Chi Pu im lặng khi truyền thông và khán giả Trung Quốc "tố" hát nhép

Những ngày qua, cái tên Chi Pu tiếp tục "sáng" trên mạng xã hội khi bị từ khán giả đến truyền thông Trung Quốc tố hát nhép ở lễ hội âm nhạc.

Cụ thể, mới đây, thông tin từ tờ 163 cho biết Chi Pu là một trong 41 nghệ sĩ hát nhép ở lễ hội âm nhạc được phát sóng trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam diễn ra ngày 11/11.

Chi Pu im lặng khi truyền thông và khán giả Trung Quốc tố hát nhép-1

Ca sĩ Chi Pu

Theo 163, sau khi chương trình lên sóng, cư dân mạng đã sử dụng phần mềm chuyên nghiệp để so sánh và liệt kê những khách mời đã hát nhép. Một số nghệ sĩ còn nhép thiếu chuyên nghiệp khi khẩu hình khi hát không khớp với nhạc.

Tờ 163 viết: "Tại bữa tiệc này, có tới 41 khách mời hát nhép, trong đó có nhiều ca sĩ chuyên nghiệp, thật là một sự xấu hổ".

Trong sự kiện Chi Pu biểu diễn cùng Lý Tư Đan Ny, Vương Phi Phi, Trương Hàm Vận. Cả 4 người bị chỉ ra đã hát nhép.

"Điệu nhảy mở đầu do Lý Tư Đan Ny, Vương Phi Phi, Trương Hàm Vận và Chi Pu biểu diễn tràn đầy năng lượng. Họ trông thật tuyệt vời, nhưng xét về âm thanh, có thể thấy nó được thu âm từ trước và đã qua chỉnh sửa. Là những cô gái từng xuất hiện trên sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, họ không cần hát nhép".

Tuy nhiên, sợ rằng tất cả kỹ năng ca hát và vũ đạo đã rèn luyện trước đây đều đã bị họ trả lại cho Mango TV mất rồi (Mango TV là đài tổ chức, phát sóng Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng). Tờ 163 cho biết trước đó, khán giả đã lên tiếng việc Chi Pu hát nhép khi biểu diễn tại Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á ở Nam Kinh (Trung Quốc), diễn ra vào ngày 28 và 29/10.

Chi Pu im lặng khi truyền thông và khán giả Trung Quốc tố hát nhép-2

Truyền thông Trung Quốc cho rằng Chi Pu là 1 trong 41 giọng ca đã hát nhép trong lễ hội âm nhạc

Nữ ca sĩ trình diễn loạt ca khúc hit và mang đến không khí sôi động cho đêm nhạc. Bên cạnh những ý kiến tích cực thì một vài cư dân mạng Trung Quốc lại bày tỏ sự thất vọng về cách trình diễn của Chi Pu. Một số cư dân mạng Trung Quốc phàn nàn Chi Pu không tôn trọng khán giả khi hát nhép trên một sân khấu tầm cỡ.

Một bình luận cho rằng nữ ca sĩ nhép rõ, khẩu hình và lời bài hát lại không khớp nhau. Vài bình luận trên MXH Trung Quốc về Chi Pu:"Hóa ra không phải hát đè mà hát nhép", "Ai ngờ cô ấy lại hát nhép ở lễ hội âm nhạc cơ chứ", "Chi Pu làm ca sĩ mà nguyên buổi không hát thật tí nào, có biết tôn trọng khán giả không" - một số bình luận của khán giả.

Những bình luận trái chiều về Chi Pu của bộ phận khán giả Trung Quốc được chụp màn hình và chia sẻ khắp các diễn đàn MXH Việt Nam. Bài đăng thu hút sự bàn tán của đông đảo cư dân mạng Việt Nam.

Chi Pu im lặng khi truyền thông và khán giả Trung Quốc tố hát nhép-3

Phía Chi Pu vẫn chọn cách im lặng trước ồn ào như trước đây

Thời gian gần đây, Chi Pu là cái tên được nhắc đến rất nhiều khi gặt hái thành công rực rỡ ở thị trường Trung Quốc, sau khi tham gia chương trình Đạp gió 2023 của Trung Quốc. Cô sở hữu lượng lớn khán giả ở thị trường này. Song song với các hoạt động trong nước, nữ ca sĩ dành thời gian tập trung tại thị trường tỉ dân. Chi Pu xuất hiện ở nhiều sự kiện âm nhạc đình đám, tham gia gameshow và kết hợp với nhiều cái tên nổi tiếng của Cbiz.

Trước những ồn ào, thậm chí chỉ trích hướng về mình, phía Chi Pu không có phản hồi gì và như mọi lần, cô sẽ chọn cách giữ im lặng.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/chi-pu-im-lang-khi-truyen-thong-va-khan-gia-trung-quoc-to-hat-nhep-20231113085845229.htm

Chi Pu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.