Giàu như Ngọc Trinh sẽ trả lời câu hỏi 'Tiền nhiều để làm gì?' như thế nào?

'Tiền nhiều để tự tin mà sống. Để tự tin không dựa dẫm vào bất kỳ ai. Để muốn yêu ai thì yêu...', Ngọc Trinh chia sẻ.

Từ một cô gái chân quê gốc Trà Vinh, Ngọc Trinh phút chốc hóa thành một mỹ nữ của showbiz Việt. Đặc biệt, cô còn sở hữu khối tài sản khủng.

'Nữ hoàng nội y' hiện đang sống trong căn biệt thự hơn 50 tỷ đồng, sở hữu nhiều xế hộp đắt tiền. Chiếc xe đầu tiên chân dài sở hữu là Audi A4 có giá 1,5 tỷ đồng. Đến năm 2013, người ta thấy cô xuất hiện với BMW 750Li có giá 5 tỷ đồng. Đến năm 2014, chân dài chi 8 tỷ đồng để sở hữu chiếc Range Rover LWB. Ngọc Trinh cũng là một trong những nghệ sĩ Việt có đam mê mua đồ hiệu. Số đồ hiệu nhiều đến mức cô nàng còn đem mở đại hội pass đồ tiền tỷ. 

Giàu như Ngọc Trinh sẽ trả lời câu hỏi Tiền nhiều để làm gì? như thế nào?-1

Giàu như Ngọc Trinh sẽ trả lời câu hỏi Tiền nhiều để làm gì? như thế nào?-2

Mới đây, khi được người dùng mạng xã hội hỏi 'Tiền nhiều để làm gì?', Ngọc Trinh đã có những chia sẻ khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

Cô chia sẻ: 'Hỏi vậy cũng hỏi. Tiền nhiều để xài chứ gì em. Tiền nhiều để tự tin mà sống. Để tự tin không dựa dẫm vào bất kỳ ai. Để muốn yêu ai thì yêu'. Đặc biệt nhất, nữ đại gia Vbiz còn nhận hết lời khen ngợi khi nhắc đến gia đình: 'Để ba mẹ, người thân gặp khó khăn thì nói với mình liền chứ không phải sợ mình khó khăn mà ngại làm phiền'.

Giàu như Ngọc Trinh sẽ trả lời câu hỏi Tiền nhiều để làm gì? như thế nào?-3

Nữ hoàng nội y nói rõ 5 lý do cần có tiền và thật nhiều tiền.

Trước đây, Ngọc Trinh được công chúng khen ngợi vì lòng hiếu thảo, phụng dưỡng chu đáo bố ruột cùng mẹ kế. Tuy nhiên, nói về việc bản thân dùng đồ hiệu tiền tỷ đắt đỏ nhưng lại báo hiếu bố mẹ bằng món quà có giá trị không cao, Ngọc Trinh chia sẻ: 'Chắc hẳn nhiều người sẽ nói tôi mua cho bản thân đồ mấy trăm triệu nhưng lại tặng bố mẹ có mấy triệu nhưng ba mẹ tôi thích thế, đẹp là được, ông bà muốn như vậy. Còn những thứ tôi lo cho bố mẹ thì họ biết được rồi'.

Giàu như Ngọc Trinh sẽ trả lời câu hỏi Tiền nhiều để làm gì? như thế nào?-4

Giàu như Ngọc Trinh sẽ trả lời câu hỏi Tiền nhiều để làm gì? như thế nào?-5

Ngọc Trinh có mối quan hệ rất thân thiết với mẹ kế.

Không chỉ lên tiếng thanh minh, Ngọc Trinh còn căng thẳng đáp trả những ý kiến tiêu cực của antifan: 'Các bạn không cần bình luận này nọ nữa, nó không ảnh hưởng tới cuộc sống của Trinh đâu'.

Trước những chỉ trích của dư luận, Ngọc Trinh từng khẳng định: 'Tôi có thương bố mẹ không thì tự lòng tôi hiểu'.

 Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tien-nhieu-de-lam-gi-nu-hoang-noi-y-cuoi-cung-cung-dua-ra-5-ly-do-2101313.html

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.