Diễm Hương chuẩn bị cho một đám cưới không ồn ào

Hoa hậu cho rằng, vợ chồng cô đến với nhau đã quá ồn ào nên hạnh phúc thì cần lặng lẽ. Vì thế, cô tổ chức đám cưới nhỏ gọn, ấm cúng.

 Hoa hậu cho rằng, vợ chồng cô đến với nhau đã quá ồn ào nên hạnh phúc thì cần lặng lẽ. Vì thế, cô tổ chức đám cưới nhỏ gọn, ấm cúng.

Qua những thăng trầm, Diễm Hương dường như sâu sắc và cẩn thận hơn. Trước khi nói đến vấn đề gì, cô rào trước đón sau, ngay cả lên tiếng khen chồng, cô cũng hỏi lại: “Có sợ bị đánh giá là PR chồng không chị?” Cũng như bao phụ nữ khác, Diễm Hương không giấu được niềm hạnh phúc khi có ông xã chiều chuộng, chăm sóc. Vợ chồng cô quyết định đám cưới vào cuối năm nay.


- Vợ chồng chị đã vượt qua khó khăn để đến với nhau, bản thân chị từ bỏ cuộc sống bên đại gia để sống cuộc đời bình thường.  Đã bao giờ chị bị áp lực vì điều đó?

- Tôi lại cảm thấy đó là động lực để mình cố gắng mỗi ngày. Tôi tự nhủ: những ngày khó khăn trước đây, chúng tôi đã vượt qua được thì còn có gì cản trở được nữa? Khi chúng tôi đến với nhau có nhiều hoài nghi, kiểu như để xem sẽ sống chung được đến bao giờ? Cuộc sống yên bình của vợ chồng tôi hiện tại là câu trả lời cho những nghi vấn đó. Tình yêu sẽ chiến thắng được tiền bạc, danh vọng và cả những chông gai. Trải qua nhiều chuyện cùng chồng, tôi chưa bao giờ hối hận về lựa chọn của mình.
Diễm Hương chuẩn bị cho một đám cưới không ồn ào

- Trên trang cá nhân, anh Quang Huy thường dành cho chị những lời có cánh, anh thường tìm những món ngon, điểm du lịch thú vị để đưa vợ đi. Điều này khiến cho nhiều người nghĩ cuộc sống của chị toàn màu hồng. Thực hư thế nào?

- Thực ra, cuộc sống vợ chồng không thể lung linh như ngôn tình, cổ tích. Sống cùng nhau không thể tránh được tình trạng cơm không lành, canh không ngọt, sẽ có lúc nước mắt rơi nhưng chắc chắn chúng tôi không tiếc những lời xin lỗi.

Xin lỗi không có nghĩa là mình sai mà là tôn trọng đối phương. Chồng biết tính tôi nóng nảy nên biết cách xoa dịu bằng lời xin lỗi và cử chỉ nhẹ nhàng. Tôi nghĩ bản lĩnh đàn ông là ở chỗ đó chứ không phải những điều đao to búa lớn.

Cuộc sống với nền tảng là tình yêu, lại có con trai rất giống bố nên mọi mâu thuẫn chúng tôi hóa giải rất nhanh. Tôi hạnh phúc khi bạn bè nhìn vào và nhận xét: chúng tôi vẫn tình cảm mặn nồng không khác gì ngày mới yêu.

- Có thông tin đám cưới vào cuối năm chị mời khoảng 200 khách. Tại sao chị không tổ chức thật hoành tráng cho xứng tầm đẳng cấp của hoa hậu?


- Tôi chỉ muốn làm đám cưới ấm cúng, mời bạn bè thân thiết, những người thương yêu, đã ủng hộ và giúp đỡ vợ chồng tôi  lúc khó khăn nhất. Mời nhiều quá, có khi lại bị đánh giá đám cưới là sự kiện PR tên tuổi.

Tôi và chồng quan niệm, đến với nhau đã quá ồn ào thì hạnh phúc nên lặng lẽ, như thế sẽ tốt hơn. Tôi đã có con, qua thời nông nổi, háo thắng rồi. Điều tôi đặt lên trên hết là điều gì tốt cho gia đình, chồng con mình.

Diễm Hương chuẩn bị cho một đám cưới không ồn ào

- Còn vài tháng nữa là đám cưới, chị chuẩn bị cho ngày trọng đại đến đâu rồi?

- Gia đình tôi vẫn đang xem ngày, chưa định ngày cụ thể nhưng chắc chắn là cuối năm nay sẽ cưới tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM. Mọi việc chuẩn bị, lên kế hoạch đều do một tay chồng tôi sắp xếp. Anh ấy bảo, em cứ chăm con tốt, tất cả có anh lo. Tôi có nói với anh ý tưởng đám cưới của mình là tạo một không gian tiệc cưới lãng mạn, ý nghĩa. Khi khách bước vào sẽ như được truyền cảm hứng về tình yêu. Gam màu chủ đạo trong đám cưới sẽ là màu trắng kết hợp với màu pastel nhẹ nhàng vì đó là gam màu tôi thích.

- Là hoa hậu dùng nhiều đồ hiệu, chị có định đặt may váy cưới của một thương hiệu nổi tiếng thế giới?

- Hoa hậu mặc đồ hiệu chỉ là cụm từ gắn với tôi thời son rỗi thôi. Bây giờ có con, tôi mặc đồ thường, còn đồ hiệu để con mặc. Từ ngày có con, tôi tiết kiệm hơn. Ông xã biết tôi thích món đồ nào thì âm thầm đặt mua ở nước ngoài về tặng. Có hôm anh đi làm về muộn, trên tay cầm theo một món quà. Hóa ra là chiếc túi Gucci mà tôi rất thích.

Còn với đám cưới tôi muốn mọi thứ thật kỹ lưỡng nên váy cưới tôi chọn là của những nhà thiết kế gắn bó, hiểu mình nhất. Nhà thiết kế Andrian Anh Tuấn - người gắn bó với tôi từ cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt sẽ thiết kế cho tôi chiếc váy lúc làm lễ. Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa - người bạn thân thiết sẽ tặng quà cưới cho vợ chồng là chiếc đầm.

- Hiện tại, ba mẹ vẫn giận chị, chưa nhìn mặt cháu. Chị đã lường trước tình huống đám cưới của mình không có mặt của phụ huynh?


- Tôi không trả lời những câu hỏi liên quan đến người thân nữa vì sẽ có những lời bàn tán thiếu tích cực. Tôi  không muốn người thân phải đối đầu dư luận như tôi. Dù sao thì cuộc đời mình do mình làm chủ, không thể vì lý do gì mà mình gục ngã được.

Diễm Hương chuẩn bị cho một đám cưới không ồn ào

- Dành phần lớn ở nhà chăm con, chị có thấy cuộc sống của mình nhàm chán?

Con trai tôi rất đáng yêu, chơi với con cả ngày tôi còn thấy thiếu thời gian thì sao mà buồn chán. Tôi nghĩ, ai làm mẹ đều cảm thấy hạnh phúc khi ở bên con. Hơn thế, thỉnh thoảng tôi vẫn tham gia sự kiện, vẫn làm việc mình thích. Tồi hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Theo Zing


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.