Các hoa hậu làm gì dịp Tết Trung thu?

Hoa hậu Hương Giang sẽ làm chị Hằng của trẻ em Viện Ung bướu, Hoa hậu Jennifer và Nguyễn Thị Huyền thì dành trọn thời gian để đưa con đi chơi.

Hoa hậuHương Giang sẽ làm chị Hằng của trẻ em Viện Ung bướu, Hoa hậu Jennifer và NguyễnThị Huyền thì dành trọn thời gian để đưa con đi chơi.

Hoa hậuHương Giang: Làm chị Hằng của các thiếu nhi Viện Ung bướu

Trung thu nămnay Giang sẽ đến thăm và vui chơi cùng các cháu thiếu nhi tại Viện Ung bướu theochương trình “Ước mơ của Thúy”.

Các hoa hậu làm gì dịp Tết Trung thu?

Quĩ “Ước mơ củaThúy” đã hoạt động được ba năm và hầu như tuần nào, tháng nào Giang cũng nhưnhiều thành viên và các anh chị nghệ sỹ khác đều cố gắng dành một chút thời gianđể đến tham gia vui chơi cùng các em.

Trung thu lầnnày, Giang được mọi người chọn làm chị Hằng Nga nhưng do Giang cao quá chưa cóbộ đồ nào để mặc vừa (cười). Tuy nhiên điều mà Giang thấy vui và hạnh phúc là sẽcó một khoảng thời gian để vui chơi với các em nhỏ. Được sống lại kí ức tuổi thơkhi mình còn là một đứa trẻ và rất háo hức khi ngày lễ tết đến.

Hoa hậuJennifer Phạm và: Dành toàn bộ thời gian cho con

Các hoa hậu làm gì dịp Tết Trung thu?

Thời điểm nàyJennifer đang ở Hà Nội và khá bận rộn với lịch quay dày đặccho bộ phim “Xin thề anh nói thật”. 

Mặc dù khá bậnrộn nhưng Jennifer cũng sẽ cố gắng đưa con trai dạo quanh Hà Nội vào ngày TếtTrung thu. Bé cũng rất háo hức khi thấy không khí Trung thu nhộn nhịp trên cácđường phố của Thủ đô. Cuối tuần Jennifer và con sẽ trở về Mỹ thăm ông bà ngoại. 

Các hoa hậu làm gì dịp Tết Trung thu?

Còn với Hoa hậuNguyễn Thị Huyền, Tết Trung thu năm nay cô sẽ dành toàn bộ thời gian cho cô congái yêu vì những ngày thường công việc quá bận rộn. Mấy ngày hôm nay, Huyền đãđưa nàng công chúa của mình đi mua sắm và bé tỏ ra rất thích thú.

Hoa hậuTrần Thị Quỳnh: Trung thu vẫn mải mê với công việc 

Các hoa hậu làm gì dịp Tết Trung thu?

Đến thời điểmnày Quỳnh vẫn rất bận rộn với công việc tại Đài tiếng nói Việt Nam nên vẫn chưalên được kế hoạch cụ thể. Nhiều lúc do công việc quá nhiều nên Quỳnh thường đónngày lễ Tết cùng các anh chị đồng nghiệp rồi lại tiếp tục làm việc.

Tuy nhiên nếuthời gian cho phép thì Quỳnh cũng sẽ sắp xếp để làm thêm những công việc có íchvà ý nghĩa nhân ngày Tết Trung thu này.

Theo Bee




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.