Được hỏi thái độ nếu Angela Baby tái hôn, Huỳnh Hiểu Minh đáp trả 1 câu khiến đầy cay đắng và phũ phàng

2 tháng sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh đối mặt với 1 câu hỏi nhạy cảm liên quan đến Angela Baby.

Showbiz Hoa ngữ đầu năm 2022 "mở bát" với tuyên bố chấn động của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh quyết định ly hôn sau 6 năm bên nhau. Sau 2 tháng đường ai nấy đi, cặp đôi né tránh nhắc đến nhau trước truyền thông. Điều này càng khiến dư luận càng thêm tò mò về mối quan hệ của 2 người hiện nay.

Trang BJH mới đây có 1 bài viết gây xôn xao dư luận khi chia sẻ bài phỏng vấn của tài tử họ Huỳnh. MC đặt câu hỏi: "Nếu như Angela Baby tái hôn, anh có ủng hộ không?", ngỡ tưởng Huỳnh HIểu Minh sẽ trả lời với thái độ hoà nhã, không ngờ chồng cũ của Baby đáp trả gay gắt: "Vậy thì hãy chúc cho những người ở bên cạnh cô ấy, nếu không yêu thương nhau thì thù ghét nhau đi".

Được hỏi thái độ nếu Angela Baby tái hôn, Huỳnh Hiểu Minh đáp trả 1 câu khiến đầy cay đắng và phũ phàng-1


Phản ứng này của nam diễn viên Bến Thượng Hải khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Trang BJH bình luận, nhiều cặp đôi sau khi ly hôn vẫn giữ mối quan hệ bình thường, thậm chí gửi lời chúc phúc cho đối phương. Chẳng ai có thể ngờ rằng Huỳnh Hiểu Minh có thái độ lạnh lùng, thậm chí phũ phàng với Angela Baby như vậy.

Chính vì phản ứng này mà người hâm mộ đặt câu hỏi phải chăng trong cuộc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng còn có uẩn khúc chưa nói ra. Dư luận vẫn còn rất nhiều thắc mắc liên quan đến lý do thực sự khiến Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby chia tay.

Được hỏi thái độ nếu Angela Baby tái hôn, Huỳnh Hiểu Minh đáp trả 1 câu khiến đầy cay đắng và phũ phàng-2


Nguồn: BJH, Weibo

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duoc-hoi-thai-do-neu-angela-baby-tai-hon-huynh-hieu-minh-dap-tra-1-cau-khien-day-cay-dang-va-phu-phang-2202227383113669.htm

Huỳnh Hiểu Minh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.