Chi Pu: "Tôi không thể sống không chồng không con được"

"Tôi ghim luôn bà bói đó và không bao giờ đi xem bói nữa" – Chi Pu chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình Have a sip, ca sĩ Chi Pu đã chia sẻ về công việc và chuyện tình cảm của mình. 

Cô nói: "Tôi có nhiều sự kiên nhẫn, sức chịu đựng áp lực trong công việc, sự nghiệp hơn là trong chuyện tình cảm. Trong sự nghiệp, tôi gặp rất nhiều sự khó khăn, định kiến, dư luận trái chiều nhưng vẫn im lặng được. Vậy mà tôi lại không thể im lặng khi bất đồng với người yêu.

Chi Pu: Tôi không thể sống không chồng không con được-1

Chi Pu

Hồi xưa, khi tôi bắt đầu đi làm kinh doanh, bán sản phẩm, tôi phải chiều chuộng khách hàng, lúc nào cũng phải tươi cười vui vẻ dù khách hàng có gắt gỏng, khó chịu. Tôi rất kiên nhẫn để giải quyết vấn đề, làm khách hàng hài lòng.

Một đêm nọ, tôi nằm suy nghĩ rằng, tại sao ngoài kia bao người xa lạ quăng một đống sự khó chịu lên mình nhưng mình vẫn phải chịu đựng, nói lời ngon ngọt, người ta có gay gắt cũng phải cười tươi, vậy mà về nhà, chỉ cần mẹ nói một câu không vừa ý là tôi gắt gỏng lại. Tôi cảm thấy mình là đứa con bất hiếu.

Tôi nhận thấy như thế là không được. Mẹ mình là người ở cạnh mình, chăm sóc mình hàng ngày mà mình lại đối xử như thế, trong khi người xa lạ thì phải chiều lòng họ.

Từ đó, tôi nhẹ nhàng, ôn hòa hơn với mẹ. Trước đó, ở các cuộc cãi vã với mẹ tôi đều đổ tại hai mẹ con khắc khẩu, nhưng giờ nghĩ lại tôi mới thấy do mình chưa trưởng thành. Tôi cứ nghĩ, mình có nói gì thì vẫn là mẹ mình, vẫn ở đó với mình. Tôi cho đó là điều hiển nhiên nên đối xử với mẹ như thế.

Chi Pu: Tôi không thể sống không chồng không con được-2

Đến khi ra đời, gặp nhiều chuyện, bị đối xử nhiều kiểu, trải qua nhiều hoàn cảnh, tôi mới thấy rằng việc đối xử tốt hơn với mẹ quá đơn giản nhưng đến giờ mới nhận ra. Từ đó, hai mẹ con không bao giờ khắc khẩu nữa".

Tiếp đó, Chi Pu chia sẻ thêm về quan điểm tình yêu: "Tình yêu là cái chi phối, là yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tình yêu của tôi phải yên ổn thì sự nghiệp mới yên ổn, nếu không là tôi không làm việc được, cứ chết lên chết xuống.

Một bà bói ngày trước từng nói với tôi là sẽ không có chồng con gì đâu. Đó là định kiến mà tôi không bao giờ chấp nhận. Tôi luôn tin rằng mình sẽ có một gia đình hạnh phúc và cố gắng để có nó chứ không tin lời bà bói kia.

Tôi đầu tư học hành, tích lũy kiến thức để xây dựng một mối quan hệ bền vững. Tôi không thể nào sống không chồng không con được. Tôi ghim luôn bà bói đó và không bao giờ đi xem bói nữa".

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chi-pu-toi-khong-the-song-khong-chong-khong-con-uoc-a406482.html

Chi Pu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.