Con gái Angelina Jolie bất ngờ có động thái phũ phàng "xóa sổ" Brad Pitt ra khỏi cuộc đời

Dường như Zahara không còn muốn liên quan đến người bố nuôi Brad Pitt nữa.

Từ cặp đôi vàng của Hollywood, Angelina Jolie và Brad Pitt đã "đường ai nấy đi" trong ồn ào. 2 ngôi sao kiện cáo, tranh chấp từ tài sản cho đến quyền nuôi con. Các con của Brad Pitt và Angelina Jolie được cho là đã xa lánh bố trong thời gian dài.

Mới đây nhất, Page Six đưa tin con nuôi Zahara bất ngờ có động thái "xóa sổ" sự hiện diện của Brad Pitt trong cuộc đời. Cụ thể, tại buổi lễ ra mắt câu lạc bộ ở trường đại học, Zahara đã hô lớn tên cô là "Zahara Marley Jolie". Nhiều người nhận định Zahara bỏ họ Pitt trong tên như 1 cách để tri ân người mẹ đơn thân Angelina Jolie.

Con gái Angelina Jolie bất ngờ có động thái phũ phàng xóa sổ Brad Pitt ra khỏi cuộc đời-1

Zahara chỉ sử dụng họ của mẹ khi giới thiệu tên ở trường đại học

Trái ngược với sự phũ phàng của Zahara, Brad Pitt từng bày tỏ anh rất tự hào vì con gái đã lớn lên và đỗ vào 1 trường đại học tốt. Vào tháng 8/2022, nam tài tử từng chúc mừng Zahara trở thành tân sinh viên: "Zahara thực sự thông minh. Con bé sẽ tiến bộ hơn khi học đại học. Con bé là người thú vị và xinh đẹp, đang theo đuổi sở thích và tìm ra con đường riêng. Tôi rất tự hào. Thời gian trôi nhanh quá, các con cũng lớn lên nhanh quá. Điều này khiến tôi rơi nước mắt".

Con gái Angelina Jolie bất ngờ có động thái phũ phàng xóa sổ Brad Pitt ra khỏi cuộc đời-2

Zahara lúc còn nhỏ bên bố Brad Pitt

Không chỉ Zahara, mà con lớn Maddox cũng muốn xóa họ Pitt khỏi tên. Vào năm 2021, 1 nguồn tin thân cận tiết lộ con trai lớn của nữ diễn viên muốn đổi họ thành Jolie, nhưng không được mẹ chấp thuận. Tên trên giấy tờ của Maddox vẫn là Maddox Jolie-Pitt, nhưng anh luôn giới thiệu bản thân là Maddox Jolie.

Con gái Angelina Jolie bất ngờ có động thái phũ phàng xóa sổ Brad Pitt ra khỏi cuộc đời-3

Maddox muốn xóa họ Pitt khỏi tên nhưng không được Angelina Jolie chấp thuận

Cuộc chiến pháp lý của Brad Pitt - Angelina Jolie bắt đầu từ tháng 9/2016, khi nữ diễn viên đệ đơn ly hôn và tố chồng bạo hành gia đình. Angelina Jolie cáo buộc Brad Pitt bạo hành cô và các con trên máy bay riêng của gia đình.

Brad Pitt lên tiếng phủ nhận nhưng FBI và các tổ chức phúc lợi trẻ em đã làm rõ hành vi sai trái của nam diễn viên với con lớn Maddox. Kể từ đó tới nay, Brad Pitt - Angelina Jolie vướng vào cuộc kiện tụng kéo dài để phân chia tài sản và quyền nuôi con.

Con gái Angelina Jolie bất ngờ có động thái phũ phàng xóa sổ Brad Pitt ra khỏi cuộc đời-4

Brad Pitt và Angelina Jolie từng là cặp đôi vàng của Hollywood

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-angelina-jolie-bat-ngo-co-dong-thai-phu-phang-xoa-so-brad-pitt-ra-khoi-cuoc-doi-20231117115445376.htm

Angelina Jolie

Brad Pitt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.