Chồng Việt Hương: Giáo sư đại học từ Mỹ về Việt Nam 3 năm, sở hữu biệt phủ riêng 300 tỷ

"Chỉ mình tôi biết, đây là căn biệt phủ riêng của anh Hoài Phương, còn nhà của Việt Hương ở quận 10 cơ" – Hoài Tâm nói.

Mới đây, tại chương trình Chuyện đàn ông, danh hài Hoài Tâm đã về hẳn Việt Nam để thăm biệt thự của Hoài Phương - chồng Việt Hương. 

Anh nói: "Tôi đang ở Việt Nam, khu này rất đẹp và sang trọng, dành cho người giàu.

Chồng Việt Hương: Giáo sư đại học từ Mỹ về Việt Nam 3 năm, sở hữu biệt phủ riêng 300 tỷ-1

Hoài Tâm trước cửa nhà Hoài Phương

Bên tay phải tôi là dãy nhà gồm 9 căn biệt thự cao cấp luxury. Nhiều người chắc hẳn thấy 9 căn biệt thự này rất quen vì từng lên báo đôi lần. Trong 9 căn biệt thự này có một căn là của bạn tôi.

Anh ấy là một thạc sĩ, ca sĩ, nhạc sĩ, chồng của một nghệ sĩ nổi tiếng. Đây là ngôi nhà hạnh phúc của nhạc sĩ Hoài Phương, chồng nghệ sĩ Việt Hương".

Hoài Tâm bước tới cửa nhà Hoài Phương, tỏ ra vô cùng choáng ngợp trước cánh cổng lớn như cung điện. Anh thốt lên: "Trời ơi, cánh cửa này nặng mấy trăm ký, đẩy hai cánh cửa mà toát hết mồ hôi. Nhờ tôi tập tạ, người có cơ bắp mới có sức mà đẩy".

Hoài Tâm bước vào trong là một không gian biệt thự hoành tráng và sang trọng với cửa gỗ to, trạm trổ tinh xảo, phong cách phương Tây hiện đại. Ở gian phòng khách đặt một chiếc piano đắt tiền trị giá vài tỷ đồng, nơi nhạc sĩ Hoài Phương thường ngồi đệm đàn, sáng tác.

Vừa thấy Hoài Phương đang đệm đàn, Hoài Tâm vội chạy tới ôm chầm lấy và giới thiệu:

Chồng Việt Hương: Giáo sư đại học từ Mỹ về Việt Nam 3 năm, sở hữu biệt phủ riêng 300 tỷ-2

"Nhiều người chưa biết, anh Hoài Phương còn là một giáo sư dạy âm nhạc tại một trường đại học bên Mỹ. Vì vậy, không gian nhà anh Hoài Phương lúc nào cũng ngập tràn nghệ thuật. Ở nhà bên Mỹ, anh Hoài Phương cũng tậu một chiếc piano màu trắng.

Không gian biệt thự dù sang trọng, rộng lớn vẫn được anh Hoài Phương trang trí hòa nhã, nhẹ nhàng, bước vô mà thấy tâm thanh tịnh dễ sợ, cảm giác bay bổng".

Về phía mình, nhạc sĩ Hoài Phương tâm sự: "Tôi về Việt Nam đến nay cũng được 3 năm rồi và tôi chỉ mất vài tháng là quen với cuộc sống ở đây, dù tôi đi Mỹ cũng vài chục năm rồi.

Tôi làm quen nhanh vì cuộc sống ở đây có vợ có con. Ở đâu có vợ có con thì ở đó là nhà. Tôi và Việt Hương quen nhau được 19 năm và kết hôn 17 năm rồi".

Chồng Việt Hương: Giáo sư đại học từ Mỹ về Việt Nam 3 năm, sở hữu biệt phủ riêng 300 tỷ-3

Hoài Tâm nghe vậy liền nói: "Tôi quen Việt Hương trước cả anh Hoài Phương nên chuyện tình của hai người này như thế nào tôi là người rành nhất, ai muốn biết gì cứ nhắn tin cho tôi.

Nhiều Youtuber cứ chạy qua chạy lại quay chụp căn biệt thự này và kêu đây là nhà của Việt Hương. Nhưng chỉ mình tôi biết, đây là căn biệt phủ riêng của anh Hoài Phương, còn nhà của Việt Hương ở quận 10 cơ".

Hoài Tâm cũng tiết lộ, căn biệt thự này của Hoài Phương có giá trị lên đến 300 tỷ đồng.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chong-viet-huong-giao-su-ai-hoc-tu-my-ve-viet-nam-3-nam-so-huu-biet-phu-rieng-300-ty-a405901.html

Việt Hương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.