"Chất" ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

"Có tới 85% thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2010 do báo Tiền Phong tổ chức đang học đại học hoặc đã tốt nghiệp đại học, nhiều người cao trên 1m70...",

"Có tới 85% thí sinh Hoahậu Việt Nam 2010 do báo Tiền Phong tổ chức đang học đại học hoặc đã tốtnghiệp đại học, nhiều người cao trên 1m70...", ông Đoàn Công Huynh, TrưởngBan tổ chức cuộc thi, cho biết tại cuộc họp báo ngày 14/7.

Từ ngày 1-15/8, 40 thí sinhsẽ khoe sắc trong vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 với chủ đềPhụ nữ Việt Nam - Ngàn năm hương sắc. Đêm chung kết 14/8 tại Khu du lịch vàgiải trí quốc tế Tuần Châu (Quảng Ninh) sẽ chọn ra hoa hậu, á hậu, người đẹptài năng, người đẹp thân thiện, người đẹp biển và người có gương mặt khả áinhất. Người đẹp giành ngôi vị cao nhất được nhận 500 triệu đồng tiền thưởngnhưng sẽ trích lại 20% để làm công tác xã hội và từ thiện.

"Chất" ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010
Đại diện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 tại buổi họp báo. Ảnh: Như Ý

Ông Huynh cho biết, vươngmiện Hoa hậu Việt Nam hiện được bảo vệ cẩn thận, còn các hoa hậu chỉ giữ bảnsao. Khi được hỏi ai sẽ trao vương miện cho hoa hậu trong đêm chung kết, ôngnói: “Tôi rất thấp nếu so với các người đẹp, nhưng nếu đó là nhiệm vụ thìtôi sẽ thực hiện”. Đêm chung kết sẽ được Đài truyền hình kỹ thuật số VTCtường thuật trực tiếp.

"Chất" ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Ở vòng chung kết cuộc thi Hoahậu Việt Nam 2010, thí sinh phải tập trung trong vòng 15 ngày, nếu vắng mặtsẽ bị loại. Như vậy, sự trùng lặp về thí sinh của đấu trường sắc đẹp này vớicuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 (vòng chung kết diễn ra từ10-21/8) gần như không có, ông Huynh nói.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, đại diện công ty MVCorp - đối tác tổ chức của báoTiền Phong, cho biết: “Kịch bản đêm chung kết đang được đạo diễn Việt Túlên ý tưởng từ những gợi ý của NSND Lê Tiến Thọ về sức lan tỏa, hấp dẫn củanghìn năm hương sắc. Về mỹ thuật sân khấu, Ban tổ chức nhận được sự tư vấncủa NSND Lê Huy Quang”.

Ban tổ chức cũng đang đàm phán để một số chuyên gia sắc đẹp ở Mỹ,Philippines và Nga sang đào tạo cho thí sinh thay cho công ty Elite hiện bậnrộn với cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Tiến sĩ nhân trắc họcThẩm Hoàng Điệp sẽ không ngồi ghế Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam2010.

Theo Đất việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.