Hari Won – sẽ là gì nếu không có “bạn trai”?

Hát rất tầm thường, diễn xuất tàm tạm... nhưng tên tuổi ngày càng phủ sóng, liệu Hari có tài năng khác hay chỉ là “tầm gửi” trên vai bạn trai?

Hát rất tầm thường, diễn xuất tàm tạm... nhưng tên tuổi ngày càng phủ sóng, liệu Hari có tài năng khác hay chỉ là “tầm gửi” trên vai bạn trai?

Dư luận vài ngày gần đây đang xôn xao với thông tin “Hari sụp đổ trên đất khách, không xu dính túi...khi bạn trai không nhập cảnh được”. Người dễ tính thì chep miệng ôi tội cô ấy, tin tưởng bạn trai quá nên giờ bơ vơ, người khó tính hơn lại hoài nghi “Hari đã bao nhiêu tuổi rồi, đã ở trong showbiz bao năm rồi mà có thể phát ngôn một cách dựa dẫm như vậy?” 

Hari đang ngây thơ thật hay là cố tình phát ngôn gây sốc? Nếu như là vế thứ hai thì chia buồn cùng Hari, vì nàng đã đi sai đường. 

Không dễ dàng để có được sự ủng hộ của công chúng nhất là trong thời buổi người người tạo scandal để nổi lên như thực trạng showbiz hiện nay. Nhưng Hari quá may mắn, một bước lên mây bằng sự thật thà dễ thương khi tham gia chương trình thực tế “Cuộc đua kì thú” cùng người yêu 9 năm Tiến Đạt. Sự ngây ngô ấy như một làn gió mới, trẻ trung thật thà làm người xem cảm thấy dễ chịu hơn trước muôn vàn dối trá, tố nhau của nghệ sĩ thời nay. 

hari 1

Thời còn mặn nồng bên Tiến Đạt (Ảnh: Internet)

Người ta ngưỡng mộ Hari không chỉ vì thật thà mà còn ngưỡng mộ tình yêu đẹp đẽ giữa cô và chàng rapper gần 1 thập kỉ qua – điều vốn dĩ khó thấy trong cuộc sống này huống hồ là trong thế giới giải trí.

Vận may tiếp nối thành công, nhờ bàn đạp từ “Cuộc đua kì thú”, cô nàng thử sức tham gia “Ơn giời cậu đây rồi” và ánh hào quang dần dần mở ra đón tiếp Hari. Tận dụng thời điểm ấy cô cho ra ngay một MV ca nhạc để bảo tồn sức nóng của tên tuổi, bản nhạc không quá hay nhưng giọng hát lơ lớ là lạ cùng những hình ảnh đẹp đẽ từ các chương trình truyền hình thực tế còn âm ỉ vẫn khiến nhiều người hâm mộ mê đắm, thế là nàng lại thành công, lại nổi tiếng. 

Ông bà ta có câu “đỏ tình đen bạc – đỏ bạc đen tình” quả không sai, tỉ lệ nghịch với sự thành công khi dấn thân vào showbiz thì tình yêu 9 năm của Hari và Đạt cũng đến vực tan vỡ. Người hâm mộ tiếc cho cặp đôi đẹp đẽ ít thị phi... Nhưng chưa bao lâu thì lại lộ ngay cảnh cô nàng mang 2 dòng máu Việt - Hàn đang môi kề môi với chàng MC và danh hài hot nhất nhì Việt Nam chính là Trấn Thành. Tất cả sự thương cảm đều đổ về Tiến Đạt, người hâm mộ chỉ trích Hari tham vàng bỏ ngãi... 

Không thể phủ nhận, hình ảnh và độ phủ sóng của Hari ngày càng lan rộng sau khi thay bạn trai mới. Từ những bộ cánh đắt tiền, những chiếc túi hiệu xuất hiện với tần suất dày đặc hơn cũng như cô nàng được chễm chệ ngồi trên ghế nóng giám khảo của một chương trình dù không có khả năng gì xuất chúng? 

hari 2

Một số người còn cho rằng phải chăng, chính Trấn Thành là người đứng phía sau chống lưng để Hari có thể leo lên hàng sao nhanh chóng trong khi không hề có thực tài? 

Xuất hiện càng nhiều trên mọi mặt trận, đóng phim, ca sĩ, giám khảo chương trình với một màu sắc duy nhất. Độ đáng yêu đã không còn có thể cứu nỗi Hari, khán giả dần quay lưng khi đã quá chán nản. Liệu Hari có thể tiếp tục con đường thành công khi không có sự ảnh hưởng từ bạn trai? 

Và gây sốc hơn cả vào thời điểm này chính là lời tự sự thật thà “em mang theo có 300 đô khi qua Mỹ lưu diễn vì bạn trai hứa sẽ lo cho em” - làm lộ bản chất ỷ lại, lệ thuộc quá nhiều từ sự nghiệp đến kinh tế mà Hari an tâm gửi trọn cho Trấn Thành. 

Nhìn suốt chặng đường sự nghiệp của Hari từ đầu đến giờ ta sẽ thấy rõ bản chất “bình hoa di động" của nàng, một người phụ nữ vừa không có thực lực lại còn dựa dẫm vào bạn trai thì tình yêu liệu có bền đẹp, sự nghiệp liệu có lâu dài? 

Cuộc đời vốn dĩ sống gió, dựa vào cây thì cây ngã, dựa vào người thì người có thể bỏ ta đi bất cứ lúc nào. Tốt nhất chính là phải tự dựa vào bản thân. 

Vì thế Hari à, nếu vẫn muốn được khán giả yêu quý, được bạn trai tôn trọng thì phải thay đổi và trưởng thành đi. Hãy bắt đầu lại từ những bước chân của chính mình, chậm mà chắc. Để đến khi nhắc đến Hari , người ta sẽ nhớ là “À, cô ca sĩ, diễn viên lai Hàn” chứ không phải “bạn gái” của một người nổi tiếng. 

Theo Trí thức trẻ



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.