Hiền Thục: Tôi tự chấm cho mình điểm 8 về “độ đẹp“

Nữ ca sĩ tự nhận mình đẹp nhất là khi bước ra đường và ở trên sân khấu, Hiền Thục cũng tự chấm cho mình điểm 8 về "độ đẹp".

Nữ ca sĩ tự nhậnmình đẹp nhất là khi bước ra đường và ở trên sân khấu, Hiền Thục cũng tự chấmcho mình điểm 8 về "độ đẹp".


Hiền Thục: Tôi tự chấm cho mình điểm 8 về “độ đẹp“
 

- Người tanói "hồng nhan bạc phận", chị thấy sao khi mình cũng là một người đẹp?

- Tôi không nghĩvậy, vì thiếu gì những người bạn tôi xinh xắn mà vẫn hạnh phúc. Tôi cũng khôngnghĩ mình là hồng nhan, tôi chỉ thấy đẹp và tự tin lúc bước ra đường, nhất làlúc bước lên sân khấu. Với trường hợp tôi nói bạc phận không đúng, cuộc sống tôiđang tốt đẹp, nói tôi cô đơn thì đúng vì tính tình của mình quá khép kín, biếtsao giờ?

- Có lần chịtừng nói “Chỉ cần bạn đẹp, bạn chưa phải mở miệng là công việc đã thuận tiệnrồi”, vậy những người xấu thì thiệt thòi hơn?

- Ý tôi không phảivậy vì tôi đâu có nói ngược lại là đúng.

- Chị cótừng lợi dụng sắc đẹp để làm bước tiến nào đó chưa?

- Có, chính là lúclên sân khấu. Thật ra mà nói ca sĩ lên sân khấu phần nhìn chiếm 70% rồi, tôicũng luôn cố gắng làm sao đạt được chuyện đó, biết khắc phục bản thân, tiếp nhậný kiến thẩm mỹ của mọi người, tôi đặc biệt tuyệt đối tin tưởng gu thẩm mỹ củamẹ, sau mỗi chương trình mình xuất hiện tôi cũng có thăm dò xem họ nói gì vềmình, đẹp hay xấu.

Hiền Thục: Tôi tự chấm cho mình điểm 8 về “độ đẹp“
 

- Chị cóthấy câu “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”đúng không?

- Chính xác luôn vìquan trọng ăn mặc trang phục, makeup thế nào để được xem là dễ thương, con gáichỉ cần duyên là đã ăn điểm rồi.

- Hình nhưchị cũng khuyến khích chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để mọi người đẹp lên?

- Nếu có thể làmmình đẹp lên thì tôi khuyến khích là cứ làm đi, sau này tôi già nếu thấy điểmnào không còn như lúc trẻ mà mình không chịu được chắc tôi cũng đi thẩm mỹ quá.

- Có phảichị ghét khi ai chê mình xấu? Trên thang điểm 10 chị cho mình mấy điểm về sự đẹpcủa mình?

- Đúng rồi, ai màchẳng thế, thay vì thẳng thừng chê xấu thì lựa lời nói cho vừa lòng nhau như hômnay không được ổn lắm, như vậy có phải tốt hơn không. Ghét nhưng vẫn tiếp thunhé, tôi cho mình 8 điểm được không?

Hiền Thục: Tôi tự chấm cho mình điểm 8 về “độ đẹp“
 

- Người tanói vì chị quá tự hào về mình nên lên sân khấu cứ phải sexy mới nhất là vụlộ áo ngực?

- Rõ ràng nó là mộtsự cố, tôi có giải thích bao nhiêu đi nữa thì mọi người cũng nghĩ tôi cố tình.Dù sao tôi cũng nhận lỗi này về mình để bớt chủ quan hơn.

- Hơn cả cáiđẹp có 4 yếu tố: Sức khỏe, sự thân thiện, nụ cười, lòng tốt, chị cho là cái nàođúng?

- Lòng tốt, vìnhững cái kia là sự thể hiện bên ngoài, lòng tốt không phải ai cũng có, nó làphạm trù lớn, chẳng thế mà ông bà ta luôn có câu “ tốt gỗ hơn tốt nước sơn “.Tôi có lòng tốt cả 2 nghĩa đen và nghĩa bóng, nghĩa đen thì ăn rất nhiều và rấthay ăn.

- ”Tôi luôngiữ gìn cho mình có được vẻ tươi tắn khi lên sân khấu” – giả sử chị gặp chuyệnbuồn hay bực mình trước đó thì sao?

- Bằng mọi cáchmình phải tẩy não ngay, lên sân khấu mình không sống với nỗi buồn niềm vui củamình. Nhiều khi tôi cô đơn, nhiều nỗi niềm không biết chia sẻ cùng ai nhưng bướclên sân khấu thì nó là số 0, tôi quên hết và lúc đấy tôi tỏa sáng.

- Ấy thế màcó lúc tôi thấy chị không chỉn chu trang điểm như một event Hiền Thục mặt mộcxuất hiện cùng bé Gia Bảo?

- Bạn phát hiện hayquá, lần đó đón con đi học về tôi ghé dự event đó luôn, lúc đầu chỉ nghĩ có anhchị em trong giới, không ngờ báo chí đông thế, mặt mộc nên lên hình tôi bị táinhợt, sau lần ấy tôi cũng có kinh nghiệm hỏi kĩ càng hơn rồi.

Hiền Thục: Tôi tự chấm cho mình điểm 8 về “độ đẹp“
 

- Chị làstylist của chính mình?

- Ngoài mẹ và tôithì Gia Bảo cũng là một stylist quan trọng của tôi. Bé có gu thẩm mỹ từ nhỏ nhé,ví dụ thấy tôi mặc áo bà ba màu vàng, sơn móng tay xanh thì bé nói ngay một làmẹ không sơn màu móng tay hai là mẹ sơn màu đen mới lộng lẫy vì con tô màu đenvới màu vàng mới rực rỡ, tôi vội vàng làm theo. Gia Bảo vẽ giỏi lắm, vẽ từ sơndầu đến sơn nước… trong tranh hay có hai người là tôi và Gia Bảo, nó dán đầy cáchộc tủ.

- Lâu lâuthấy Hiền Thục xuất hiện trong bộ hình sexy với chiếc xe hầm hố, khi lại thùy mịnết na, đâu là hình tượng Thục hướng tới?

- Lâu lâu nổi loạnmột chút thôi còn tôi xây dựng hình tượng đa năng để chinh phục nhiều tầng lớpkhán giả.

- Chị cóđịnh hướng Gia Bảo từ bé phải đẹp như mẹ?

- Có, tôi đang cùngbé ăn thức ăn dinh dưỡng nhưng cháu vẫn còn nhỏ, dù thế tôi rất lấy làm thíchthú khi cháu có gu ăn mặc từ nhỏ nên tôi không cần góp ý nhiều.

- Xin lỗimột câu hơi riêng tư bao giờ chị định để Gia Bảo có một người bố chính thức?

- Không biết lúcnào nữa vì tôi vẫn chưa muốn, vẫn còn mệt mỏi lắm.

Theo BĐVN



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.