Bóc mẽ thực hư máy bay 14 triệu USD của Thu Minh

Theo như những người sành sỏi về máy bay thì chiếc máy bay được khoe 14 triệu USD của Thu Minh chỉ có giá thực khoảng 3,5 triệu USD.

Theo như những người sành sỏi về máy bay thì chiếc máy bay được khoe 14 triệu USD của Thu Minh chỉ có giá thực khoảng 3,5 triệu USD.

Khi úp mở khoe chiếc phi cơ của Thu Minh có giá tiền khủng 14 triệu USD, Nathan Lee đã khiến dư luận bàn tán xôn xao và làm dấy lên không ít ngờ vực về giá trị thực sự của chiếc phi cơ này.

Chiếc máy bay làm xôn xao dư luận của Thu Minh.

Theo như những người rành về máy bay, chiếc phi cơ này được cho là ở Mỹđầu tiên, sau đó bán qua Canadavà hiện tại mang biển số OK-PIA. Theo như thông số kĩ thuật thì chiếc máy bay này có tầm bay tối đa là 2795km ở độ cao 11,900m và chỉ có giá khoảng 3,5 triệu USD đã tính cả thuế nhập khẩu. Chính vì thế, Nathan Lee đang được cho là "khai khống" và nói quá về giá trị của chiếc phi cơ này.

 

Cách đây không lâu, Nathan Lee có đăng hình ảnh thân mật cùng Thu Minh bên một chiếc máy bay màu trắng cùng với dòng chia sẻ: "Thích cái máy bay mới của chị Minh quá" đã gây được sự chú ý của dư luận. Trong những đoạn bình luận cùng bạn bè và các fan, Nathan Lee còn úp mở giá trị của chiếc máy bay rơi vào khoảng 14 triệu USD.

Nathan Lee úp mở chiếc máy bay có giá 14 triệu USD.

Theo Công Lý



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.