Cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan sau ly hôn nữ đại gia hơn 9 tuổi

Quách Ngọc Ngoan dần vắng bóng trên phim ảnh, game show khi vướng vào những lùm xùm đời tư. Nam diễn viên sinh năm 1986 từng nói anh dành phần lớn thời gian cho vườn tược, trang trại tại quê nhà.

Xuất thân từ người mẫu lấn sân sang diễn xuất, Quách Ngọc Ngoan tham gia cả truyền hình lẫn điện ảnh. Anh được công chúng biết đến khi diễn xuất trong các bộ phim như Long thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, Hiệp sĩ mù, Kính thưa Osin, Cuộc chiến hoa hồng…

Giai đoạn năm 2017-2018, diễn viên gốc Cà Mau ghi tên mình trong hai bộ phim của đạo diễn Victor Vũ là Lôi báo và Người bất tử nhưng đều mờ nhạt. Diễn xuất của Quách Ngọc Ngoan cũng thiếu bứt phá, không được đánh giá cao.

Sau thất bại của các dự án, nghệ sĩ sinh năm 1986 gần như không đóng phim, công chúng nhắc đến anh nhiều hơn bởi những câu chuyện đời tư liên quan đến vợ cũ và nữ đại gia hơn 9 tuổi.

Bị vợ cũ tố bạc bẽo

Cuộc hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương diễn ra năm 2012 và nhanh chóng đi đến hồi kết chỉ sau gần 3 năm chung chăn gối và có với nhau một cậu con trai. Lý do Lê Phương chấm dứt cuộc hôn nhân này là cả hai đã nhạt phai tình cảm, dù cố gắng cũng không thể gắn kết.

Cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan sau ly hôn nữ đại gia hơn 9 tuổi-1
Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan bạc bẽo.

Sự việc trở nên căng thẳng khi Lê Phương tố chồng cũ "đồ hiệu xa xỉ, suốt ngày tiệc tùng, làm gì còn thời gian nhắn tin gọi điện chứ đừng nói là cứ 5 ngày về thăm con một lần".

Trong bức thư dài đăng tải lên Facebook nhắc tới Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương bức xúc vì bị người cũ thêu dệt, chọn những góc khuất đáng sợ để chà đạp cô. Diễn viên Cá rô, anh yêu em không giấu chuyện bị bố bé Cà Pháo mượn tiền nhiều lần vì mục đích cá nhân nhưng không trả và gián tiếp nói Quách Ngọc Ngoan cặp kè với nữ đại gia. Người phụ nữ này giúp nam diễn viên trả nợ.

“Chị ấy đã giúp anh thoát khỏi cảm giác phập phồng lo sợ từng ngày bởi những cuộc gọi, tin nhắn đòi nợ, giúp anh biết ngẩng cao đầu với xã hội, tiếp cận được với văn minh nhân loại mà anh sẽ không bao giờ tự sắm được bằng chính sức lao động của mình. Anh đang sử dụng tất cả mọi thứ trên người và quanh người bằng những giọt mồ hôi của chị ấy thì đừng đối xử với chị như anh đã từng sống với tôi, với người yêu cũ của anh. Bạc lắm” – Lê Phương viết trong bức thư dài gửi Quách Ngọc Ngoan.

Ngược lại, nam diễn viên cũng đưa ra tin nhắn Lê Phương yêu cầu anh trả đủ 1 tỷ đồng mới ký đơn ly hôn. Ồn ào của cặp sao kéo dài tới năm 2015 mới chấm dứt. Sau này, cả hai cho biết quan hệ của họ đã bình thường trở lại và cùng san sẻ việc nuôi con. Tuy vậy họ vẫn hạn chế nhắc đến nhau.

Cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan sau khi chia tay nữ đại gia hơn 9 tuổi

Sau Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan đến với nữ doanh nhân Phượng Chanel. Mối tình của diễn viên với bạn gái hơn 9 tuổi tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Quách Ngọc Ngoan hứng chịu nhiều lời gièm pha, chỉ trích khi phát sinh tình cảm với Phượng Chanel.

Đáp lại với những lời mỉa mai, anh nói bạn gái là người tình cảm và chu toàn: "Tôi không biết mọi người nghĩ cô ấy quyền lực như thế nào nhưng trong cuộc sống gia đình, cô ấy là người chu toàn, biết chăm lo và chia sẻ với những người thân. Có thể bên ngoài cô ấy sành điệu, mạnh mẽ nhưng khi về nhà cô ấy là người phụ nữ của gia đình. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất trong cuộc sống vợ chồng đó là tình yêu và sự sẻ chia. Chính vì thế, cuộc sống của chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười", Quách Ngọc Ngoan tâm sự trong chương trình truyền hình.

Cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan sau ly hôn nữ đại gia hơn 9 tuổi-2Cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan sau ly hôn nữ đại gia hơn 9 tuổi-3
Quách Ngọc Ngoan có mối tình 6 năm với doanh nhân Phượng Chanel.

Để thể hiện tình yêu với bạn gái, anh xăm hình mặt Phượng Chanel lên ngực sau 5 tháng yêu nhau. Phượng Chanel từng thổ lộ vì thương bạn gái chịu búa rìu dư luận, anh đã thực hiện hành động này để biểu lộ tình cảm.

Sau hơn nửa thập kỷ gắn kết và có con gái, cả hai chấm dứt tình cảm. Quách Ngọc Ngoan nhiều lần ẩn ý về việc vẫn qua lại với Phượng Chanel nhưng không xác nhận.

Năm 2020, Quách Ngọc Ngoan cho hay anh mua 1 ha đất làm trang trại ở huyện Đầm Dơi, Cà Mau từ năm 2016. Tại đây anh xây biệt thự, làm trang trại phát triển kinh tế.

Phượng Chanel chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây rằng cô lâu nay không liên hệ với bạn trai cũ nên không biết tình hình. Cô nói Quách Ngọc Ngoan cùng gia đình làm trang trại nuôi chồn hương ở Cà Mau nhưng vướng dịch COVID-19, bị đọng vốn hơn 20 tỷ đồng.

Hồi tháng 10/2022, nam diễn viên đưa bé Sumi (5 tuổi) – con chung của anh và nữ doanh nhân Phượng Chanel – về thăm trang trại chồn của gia đình.

Cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan sau ly hôn nữ đại gia hơn 9 tuổi-4Cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan sau ly hôn nữ đại gia hơn 9 tuổi-5

Thời gian sau đó, số lần xuất hiện trên phim ảnh, game show của diễn viên họ Quách càng thưa thớt. Từng chia sẻ về điều này, Quách Ngọc Ngoan nói: "Tôi vốn xuất thân từ nông dân, trong gia đình và dòng họ không có ai theo nghệ thuật hết, nên mỗi lần được làm vườn tôi cảm thấy rất thích và tâm hồn được thanh tịnh, không phải lo toan cuộc sống ồn ào bên ngoài xã hội. Lúc đó tôi chỉ tập trung vào cái cây mình trồng, con cá mình nuôi...".

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cuoc-song-cua-quach-ngoc-ngoan-sau-ly-hon-nu-dai-gia-hon-9-tuoi-post1525285.tpo

Quách Ngọc Ngoan


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.