Hari Won càng ngày càng nóng bỏng khi yêu Trấn Thành

Kể từ khi kết đôi cùng Trấn Thành, Hari Won đã táo bạo hơn hẳn trong việc diện trang phục sexy.

Kể từ khi kết đôi cùng Trấn Thành, Hari Won đã táo bạo hơn hẳn trong việc diện trang phục sexy.

Từ sau khi bước vào showbiz Việt, Hari Won đã chinh phục công chúng trẻ tuổi không chỉ bởi ngoài tài năng và tính cách nhí nhảnh, hồn nhiên, mà còn bởi cô nàng sở hữu phong cách rất giản dị.

Bằng chứng là những trang phục mà cô lựa chọn dù trên sân khấu hay ngoài đời thường cũng đều dễ thương và phù hợp với chính con người của mình.

Cô nàng xinh xắn cũng nói không với những bộ trang phục sexy, gợi cảm mà thường chuộng những bộ đồ trẻ trung khi sánh đôi cùng bạn trai cũ Tiến Đạt.

Thỉnh thoảng Hari Won cũng xuất hiện trong một vài bộ ảnh gợi cảm nhưng thực sự rất hiếm hoi.

Tuy nhiên, từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won dường như lại thay đổi hoàn toàn gu ăn mặc của mình. Cô nàng thường xuyên diện đồ hiệu đắt đỏ và tông xuyệt tông với bạn trai.

Không những thế, Hari Won lại bất ngờ "làm bạn" với những bộ váy với đường xẻ sâu bất tận. Việc diện những bộ váy này cũng giúp người đẹp khoe trọn vòng một đẫy đà, gợi cảm.

Đây là điều mà trước đây Hari Won chưa từng làm khi còn bên Tiến Đạt.

Trước đây, mỗi khi xuất hiện cùng bạn trai cũ ở các sự kiện, Hari Won thường diện những bộ đồ theo phong cách trẻ trung, nữ tính như áo phông, quần bò, váy xòe đáng yêu...

Nhưng từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won chăm chỉ diện đồ khoe thân hình gợi cảm của mình hơn.


Theo Trí thức trẻ

Trấn Thành

Hari Won


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.