Cát Tường: Cuộc sống giàu có nhưng cô đơn, muốn tìm bạn đời sau 21 năm làm mẹ đơn thân

Tuy thành công trong sự nghiệp nhưng ở tuổi 46, Cát Tường vẫn khao khát một bến đỗ hạnh phúc, một người bạn đời đủ yêu thương và thấu hiểu để cùng nhau đi hết những năm tháng sau này.

Sự nghiệp đáng mơ ước

Cát Tường sinh năm 1977 tại Huế. Năm 4 tuổi, cô theo gia đình chuyển về Vĩnh Long sinh sống. Học hết phổ thông, Cát Tường thi đậu vào trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM với số điểm thủ khoa.

Đang là sinh viên, Cát Tường đã dấn thân vào vai trò ca sĩ sau khi đoạt giải Ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình TPHCM năm 1996. Dù vậy, sau khi tốt nghiệp, Cát Tường về công tác tại Nhà hát kịch TPHCM và sau đó là Nhà hát kịch 5B Võ Văn Tần.

Cát Tường chạm ngõ điện ảnh với một vai phụ trong phim Gió qua miền tối sáng và thành công với vai Yến phim Đồng tiền xương máu khi mới 19 tuổi. Sau đó, Cát Tường tham gia hàng loạt các bộ phim khác, trong đó có bộ phim ăn khách đình đám một thời Cô gái xấu xí và gần nhất là phim chiếu rạp Siêu lừa gặp siêu lầy ...

Cát Tường có nhiều vai diễn thành công trên cả sân khấu cũng như màn ảnh. Cô từng đoạt huy chương vàng Hội diễn kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2009, huy chương bạc liên hoan sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2012, huy chương vàng Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 2015…

Cát Tường: Cuộc sống giàu có nhưng cô đơn, muốn tìm bạn đời sau 21 năm làm mẹ đơn thân-1

Cát Tường ở tuổi 46.

Bên cạnh sự nghiệp ca sĩ, diễn viên, Cát Tường đặc biệt thành công khi trở thành người dẫn chương trình và nổi tiếng nhất qua chương trình: Bạn muốn hẹn hò cùng nhiều chương trình khác như: Bạn có thực tài, Siêu sao đoán chữ, Hát câu chuyện tình, Hạnh phúc ở đâu…

Nữ MC đã chinh phục được trái tim của hàng triệu khán giả nhờ khả năng ăn nói lưu loát, thông minh cùng lối dẫn tự nhiên, dí dỏm, chân thật của mình. Với những đóng góp cho nghệ thuật nước nhà, Cát Tường được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2019.

21 năm làm mẹ đơn thân, khao khát hạnh phúc ở tuổi 46

Thời điểm những năm 2000, sự nghiệp của Cát Tường có thể nói là rực rỡ nhất. Tuy nhiên, năm 2001, Cát Tường theo tiếng gọi của tình yêu, dừng sự nghiệp để lập gia đình.

1 năm sau, cô sinh con gái đầu lòng Tường An. Những tưởng hạnh phúc sẽ viên mãn nào ngờ, cuộc hôn nhân ấy sớm dang dở. Cát Tường một mình nuôi con từ đó đến nay.

Hiện tại, con gái của Cát Tường đang sống và học tập ở Úc. Cuộc sống vật chất của Cát Tường đủ đầy, thậm chí là dư dả nhưng vẫn thiếu một người bạn đời sẻ chia, tâm sự.

Cát Tường: Cuộc sống giàu có nhưng cô đơn, muốn tìm bạn đời sau 21 năm làm mẹ đơn thân-2

Cát Tường khao khát một tình yêu, một người bạn đời.

Sau 21 năm ở vậy nuôi con, ở tuổi 46, Cát Tường được cả bạn bè, người thân và con gái ủng hộ đi bước nữa. Khi hôn nhân dang dở, Cát Tường nhận được sự yêu thương, bao dung, đỡ đần từ mẹ ruột.

Tuy nhiên, Cát Tường đổ vỡ hôn nhân khi Tường An còn quá nhỏ, điều này khiến mẹ của cô luôn lo lắng, sợ cô tái hôn, sinh thêm con thì sẽ bỏ rơi Tường An.

Chính nỗi lo này của mẹ giống như chiếc kìm, ghì chặt Cát Tường suốt 21 năm qua mỗi khi nghĩ tới việc tìm bạn đời mặc dù cô vẫn khao khát tình yêu. Hiện tại, sự nghiệp ổn định, con gái cũng đã trưởng thành nên nữ MC mong muốn tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Bởi theo cô, tài sản quý giá nhất của mỗi người chính là gia đình nhưng Cát Tường lại không có. Điều này khiến cô đôi lúc chơi vơi và tủi thân khi nhìn bạn bè hạnh phúc, có đôi có cặp.

Cát Tường của hiện tại đã sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới, sẵn sàng đón nhận hạnh phúc mới nếu may mắn gặp người phù hợp.

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/cat-tuong-cuoc-song-giau-co-nhung-co-don-muon-tim-ban-doi-sau-21-nam-lam-me-don-than-c76a28281.html

Cát Tường


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.