Đan Trường tình tứ với bạn gái Việt kiều Huyền Ny

Việc nữ MC hải ngoại bất ngờ về nước và xuất hiện cùng anh Bo trong buổi gặp mặt người hâm mộ thường niên của anh vào chiều 3/3 khiến cho tin đồn tình cảm giữa hai người ngày càng thêm phần chính xác.

Việc nữ MC hải ngoại bất ngờ về nước và xuất hiện cùng anh Bo trong buổi gặp mặt người hâm mộ thường niên của anh vào chiều 3/3 khiến cho tin đồn tình cảm giữa hai người ngày càng thêm phần chính xác.

Rạng sáng ngày 3/3, Huyền Ny mới có mặt ở Hà Nội sau chuyến bay dài từ Mỹ. Chỉ tranh thủ nghỉ ngơi một chút, nữ MC đã có mặt tại buổi gặp gỡ fan của Đan Trường để phụ giúp phần chuẩn bị. Chính sự xuất hiện của Huyền Ny khiến các fan tới tấp "chất vấn" Đan Trường về chuyện tình cảm. Thậm chí, còn có fan tò mò không biết nếu bạn gái muốn sau khi kết hôn, sáng nào cũng phải có một điều lãng mạn thì anh Bo sẽ làm sao? Những câu hỏi hóc búa như thế này không thể làm khó nam ca sĩ. Anh thậm chí còn bông đùa: "Điều lãng mạn thì phải làm buổi tối trước khi đi ngủ. Còn buổi sáng vừa dậy thì phải làm vệ sinh bản thân trước chứ". 

Nam ca sĩ Hôn môi xa cũng tiết lộ thêm rằng, thay vì những điều lãng mạn, anh sẵn sàng vào bếp chuẩn bị cho nửa kia của mình một bữa sáng thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, Đan Trường không quên khoe khéo mình hoàn toàn rất thạo chuyện chợ búa, bếp núc vì khi đi lưu diễn, anh chủ yếu phải tự lo cho cuộc sống của mình. Nam ca sĩ khẳng định sống với mình, bất cứ người phụ nữ nào cũng cảm thấy thú vị bởi anh là người rất màu sắc chứ không tẻ nhạt, đơn điệu. 

Huyền Ny chia sẻ cô khá hồi hộp và lo lắng vì đây là lần đầu tiên được tham gia buổi offline của một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi ngồi dưới hàng ghế khán giả, cô liên tục cười thoải mái vì những chia sẻ thú vị và hài hước của Đan Trường.

Cũng trong buổi gặp gỡ người hâm mộ chiều 3/3, ngoài việc hát hay tham gia các trò chơi cùng fan, anh Bo cũng tổ chức thăm dò ý kiến về chuyện lấy vợ. Anh muốn biết liệu các fan có ủng hộ việc mình kết hôn? Nam ca sĩ hứa hẹn dù có lấy vợ, anh vẫn đi hát và chắc chắn khi đó sẽ không mang bà xã theo để các fan có thể thoải mái... ôm hôn như trước đây.

Một điều khá thú vị là khi Đan Trường hỏi ai ủng hộ anh kết hôn thì giơ tay cao, Huyền Ny - bạn gái tin đồn của anh cũng rất nhiệt tình tham gia. Cô thậm chí còn chui vào chiếc thùng carton để tham gia trò chơi đoán hoa quả cùng các fan. Là người chiến thắng nhưng Huyền Ny từ chối phần lì xì của bạn trai tin đồn để tặng lại cho bạn fan chưa may mắn.

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, Huyền Ny từng không tiếc lời ca ngợi Đan Trường nam tính và mạnh mẽ, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài baby: "Điều đầu tiên phải kể đến là anh Trường có một giọng hát và sự nghiệp mà nhiều người mơ ước. Tôi cũng không phải ngoại lệ đâu (cười). Nhưng cái khiến tôi ngưỡng mộ nhất ở anh Trường là sự hòa đồng, cởi mở và thân thiện. Bên cạnh đó, anh ấy cũng rất khéo léo quan tâm, chăm sóc cho những người bên cạnh – đặc biệt là phái đẹp… Ngoài ra, một điều rất thú vị là nhìn vẻ ngoài anh Trường rất hiền lành, baby nhưng thực tế anh là một người rất mạnh mẽ, nam tính".

Sự thân thiết của cặp trai tài gái sắc khiến nhiều ghen tỵ và nghi ngờ Huyền Ny đang dựa hơi anh Bo nhưng MC hải ngoại lại không quá lo lắng hay buồn bã vì những đồn thổi này. Cô cho biết: "Các cụ vẫn nói "chín người, mười ý". Trước một vấn đề, mỗi người khác nhau lại có một cách nghĩ riêng. Cũng giống như một bài toán có vô vàn phương pháp giải đáp khác nhau. Tôi không thể áp đặt, bắt ép người ngoài kia phải nghĩ giống mình hay yêu mến mình. Tôi nghĩ, chỉ cần tôi và anh Trường hiểu nhau là được rồi".

Các fan nữ luôn tranh thủ tìm cơ hội thể hiện tình cảm cùng Đan Trường.
Thậm chí có fan đưa cả con tới tham dự buổi giao lưu cùng anh Bo.
Một fan nam thậm chí còn nhờ bạn gái bày tỏ tình cảm với thần tượng hộ mình. Sau đó, anh Bo đã mời bạn lên sân khấu để... ôm một cái. Đan Trường cho biết anh thích mẫu bạn gái nhanh nhẹn như bạn của fan nam này. Vì anh tin rằng những cô gái như thế rất biết cách chăm sóc, chu toàn cho gia đình.
Đan Trường thậm chí còn xuống tận hàng ghế khán giả để chụp hình và giao lưu với các fan trung thành.
Khi Huyền Ny tham gia trò chơi bịt mắt đoán quả, anh Bo luôn cận kề để hỗ trợ bạn gái tin đồn đeo băng che mắt hay thoát khỏi chiếc hộp carton cồng kềnh.
Huyền Ny có phần hơi e thẹn, ngại ngùng trong lần đầu giao lưu cùng fan của Đan Trường.
Khi anh Bo hỏi những ai ủng hộ mình kết hôn, Huyền Ny là một trong những người đầu tiên giơ tay.
Huyền Ny tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú với cách trò chuyện thân thiện mà lôi cuốn của bạn trai tin đồn.
Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.