Elly Trần tổ chức sinh nhật màu vàng cho Cadie Mộc Trà

Không gian ấm cúng và ngọt ngào của buổi tiệc do chính bà mẹ xinh đẹp tự lên ý tưởng trang trí.

Buổi tiệc được tổ chức sớm hơn so với ngày sinh nhật của bé Cadie. Không gian ấm cúng và ngọt ngào của buổi tiệc do chính bà mẹ xinh đẹp tự lên ý tưởng trang trí.

Elly Tran to chuc sinh nhat mau vang cho Cadie Moc Tra hinh anh 1
Tối 10/6 tại một nhà hàng ở trung tâm TP HCM, Elly Trần tổ chức sinh nhật lần thứ 2 cho con gái cưng Cadie Mộc Trà. 
 
Elly Tran to chuc sinh nhat mau vang cho Cadie Moc Tra hinh anh 2
Bà mẹ một con diện váy dạ hội khoét tay gợi cảm. Chất liệu vải trong suốt và họa tiết đính ngọc trai tạo nên vẻ sang trọng cho nữ diễn viên.
 
Elly Tran to chuc sinh nhat mau vang cho Cadie Moc Tra hinh anh 3
Trong khi đó, cô bé đáng yêu là phiên bản mini của Elly khi diện đầm có thiết kế tương tự. Không chỉ ở trang phục đôi, Cadie còn được tạo kiểu tóc và "trang bị" phụ kiện túi xách giống hệt mẹ.
 
Elly Tran to chuc sinh nhat mau vang cho Cadie Moc Tra hinh anh 4
Không gian ấm cúng và ngọt ngào của buổi tiệc do chính Elly Trần tự liên ý tưởng trang trí. Màu vàng chủ đạo cũng là màu sắc yêu thích của cả hai mẹ con.
 
Elly Tran to chuc sinh nhat mau vang cho Cadie Moc Tra hinh anh 5
Trước khi buổi tiệc diễn ra vài giờ, bà mẹ 2 con có mặt để kiểm tra cũng như tự tay cắt tỉa từng bông hoa. Đặc biệt, nhiều hình ảnh đáng yêu của thiên thần nhí được "chị Mami" cẩn thận lựa chọn và sắp đặt trang trí tại tiệc.
 
Elly Tran to chuc sinh nhat mau vang cho Cadie Moc Tra hinh anh 6
Tại dịp đặc biệt của riêng mình, Cadie rất vui vẻ và hào hứng. Cô bé không hề nhút nhát, ngược lại còn thích thú đùa giỡn cùng mọi người. 
 
Elly Tran to chuc sinh nhat mau vang cho Cadie Moc Tra hinh anh 7
Trước ống kính, Cadie tự tin thể hiện những biểu cảm “trốn tìm” rồi làm nũng đòi mẹ ẵm bế lên để xem những khung ảnh kỉ niệm.
 
Elly Tran to chuc sinh nhat mau vang cho Cadie Moc Tra hinh anh 8
Sắp tới đây, Elly Trần tập trung cho vai diễn điện ảnh mới. Lịch quay của cô bắt đầu từ giữa tháng 6 và kéo dài gần hai tháng. Do đó, đêm tiệc sinh nhật này là một món quà đầy ý nghĩa nữ diễn viên dành tặng cho con gái. Trong ảnh, nhóc tì 2 tuổi thích thú mở những món quà của mình.

Theo Phương Giang (Zing.vn)

Elly Trần

Cadie Mộc Trà

sinh nhật màu vàng


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.