Dương Yến Ngọc phát ngôn bất nhất chuyện nợ nần

Chỉ ít phút sau khi tuyên bố: "Tôi bị người ta hãm hại", chân dài Dương Yến Ngọc lại quyết định... lật kèo bằng cách thú nhận có nợ tiền chưa trả.

Chỉít phút sau khi tuyên bố: "Tôi bị người ta hãm hại", chân dài Dương Yến Ngọc lạiquyết định... lật kèo bằng cách thú nhận có nợ tiền chưa trả.


Trên một số trang báo mạng, Dương Yến Ngọc đãlên tiếng đính chính về vụ việc lùm xùm tiền bạc giữa mình và một người tênBùi Thanh Lâm. Theo đó, cô tuyên bố mình không lừa tiền của bất kì ai và đâychỉ là một âm mưu nhằm hãm hại uy tín và danh dự của cô. Thậm chí, người đẹpcòn có ý định nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc để điều tra, nhằm làm rõ sựviệc này.

Tuy nhiên, chỉ sau ít phúttuyên bố rùm beng, cựu người mẫu lại tiếp tục gây shock khi... xoay chiều180 độ với một bức "tâm thư" được đăng tải trên facebook cá nhân. Nội dungtrong bức tâm thư của Dương Yến Ngọc rời rạc và lủng củng, tuy nhiên ngườiđọc cũng hiểu được việc cô có nợ tiền chưa trả hoàn toàn là sự thật. 

Ngoài việc thừa nhận có nợ tiền của Bùi Thanh Lâm, người đẹp cũng bày tỏ sựmệt mỏi cũng như những khó khăn mà mình đã phải trải qua suốt quãng thờigian trước đó.

Dương Yến Ngọc phát ngôn bất nhất chuyện nợ nần
 

"Gửi bức tâm thư đến các Anhchị phóng viên và bạn đọc xa gần, sáng nay đọc một bài báo viết về mình. Tôithật sự sốc và thấy buồn khi mối quan hệ giữa con người với con người lại bịđối xử tệ đến như vậy. Sự thật của câu chuyện là ở đây và tôi muốn mọichuyện sẽ dừng ở đây, đừng đánh mất danh dự của người khác nữa, ai cũng códanh dự và cha mẹ, tôi không muốn mình mang tội bất hiếu. 

Đúng là cách đây 2 năm tôi có thỏa Thuận việc mua bán xe với anh Lâm, nhưngsau đó tôi không bán nữa, sau đó hai vợ chồng li dị, có quá nhiều chuyện đaubuồn đến với tôi tại thời điểm đó, đã dẫn đến việc tôi bị trầm cảm nặng phảiđiều trị mất 6 tháng trời, khoảng thời gian đó là khoảng thời gian kinhkhủng nhất và bi kịch nhất mà tôi phải trả qua. 

Không ai ở bên cạnh tôi lúc đó chỉ có con gái tôi mà thôi, con tôi đã tiếpcho tôi sức mạnh và sự kiên cường để sống dậy , để làm lại từ đầu, sau đótôi có gặp anh Lâm để thỏa thuận việc trả tiền cho Anh ấy, và bắt đầu tháng6/2012 tôi sẽ trả. Nhưng không hiểu vì lý do gì giấy tờ đó xuất hiện trênmạng. Mong mọi người hãy hiểu , tôi không muốn nói gì nữa hết, bi kịch sẽchồng chất bi kịch. Trời biết, đất biết, lương tâm sẽ biết".

Trước những phát ngôn "tiền hậu bất nhất" của Dương Yến Ngọc, nhữngkhán giả từng ngậm ngùi thương cảm với hoàn cảnh éo le bị hãm hại của cựungười mẫu không khỏi thất vọng. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, cảm thôngvới hoàn cảnh của bà mẹ một con, cũng có không ít những bình luận tỏ ý khôngđồng tình với cách giải quyết chuyện nợ nần của người đẹp. 
Dương Yến Ngọc phát ngôn bất nhất chuyện nợ nần
 

"Nếu muốn trả thật thì saobao lâu nay không trả, mà phải đợi đến khi mọi việc ra như thế này mới có ýđịnh trả. Bán bớt túi với quần áo đi là trả được thôi", một độc giả lêntiếng.

Mặc dù nhận được những lờichỉ trích nặng nề của cư dân mạng, song Dương Yến Ngọc lại giữ thái độ imlặng, thay vì công khai "đấu khẩu" trên trang cá nhân. Tuy nhiên, việc ngườiđẹp lặng lẽ xóa những lời bình luận bất lợi cho mình khiến nhiều người lấylàm khó hiểu: "Đã đăng status lên đây rồi mọi người vào comment thì sao lạiphải xóa đi làm gì vậy chị Ngọc? Chứng tỏ có uẩn khúc, chứ ngay thẳng thìchẳng phải delete cái gì đi hết".

Chuyện nợ nần không phải làxấu hay liên quan đến vấn đề đạo đức bởi "sông có khúc, người có lúc", aicũng có những lúc khó khăn, cần sự giúp đỡ. Bản thân Dương Yến Ngọc cũngchia sẻ, thời điểm vay nợ là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đờicủa cô. 

 Tuy nhiên, việc Dương Yến Ngọc vay tiền hai nămkhông chịu trả và tìm cách trốn tránh khoản nợ đó, đến khi vụ việc bị đem racông chúng vẫn phát ngôn bị tiểu nhân hãm hại mới là điều phải nói. Cho đếnkhi đối mặt với những bằng chứng khó chối cãi, Dương Yến Ngọc mới chịu thừanhận số nợ, còn bằng không, người đẹp sẽ cãi đến cùng?

Theo Vietnamnet


Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.