Diễn viên Huy Khánh và Hoàng Mập tranh cãi vì bài đăng liên quan tới Ngọc Lan cùng Thanh Bình

Ngay sau đó, nam diễn viên Hoàng Mập đã lập tức xóa bài đăng trên trang cá nhân.

Ngày 17/8 là sinh nhật tuổi 35 của diễn viên Ngọc Lan. Đông đảo người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp liên tục gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên. 

Tuy nhiên, trong số đó có bài đăng của diễn viên Hoàng Mập là khiến dân tình dậy sóng. Cụ thể, nam diễn viên đã chia sẻ hai bức ảnh cũ lúc Ngọc Lan và chồng cũ Thanh Bình đang hôn nhau. Đồng thời còn gắn thêm tên của Thanh Bình vào bài đăng chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan. "Hôm nay sinh nhật em gái dễ thương, xinh đẹp của gia đình, chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Các bạn sẽ gặp lại đôi trai tài gái sắc Ngọc Lan - Thanh Bình cùng dàn diễn viên rất hot. Sinh nhật nhỏ em Ngọc Lan, em muốn gì anh tặng", nam diễn viên chia sẻ. 

Diễn viên Huy Khánh và Hoàng Mập tranh cãi vì bài đăng liên quan tới Ngọc Lan cùng Thanh Bình-1

Diễn viên Huy Khánh và Hoàng Mập tranh cãi vì bài đăng liên quan tới Ngọc Lan cùng Thanh Bình-2

Hình ảnh này được cắt từ phân cảnh trong một bộ phim mà Ngọc Lan và Thanh Bình tham gia. Dù biết đây là hình ảnh trong phim nhưng hành động này của nam diễn viên Hoàng Mập cũng khiến nhiều người cảm thấy không hay, bởi lẽ Ngọc Lan và Thanh Bình đã ly hôn. 

Diễn viên Huy Khánh và Hoàng Mập tranh cãi vì bài đăng liên quan tới Ngọc Lan cùng Thanh Bình-3

Bình luận qua lại giữa Hoàng Mập và Huy Khánh.

Diễn viên Huy Khánh và Hoàng Mập tranh cãi vì bài đăng liên quan tới Ngọc Lan cùng Thanh Bình-4

Nam diễn viên Huy Khánh ngay lập tức bình luận dưới bài đăng của Hoàng Mập: "Hôm nay sinh nhật con nhỏ, anh làm như vậy nhiều khi nó không vui đâu. Cái nào ra cái đó hợp lý hơn". Ngay lập tức, nam diễn viên Hoàng Mập đã trả lời rằng: "Anh xin phép Lan rồi mới dám đăng mà. Lan ok mà. Nếu thấy khó chịu thì anh xóa bài thôi. Chứ anh sống đơn giản lắm em, không có được sâu sắc như em". Huy Khánh cũng đáp lại: "Có liên quan gì đến em đâu mà khó chịu anh ơi? Bài đăng của anh chứ có phải của em đâu mà anh phải hỏi em? Em sâu sắc lâu rồi anh mới biết hả?"

Nói là làm, ngay sau đó nam diễn viên Hoàng Mập đã lập tức xóa bài đăng trên trang cá nhân. 

Diễn viên Huy Khánh và Hoàng Mập tranh cãi vì bài đăng liên quan tới Ngọc Lan cùng Thanh Bình-5

Xóa bài đăng cũ, Hoàng Mập thay thế bằng bài chia sẻ khác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/dien-vien-huy-khanh-va-hoang-map-tranh-cai-vi-bai-dang-lien-quan-toi-ngoc-lan-cung-thanh-binh-20200817222649596.chn

Hoàng Mập

Thanh Bình

Huy Khánh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.