Giới showbiz nô nức khoe chuyện riêng tư

Trước đây, khi được hỏi về chuyện riêng tư, gia đình thì hầu như bất kỳ nghệ sĩ, người đẹp nào cũng đều né tránh và nói “muốn được giữ kín”.

Trước đây, khi được hỏi về chuyện riêng tư, gia đình thì hầu nhưbất kỳ nghệ sĩ, người đẹp nào cũng đều né tránh và nói “muốn được giữ kín”.


Nhưng thời gian gần đây, có vẻ cái “cần được giữ kín” đó lại được “thổ lộ” khánhiều, người thì “tâm sự” một cách thẳng thắn, người thì úp úp mở mở. Do đó, câuhỏi đặt ra, phải chăng đây là dự án của các ngôi sao hay chiêu thức PR hữu hiệunhất sau những “chiêu” lộ hàng, đánh ghen…?

Khi chuyện riêng trở thành chuyện của mọi người

Giới showbiz nô nức khoe chuyện riêng tư
 Trước khi đám cưới  diễn ra, cả MC Đan Lê và đạo diễn Khải Anh đều phủ nhận...

Chuyện riêng tư, gia đình giờ đây chắc không còn là điều bí mật của các nghệ sĩ.Chỉ cần một cú click chuột, thì chuyện gì của sao cũng có. Thậm chí, nhiều nghệsĩ còn sẵn sàng cung cấp thông tin, hình ảnh và kể rất chi tiết về tình cảmriêng tư của mình.

Gần đây nhất, trên một số tờ báo mạng nhảy vào đưa thông tin đám cưới của MC ĐanLê và đạo diễn Khải Anh, điều mà trước đó không lâu cả hai luôn phủ nhận. Haymới đây Hoa hậu thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh sẽ lên xe hoa vào ngày 26/2. Tuynhiên, cô cho biết là muốn giữ kín thông tin về chú rể cho riêng mình. Nhưng sauđó thì ai cũng biết chú rể tên gì, làm việc ở đâu. Hay mới đây, hàng loạt ngườiđẹp như Chung Thục Quyên, siêu mẫu Ngọc Quyên, người đẹp chuyển giới Cindy TháiTài cũng chia sẻ mình đang ngập tràn hạnh phúc với tình yêu với những bạn traicủa mình.

Không những thế, các vấn đề về gia đình, con cái của giới nghệ sĩ cũng được khaithác từ triệt để từ chuyện hình ảnh gia đình ra sao, con cái như thế nào. Thậmchí, có thông tin cho rằng, một nam ca sĩ ở TP HCM đã “chi” số tiền khá lớn chomột tờ báo mạng chỉ để PR cho những chuyện “phía sau” chuyên ca hát của mình như:quá trình làm album mới ra sao, quay video clip thế nào, chuyện tình cảm riêngtư đến đâu…

Giới showbiz nô nức khoe chuyện riêng tư
HH Trần Thị Quỳnh muốn giữ kín thông tin về chú rể cho riêng mình. Nhưng sau đó thì cô tự khai và giờ ai cũng biết chú rể tên gì, làm việc ở đâu.

Chính vì thế, nhiều người đã chorằng có lẽ các chiêu mặc trang phục gây sốc, kể xấu nhau…  đã quá nhàm với côngchúng, nên từ đầu năm 2011 đến nay, nhiều nghệ sĩ lại lên báo bằng những chuyệnriêng tư. “Có thể nói, giờ đây từ những thông tin nhỏ nhất đến thông tin lớn củanghệ sĩ không còn quá bí mật với chúng tôi,  nếu muốn biết đời tư của ai đó,không cần phải bỏ quá nhiều công sức mà chỉ cần vào google là… biết hết”, chịPhan Thị Mỹ, Đống Đa, Hà Nội cho biết. 

Chiêu PR “hot”?

Có rất nhiều nghệ sĩ, khi được hỏi có phải họ lên báo tiết lộ những thông tin cánhân là để thu hút khán giả hay không, phần lớn họ đều phủ nhận hoặc cho rằng,trong một cuộc nói chuyện với nhiều vấn đề thì cuối cùng phần đời tư được khaithác nhiều nhất.

Giới showbiz nô nức khoe chuyện riêng tư
"Tôi cũng là người thích được quan tâm nhưng có những điều, tôi vẫn phải giữ cho riêng mình và người thân của mình", Phương Thanh chia sẻ.

Còn một số khác thì cho rằng sovới các chiêu đánh bóng tên tuổi khác thì chiêu đem đời tư, chuyện gia đình đểđánh bóng tên tuổi được xếp vào hàng… lương thiện và việc này chẳng có gì đánglên án. Có con, có người yêu, đám cưới… đó là điều hạnh phúc thì không có gìphải giấu giếm. Ngoài ra, vẫn có một số ít người thẳng thắn từ chối những câuhỏi về riêng tư và chỉ chia sẻ về công việc, thậm chí là từ chối thằng thừngcuộc phỏng vấn. “Theo tôi, được công chúng quan tâm là điều rất có lợi cho giớinghệ sĩ vì ít nhất nó cũng nhắc cho khán giả nhớ mình là ai. Tuy nhiên, nếu mộtbài viết mà chỉ nói về chuyện riêng tư mà không nhắc gì đến công việc cũng làđiều tôi hạn chế”, nữ nghệ sĩ Mỹ Uyên chia sẻ.

Còn với ca sĩ Phương Thanh, dù chị rất thích lên báo và sẵn sàng trả lời hết mọithứ, nhưng đến giờ “người đàn ông trong bóng đêm” của chị là ai, con gái chị rasao vẫn không ai biết. Thậm chí, có nhiều tờ báo sẵn sàng chi tiền cát sê để chịchụp hình cùng con gái đăng lên báo nhưng chị vẫn từ chối. “Tôi nghĩ, PR cũng cónhiều cách để PR. Tôi cũng là người thích được quan nhưng có những điều, tôi vẫnphải giữ cho riêng mình và người thân của mình”, chị tâm sự.


Theo Thanh Ngọc
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.