“Dậy sóng” vì Trang Trần “ăn mừng” đồng nghiệp bán dâm bị bắt

Xung quanh hành động “ăn mừng” đồng nghiệp bán dâm bị bắt của người mẫu Trang Trần có nhiều ý kiến trái chiều.

Xungquanh hành động “ăn mừng” đồng nghiệp bán dâm bị bắt của người mẫu Trang Trần cónhiều ý kiến trái chiều.


Khoảng 2 năm trước, người mẫu Trang Trần từng lên báo tố cáo đại đa số người mẫuViệt sống dựa vào nghề bán dâm. Trang Trần cho rằng, người mẫu khó có thể giàulên bằng nghề chân chính nếu không đi làm "gái".

Dù Trang Trần không nêu đích danh ai nhưng giới chân dài cũng được một phen rúngđộng. Hầu hết trong số họ đều phản ứng rất tiêu cực, cho rằng Trang Trần đã làmxấu đi hình ảnh người mẫu chân chính, khiến họ vướng phải cái nhìn ác cảm từphía công chúng.

“Dậy sóng” vì Trang Trần “ăn mừng” đồng nghiệp bán dâm bị bắt
 

Với câu nói đó, giới người mẫu cho rằng, họ không dámngẩng mặt nhìn ai và bị công chúng săm soi mọi nơi, mọi lúc. Làng ngườimẫu tức giận vì Trang Trần đã bôi nhọ họ, thà cô cứ chỉ đích danh têntuổi chân dài nào bán dâm lại là nhẽ khác...

Thời điểm đó, người mẫu Y kể rằng, cô đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phíagia đình bạn trai, do mẹ của anh này đọc được lời "tô" của Trang Trần. Mẹ bạntrai còn cấm cản tình yêu. Câu chuyện của người mẫu Y như giọt nước tràn ly.Giới người mẫu đổ mọi bực dọc lên Trang Trần, cho rằng cô đã làm vấy bẩn nghềnghiệp của họ. Vô hình trung, Trang Trần trở thành kẻ tội đồ và bị chính đồngnghiệp ngấm ngầm tẩy chay.

Một giám đốc công ty người mẫu cho biết, nếu Trang Trần nói rằng tố dâm để ngườingoài biết mặt trái của nghề thì cô đã nhầm. Đã tố thì phải chỉ được đích danh,đúng người, đúng tội. Cách nói "vơ đũa cả nắm" đó chỉ khiến cô mất niềm tin vàuy tín với đồng nghiệp.

Siêu mẫu hàng đầu Xuân Lan từng nói, cô không coi Trang Trần là người mẫu. Trongmắt cô, tố đồng nghiệp để lấy tiếng vang cho bản thân là việc làm không có tưcách nghề.

Liên tiếp bị chỉtrích, Trang Trần như người chết đuối vớ được cọc khi hay tin người mẫu Hồng Hàbị bắt khi đang bán dâm. Trong khi Hồng Hà phải chịu đựng nỗi ân hận, nhục nhãvì xấu hổ và mặc cảm thì Trang Trần lại vô cùng vui sướng.

Hồng Hà bán dâm, cô ấy sẽbị dư luận đánh giá, bị pháp luật trừng trị. Và cô ấy còn cả quãng thời gian dàiphía trước để ăn năn, hối cải và làm lại cuộc đời.

Nhưng Trang Trần có nhất thiết phải tỏ ra quá vui sướng như thế không?


Theo NĐT



Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.