Cường Đô la và Hạ Vi đã chia tay?

Chuyện tình của Cường Đô la và Hạ Vi dường như đã kết thúc. Cả hai không còn chia sẻ về đối phương trong thời gian gần đây.

Chuyện tình của Cường Đô la và Hạ Vi dường như đã kết thúc. Cả hai không còn chia sẻ về đối phương trong thời gian gần đây.

Sau khi chia tay với Hà Hồ, Cường Đô la đã tìm được tình mới là hot girl Hạ Vi. Chuyện tình cảm của "đại gia phố núi" bị phát giác khi úp mở những hình ảnh chụp chung với "mỹ nữ vạn người mê" trên trang cá nhân. Sau đó, cả hai không ít lần bị phóng viên bắt gặp đi chung và thể hiện những hành động tình cảm. Dần dần, hai bên đã thoải mái hơn trong việc xuất hiện cùng nhau và trao cho đối phương nụ hôn hạnh phúc. Nhiều người tin rằng, tình cảm giữa Cường Đô la và Hạ Vi đang vô cùng mặn nồng, và một kết thúc có hậu chắc chắn sẽ diễn ra trong nay mai.

Cường Đô la đã chia tay Hạ Vi 0

Cường Đô la và Hạ Vi bị nghi ngờ là đã "đường ai nấy đi"

Tuy nhiên mới đây, xuất hiện những bằng chứng Cường Đô la đã chia tay Hạ Vi. Trên Instagram cách đây không lâu, Hạ Vi đã xóa hết ảnh lên quan đến Cường Đô la. Từ đó tới giờ, cô nàng không đăng thêm bất cứ một "bức ảnh đôi" nào với "đại gia phố núi" nữa. Điều tương tự cũng xảy ra với Cường Đô la, ngoài bức ảnh đôi cuối cùng được đăng hôm 13/3, Instagram của anh cũng không có thêm bất cứ một hình ảnh mới nào. Trong khi đó, trên facebook cá nhân, Cường Đô la vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh bên con trai Subeo.

Cường Đô la đã chia tay Hạ Vi 4

Hạ Vi đã xóa hết ảnh liên quan tới Cường Đô la trên Instagram. Hình ảnh trên Instagram của "đại gia phố núi" cũng không có thêm bất cứ hình ảnh mới nào về bạn gái trừ bức ảnh cuối cùng được đăng tải hôm 13/3.

Cường Đô la đã chia tay Hạ Vi 7

Thời gian gần đây, anh đăng ảnh một mình hoặc cùng con trai Subeo

Cường Đô la đã chia tay Hạ Vi 6

Cường Đô la đã chia tay Hạ Vi 5

Cường Đô la dành nhiều thời gian để vui đùa bên cậu con trai

Hạ Vi cũng chứng tỏ mình vẫn bình thường, cô liên tục đăng ảnh đi chơi cùng bạn bè, đi tham dự sự kiện hay về quê thăm mẹ. Có vẻ cả hai đang muốn chứng minh, dù chuyện tình cảm không có được kết thúc viên mãn, họ vẫn khá thoải mái và đôi bên đều đã ổn.

Cường Đô la đã chia tay Hạ Vi 3

Hạ Vi đã về thăm mẹ gần đây

Cường Đô la đã chia tay Hạ Vi 2

Cô cũng đăng ảnh một mình hay ảnh đi chơi cùng bạn, tham gia sự kiện trên Instagram, và tuyệt nhiên không có bóng dáng của Cường Đô la

Cường Đô la đã chia tay Hạ Vi 1

Hạ Vi vẫn thoải mái bên cạnh những người bạn

Theo GĐVN

cưa chân

Cường Đô la Hạ Vi

Cường Đô la và Hạ Vi


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.