Hải Tú xả loạt ảnh chơi lễ, xinh nhưng nhìn kiểu gì cũng ra Sơn Tùng?

Hải Tú cũng có sở thích khoác vai áo lên vai và đội nón lưỡi trai giống “sếp”. Chắc đây chỉ là trùng hợp thôi!

Chẳng mấy khi có dịp nghỉ lễ dài ngày như 2/9 năm nay nên phần đông dân tình đều nghĩ đến những chuyến đi chơi xa hoặc về thăm gia đình. Không khí khoe ảnh nghỉ lễ trên MXH cũng nhộn nhịp hơn hẳn ngày thường. Hiếm khi lên sóng nhưng Hải Tú cũng không ngoại lệ.

Mới đây, nàng thơ nhà MTP đã đăng tải loạt ảnh đi cà phê dịp lễ khiến cư dân mạng chú ý. Trong loạt ảnh này, Hải Tú vẫn chọn phong cách nhẹ nhàng, từ trang điểm đến cách ăn mặc đều cực kỳ basic.

“Một ngày chủ nhật đặc biệt hơn những ngày chủ nhật khác một tẹo” - Hải Tú viết.

Hải Tú xả loạt ảnh chơi lễ, xinh nhưng nhìn kiểu gì cũng ra Sơn Tùng?-1Hải Tú xả loạt ảnh chơi lễ, xinh nhưng nhìn kiểu gì cũng ra Sơn Tùng?-2Hải Tú xả loạt ảnh chơi lễ, xinh nhưng nhìn kiểu gì cũng ra Sơn Tùng?-3

Loạt ảnh đi chơi lễ của Hải Tú

Phía dưới loạt ảnh, cô nàng nhận về nhiều lời khen từ dân tình. Phần lớn ý kiến đều xiêu lòng vì nhan sắc tự nhiên của Hải Tú: “Nhìn yêu ghê. Mình mà có bạn gái như vậy chắc cưng lắm”, “Nhìn Tú nhẹ nhàng dễ chịu quá, không cần phải lụa là các thứ nhưng vẫn rất xinh xắn và thu hút”, “Xinh kiểu rất mộc mạc nàng thơ”, “Đẹp tự nhiên không cần làm gì luôn á”,...

Bên cạnh đó, nhiều người còn chỉ ra điểm tương đồng giữa Hải Tú và Sơn Tùng trong cách ăn mặc như đội mũ lưỡi trai, khoác áo qua vai. Dù đây đều là những item cơ bản, ai cũng có thể sử dụng nhưng khi Hải Tú dùng đến thì cư dân mạng phải thừa nhận nhìn kiểu gì cũng ra Sơn Tùng.

Hải Tú xả loạt ảnh chơi lễ, xinh nhưng nhìn kiểu gì cũng ra Sơn Tùng?-4Hải Tú xả loạt ảnh chơi lễ, xinh nhưng nhìn kiểu gì cũng ra Sơn Tùng?-5

Trong nhiều khoảnh khắc, Sơn Tùng và Hải Tú rất giống nhau

Hải Tú xả loạt ảnh chơi lễ, xinh nhưng nhìn kiểu gì cũng ra Sơn Tùng?-6
Đội mũ lưỡi trai và khoác áo nỉ/áo len qua vai là hình ảnh thường thấy ở Sơn Tùng


Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hai-tu-xa-loat-anh-choi-le-xinh-nhung-nhin-kieu-gi-cung-ra-son-tung-d277850.html

Hải Tú

Sơn Tùng M-TP


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.