Con gái Michael Jackson diện mốt váy in hình cơ thể

Paris Jackson gây chú ý khi khoác lên mình thiết kế táo bạo từ nhà mốt Jean Paul Gaultier. Xu hướng trang phục in hình cơ thể được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng dù vấp tranh cãi.

Paris Jackson khoác lên mình mẫu váy có họa tiết in hình cơ thể nhìn chân thực, theo Cosmopolitan.

Hai stylist Deni và Emma là người đứng sau tạo hình của nữ diễn viên. Họ cũng là người chia sẻ những bức hình táo bạo của Paris Jackson. Chiếc váy đến từ thương hiệu Jean Paul Gaultier, in hình một cơ thể khỏa thân.

Stylist của Paris Jackson có được mẫu váy từ Janet Mandell - một dịch vụ cho thuê các thiết kế sang trọng. Tài khoản của Janet Mandell chia sẻ hình ảnh con gái Michael Jackson kèm dòng chú thích: "Paris Jackson mặc váy Jean Paul Gaultier của chúng tôi". Paris phối trang phục cùng phụ kiện túi xách, sandal tối giản khi dự sự kiện.

Con gái Michael Jackson diện mốt váy in hình cơ thể-1

Paris Jackson diện váy in hình cơ thể. Ảnh: daniandemmastyle.

Các thiết kế có họa tiết tạo hiệu ứng như đang khỏa thân trở nên phổ biến sau khi được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Tháng 6/2022, Kylie Jenner gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc diện bikini in hình cơ thể lên trang cá nhân. Theo Insider, nhiều người tưởng cô đang nude khi xem bức ảnh. Bộ đồ có tên The Naked Bikini giá 325 USD từ Jean Paul Gaultier.

Đến tháng 11/2022, Kendall Jenner diện mẫu váy gợi cảm của nhà mốt Pháp dự sự kiện. Thiết kế phom ôm sát, có họa tiết hình bikini. Trong tháng 2, nữ người mẫu chia sẻ khoảnh khắc diện mẫu váy in hình cơ thể lên trang cá nhân.

Các mẫu váy in hình cơ thể giúp người mặc nhìn gợi cảm. Song, nó cũng khiến họ trở thành tâm điểm của loạt tranh cãi. Ngày 17/4, trong đêm thi thuộc khuôn khổ Miss Grand Thailand 2023, Coco Arayha Suparurk bị chỉ trích vì mặc váy in hình cơ thể nude. Nhiều người cho rằng thiết kế không phù hợp, phản cảm.

Paris Jackson (1998) là con gái duy nhất của Michael Jackson. Cô hoạt động mạnh trong lĩnh vực phim ảnh. Nữ diễn viên nhận lời tham gia American Horror Story: Double Feature và từng xuất hiện trong phim Star, Gringo... Bên cạnh đó, Paris Jackson được biết đến là một người mẫu kiêm ca sĩ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-gai-michael-jackson-dien-mot-vay-in-hinh-co-the-post1425630.html?fbclid=IwAR00LGKu_KDxNHlqQo0-tKh52sHktca3iUGXgTG5ekPpN2PkKNNO-XLBwS8

Michael Jackson


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.