Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu

Mẹ ruột Phạm Hương - bà Trần Thị Huyền là người phụ nữ có tầm ảnh hưởng với con gái. Điều đó luôn được khẳng định qua những hành động hiếu thảo của con gái dành cho bà.

Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu-1

Mẹ ruột Phạm Hương, bà Trần Thị Huyền là người đồng hành bên con gái từ lúc Phạm Hương thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu-2

Được biết, mẹ ruột Phạm Hương sinh ra và lớn lên ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Thời điểm Phạm Hương đăng quang, bà đang làm nhân viên của 1 hãng bảo hiểm tại Hải Phòng.

Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu-3

Bà Huyền đã ở độ tuổi U60 nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung và rất thời thượng. Nhiều ý kiến cho rằng Phạm Hương sở hữu được nhan sắc và thần thái của một nữ hoàng sắc đẹp như hiện tại cũng là thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.

Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu-4

Từ lúc con gái đăng quang Hoa hậu đến nay, càng ngày mẹ ruột Phạm Hương càng đẹp, thần thái sang trọng, quý phái hơn. Mẹ của Phạm Hương dần thay đổi phong cách trang điểm, kiểu tóc,...

Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu-5

Đặc biệt là gu ăn mặc ngày càng trẻ trung hơn, từ đầm bó sát đến áo phông, crop-top, giày thể thao,... giúp cô Huyền nhìn như "lão hóa ngược".

Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu-6

Hiện tại, mẹ của Phạm Hương đã ở độ tuổi U60, có 3 cháu nội và 2 cháu ngoại nhưng mỗi lần các con đăng ảnh mẹ lên mạng xã hội, cô Huyền vẫn nhận được cơn mưa lời khen vì trông vẫn phong độ như thanh niên. Thậm chí, trong một vài bức ảnh chụp cùng con gái, con dâu, mọi người trầm trồ vì cô trẻ không thua các con.

Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu-7

Có thời gian dài, mẹ ruột Phạm Hương không sống ở Việt Nam mà sang Mỹ định cư để chăm sóc cho gia đình con gái. Trong các hoạt động thường ngày của Hoa hậu Phạm Hương đều có bóng hình mẹ đẻ cô. Thông qua những hình ảnh này, khán giả đều nhận thấy cuộc sống của bà Huyền - mẹ đẻ của Phạm Hương cực kỳ viên mãn và hạnh phúc.

Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu-8

Từ ngày sang Mỹ định cư, mẹ ruột Phạm Hương - bà Trần Thị Huyền có nhiều khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc bên con gái cùng 2 cháu ngoại. Từ khi còn hoạt động sôi nổi trong showbiz, Phạm Hương đã luôn có hình bóng của mẹ trên mỗi dịp quan trọng. Hình ảnh thân thiết, gần gũi của người đẹp cùng mẹ khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Điểm khiến fan chú ý là diện mạo quá đỗi trẻ trung của mẹ cô.

Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu-9

Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu-10

Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu-11

Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu-12

Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu-13

Chân dung người phụ nữ khiến Hoa hậu Phạm Hương quyết định xây biệt thự gần 1.000m2 để báo hiếu-14

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương còn quyết định xây biệt thự hơn 900m2 cho mẹ đẻ. Hình ảnh demo của căn biệt thự đã được một công ty thiết kế đăng lên khiến dân mạng trầm trồ vì độ hoành tráng.

Theo GĐ&XH


Phạm Hương


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.