt thật của chính mình. Khi đi học, Blanket Jackson thường xuyên bị bắt nạt ở trường vì để tóc dài. Thậm chí, Blanket Jackson còn bị túm tóc, bạo lực học đường vì cái tên của mình. Sau này, Blanket Jackson đổi tên thành Bigi Jackson. Tuy nhiên, cậu bé vẫn giữ lại mái tóc dài của mình bởi đây là điều mà Bigi cảm thấy giống bố nhất.

Sau này, bên cạnh sự hỗ trợ của anh trai, Bigi quyết định đi học Taekwondo để bảo vệ chính mình. Vì không có bạn bè nên Bigi bắt đầu viết lách, học cách ghi lại mọi tâm tư, suy nghĩ của mình dưới dạng chữ viết. Không theo đuổi con đường nghệ thuật với vai trò nghệ sĩ nhưng Bigi lại rất yêu thích phim ảnh, viết kịch bản...

Bi kịch của 3 đứa trẻ nhà Michael Jackson: Con trai cả mắc bệnh, con gái tự tử vì bị cưỡng hiếp, con trai út bị bắt nạt-8

Bigi đã viết kịch bản và đạo diễn cho Rochelles - phim ngắn thắng giải Phim truyền hình hay nhất tại Liên hoan phim Santa Monica.

Trái ngược hai anh chị, Blanket hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Năm 2021, trong cuộc phỏng vấn với Peope, anh nói về mong muốn tạo ra ảnh hưởng trên thế giới và nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu. Bên cạnh đó, Bigi cũng theo đuổi con đường là phim ngắn, tập tành viết kịch bản và sản xuất tại công ty anh trai.

Hiện tại Prince, Paris và Bigi theo đuổi đam mê và dự án riêng, cả 3 vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bi-kich-cua-3-dua-tre-nha-michael-jackson-con-trai-ca-mac-benh-con-gai-tu-tu-vi-bi-cuong-hiep-con-trai-ut-bi-bat-nat-d305299.html

Michael Jackson


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.