"Bội thực" với những scandal tình ái của hàng loạt sao Việt!

Yêu đương, chiêu trò, tố cáo lẫn nhau,... một bức tranh showbiz làm nhiều người ngán ngẩm!

Yêu đương, chiêu trò, tố cáo lẫn nhau,... một bức tranh showbiz làm nhiều người ngán ngẩm!

Những ngày qua, showbiz Việt ồn ào khi mà hàng loạt những câu chuyện hậu trường, đặc biệt là scandal tình ái của các sao bất ngờ được “khai quật”. Phải chăng, đây là dấu hiệu cho một năm showbiz Việt “bội thu scandal”.

Câu chuyện ‘phim giả tình thật’ bị nghi là chiêu trò PR của Hari Won - Trấn Thành

Trước Tết Bính Thân, công chúng một phen xôn xao khi cuộc tình 9 năm đẹp như mơ của Hari Won – Tiến Đạt bất ngờ “gãy gánh”.

Sự việc càng ồn ào hơn nữa khi mà vừa mới chia tay bạn trai, Hari Won lại bị bắt gặp thân mật, khóa môi Trấn Thành ở nơi công cộng.

Scandal tình cảm ồn ào nhất trong sự nghiệp của Hari Won và Trấn Thành bắt đầu từ đây.

 Trấn Thành - Hari Won châm mồi cho những scandal tình ái năm mới

Trấn Thành - Hari Won 'châm mồi' cho những scandal tình ái năm mới

Trong cuộc tình mới này, Hari Won bị nhiều người cho là thay lòng đổi dạ, ăn cháo đá bát, khi mà cô vừa mới chia tay bạn trai trong một khoảng thời gian ngắn thì đã lập tức có tình mới, trong khi đó, Tiến Đạt – bạn trai cũ của cô là người giúp cô rất lớn trên con đường chinh phục khán giả.

Có thể nói, nếu không có Tiến Đạt thì sẽ không có một Hari Won được nhiều người biết đến như thời điểm hiện tại, vậy mà,...

Bên cạnh đó, “chuyện yêu” của cặp đôi mới này còn bị công chúng nghi ngờ là chiêu trò, khi cả hai đang chuẩn bị ra mắt cùng nhau trong dự án phim Bệnh viện ma.

Danh hài bị tố lăng nhăng, đã kết hôn và có con nhỏ

Sau mối quan hệ đang bị nhiều người đặt dấu hỏi của Hari Won và Trấn Thành, showbiz Việt lại tiếp tục xôn xao hơn nữa khi trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ cho biết cô có mối quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang.

Không dừng lại ở đó, Quế Vân còn tố danh hài lăng nhăng, không có lập trường, đồng thời còn ám chỉ việc Trường Giang yêu Nhã Phương là chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi.

 Trường Giang liên tục dính vào những scandal tình ái

Trường Giang liên tục dính vào những scandal tình ái

Mặc dù chưa rõ thực hư của câu chuyện, song với những lùm xùm nói trên, hình ảnh của Trường Giang ít nhiều đã bị ảnh hưởng.

Song, sự việc còn đi đến một “tình tiết” gây bất ngờ, đó là việc Trường Giang bị nghi ngờ là đã có vợ từ trước rất lâu, đồng thời anh còn có cậu con trai 3 tuổi.

Đến lúc này, nhiều người cảm thấy vô cùng “sốc”, bởi từ trước đến nay, công chúng hầu như chưa từng biết đến người phụ nữ đặc biệt nào bên cạnh Trường Giang, ngoài nữ diễn viên Nhã Phương.

Hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi quá nhiều "bất ngờ" mà anh mang đến cho khán giả.

“Nữ hoàng giải trí” được... nhường chồng!

Cũng trong thời điểm Trường Giang bị công chúng chỉ trích, thì sau ngày Valentine (15.2), “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị phát hiện tay trong tay, thân mật với đại gia kim cương tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan.

Sau khi sự việc đến tai vợ đại gia là doanh nhân Vân Anh, cô đã tiếp tục có những phát biểu trên facebook cá nhân mình.

Vợ đại gia gọi Hà Hồ là “đỉa”, tố cáo gia đình nữ ca sĩ có lối sống không tốt, đồng thời tuyên bố “nhường chồng”.

 Hà Hồ tiếp tục bị bắt gặp thân mật với đại gia kim cương

Hà Hồ tiếp tục bị bắt gặp thân mật với đại gia kim cương

Scandal tình ái của Hà Hồ được xem là “chấn động” nhất năm vừa qua. Nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cô. Dẫu vậy, người đẹp vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức về vấn đề này.

Một đám cưới ít ai biết và đã kết thúc của nam ca sĩ khá kín tiếng

Sẽ là thiếu sót nếu không nói đến vụ lùm xùm của Hồ Quang Hiếu vừa mới rộ lên cách đây ít ngày.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu chỉ bị nghi ngờ hẹn hò với nữ ca sĩ Bảo Anh khi cả hai bị phát hiện thân mật cùng nhau. Dẫu vậy, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này.

 Hồ Quang Hiếu từng bí mật kết hôn năm 2013 nhưng đã li dị

Hồ Quang Hiếu từng bí mật kết hôn năm 2013 nhưng đã li dị

Vậy mà, những ngày qua, công chúng lại một phen bất ngờ khi những bức ảnh đám cưới của Hồ Quang Hiếu và một cô gái bị rò rỉ.

Sau một thời gian ngắn, đám cưới được xác nhận chính xác là của Hồ Quang Hiếu với hot girl Ivy.

Phía Hồ Quang Hiếu cũng cho biết, hôn lễ này được tổ chức vào năm 2013, tuy nhiên, họ đã li dị sau đó một thời gian ngắn. Và hiện tại, nam ca sĩ không muốn bình luận về vấn đề này.

Sancal tình ái – mối lo ngại của nhiều người hiện nay

Chứng kiến hàng loạt những câu chuyện tình ái của nhiều cái tên đang được chú ý hiện nay, công chúng tỏ ra vừa bất ngờ, vừa thất vọng, vừa... ngán ngẩm.

Bởi lẽ, trong chừng ấy câu chuyện, các sao Việt nhận được số lượng... “gạch đá” nhiều hơn là sự đồng cảm.

Nếu Hari Won bị cho là thay dạ đổi lòng, Trấn Thành dính nghi án yêu đương là chiêu trò thì Trường Giang bị sụp đổ hình tượng vì tính lăng nhăng, Quế Vân tiếp tục mất điểm vì mang tiếng là cố tạo scandal để được chú ý.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà bị cho là kẻ cướp chồng còn Hồ Quang Hiếu đã kết hôn rồi li dị nhưng lại “giấu nhẹm”,... "dệt" lên một bức tranh showbiz khiến nhiều người ngán ngẩm lắc đầu!

Theo Một thế giới


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.