Diễn biến mới vụ chuyển nhầm 30 triệu cho Thủy Tiên: Người tố khẳng định nữ ca sĩ biết chuyện nhưng không quan tâm

Theo đó, người tự nhận chuyển nhầm 30 triệu đồng cho Thủy Tiên trong đợt cứu trợ miền Trung đã liên hệ với cơ quan chức năng, nhưng nếu kiện cáo thì phần thắng sẽ rất thấp bởi việc chuyển khoản từ thiện là dựa trên tinh thần tự nguyện.

Vụ việc 1 netizen (tạm gọi là T.H) bất ngờ có bài đăng yêu cầu Thủy Tiên lên tiếng về việc chuyển khoản nhầm 300 nghìn đồng thành 30 triệu đồng và trả lại số tiền này đã diễn ra hơn 1 tháng, nhưng đến nay vẫn chưa giải quyết được gì.

Diễn biến mới vụ chuyển nhầm 30 triệu cho Thủy Tiên: Người tố khẳng định nữ ca sĩ biết chuyện nhưng không quan tâm-1

Bài đăng đầu tiên của T.H.

Trong bài đăng mới nhất (tối 28/5), T.H cho biết mình bị chặn tin nhắn bởi quản lý của nữ ca sĩ và khẳng định Thủy Tiên biết chuyện nhưng làm lơ.

Cụ thể, sau gần 1 tháng nhắn tin đòi lại tiền nhưng không được giải quyết, đăng bài lên mạng xã hội và được dư luận quan tâm nhưng phía Thủy Tiên vẫn chưa có động thái gì, T.H đã được ngân hàng hướng dẫn liên hệ phía công an TP. HCM. 

Tuy nhiên, T.H cho biết khả năng mình đâm đơn kiện không cao vì nhiều lý do. 'Mình không đủ sức và đủ tiền để đấu tố. Mình còn có thể bị tố ngược là tổn hại tên tuổi họ', T.H viết.

Diễn biến mới vụ chuyển nhầm 30 triệu cho Thủy Tiên: Người tố khẳng định nữ ca sĩ biết chuyện nhưng không quan tâm-2

Mặt khác, vì từ đầu câu chuyện đến nay, T.H chỉ liên hệ trao đổi với L.Q - người được cho là quản lý của Thủy Tiên - nên sẽ rất khó để cơ quan chức năng có thể giúp cô 'đòi lại tiền'. 

Trong bài đăng mới nhất, T.H khẳng định Thủy Tiên đã biết chuyện nhưng không quan tâm, và bản thân cô cũng bị quản lý của Thủy Tiên chặn tin nhắn.

'Em biết chị đang dùng mọi cách để đánh lạc hướng đúng không? Chị đã không cập nhật từ thời điểm em đưa bài và chặn tìm kiếm qua số điện thoại, nhưng xin chúc mừng chị, em đã kịp quay lại từ đầu rồi ạ.

Nhưng em thua chị ở điểm em không ghi âm cuộc gọi để cho mọi người nghe được giọng nói cũng như câu từ ngọt ngào mà chị nói với em, mà em chỉ có chụp hình cuộc gọi thôi (không phải em ngu mà do em tin chị, tin 1 ca sĩ nổi tiếng trong việc từ thiện)'.

Diễn biến mới vụ chuyển nhầm 30 triệu cho Thủy Tiên: Người tố khẳng định nữ ca sĩ biết chuyện nhưng không quan tâm-3

T.H đăng bằng chứng đã liên hệ với số điện thoại quản lý của Thủy Tiên.

Bên cạnh đó, T.H một lần nữa nhấn mạnh việc mình sử dụng tài khoản MXH ảo không có nghĩa là vụ việc chuyển nhầm 30 triệu không có thật. 

'Nếu mình sai, họ đã lôi đầu mình ra lâu rồi nhá chứ với thế lực đó mà họ để yên vậy à? Và thưa với các bạn, họ có dám ra mặt để nói chuyện trực tiếp với mình không? Hay chỉ âm thầm xóa comment?', T.H chất vấn. Cô nói thêm nếu cần thiết và phía Thủy Tiên dám ra mặt, cô sẵn sàng dùng tài khoản thật để nói chuyện rõ ràng. 

Diễn biến mới vụ chuyển nhầm 30 triệu cho Thủy Tiên: Người tố khẳng định nữ ca sĩ biết chuyện nhưng không quan tâm-4

Bài đăng mới nhất của T.H.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Cộng đồng mạng cho rằng dù thực hư ra sao, phía Thủy Tiên cũng nên lên tiếng nói rõ một lần. 

Bên cạnh đó, không ít bình luận lại cho rằng T.H nếu đã nắm đủ chứng cứ trong tay thì hãy để cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, thay vì cứ đăng đi đăng lại câu chuyện trên MXH. 

Diễn biến mới vụ chuyển nhầm 30 triệu cho Thủy Tiên: Người tố khẳng định nữ ca sĩ biết chuyện nhưng không quan tâm-5

Diễn biến mới vụ chuyển nhầm 30 triệu cho Thủy Tiên: Người tố khẳng định nữ ca sĩ biết chuyện nhưng không quan tâm-6

Bình luận của cư dân mạng.

Theo Đất Việt


Ca sĩ Thủy Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.