Hồ Ngọc Hà: "Hãy cứ cười đi…"

Không lẽ cứ im lặng là hay nhất?... Ai hiểu mình bằng mình, ai tin mình bằng chính bản thân? Cuộc sống là thế, ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu (nhưng ở đây có phần phức tạp hơn).

Không lẽ cứ im lặng là haynhất?... Ai hiểu mình bằng mình, ai tin mình bằng chính bản thân? Cuộc sống làthế, ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu (nhưng ở đây có phần phức tạp hơn). Có ngườibảo vệ cho sự thật, người thì cố nói, dựng, nghĩ sai lệch về người khác cốt chỉthoả mãn thú vui chà đạp lên để tưởng mình là nhất...

Mấy ai biết tôi vẫn đang mỉm cười trong cuộc sống của mình dù đang gặp toànnhững điều phiền phức mà tôi đã đoán trước và tôi nghĩ nói thì dễ nhưng ai rơivào trường hợp này mới thấy đối mặt với nó không dễ "xơi"chút nào.

Hồ Ngọc Hà: "Hãy cứ cười đi…"
Hồ Ngọc Hà, ca sĩ được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây trước thông tin mang bầu. Ảnh: Vy Anh

Tôi cũng có đọc một vài bài báo,có nghe một chút những lời đồn, có nhìn thấy một số hành động lén lút, tranh thủmà buồn cười… cười vì những trường hợp đó không biết có vui không, sang không vàtự hào không khi làm những điều như vậy... (mà nghĩ được thế thì đã không làmthế).

Tôi cũng chẳng muốn nói đâu nhưng nói như bạn tôi: không nói thì người ta nghĩhọ đúng rằng tôi là loại người đó nên tôi lên tiếng một vài câu trong facebookcủa mình cốt chỉ nhẹ lòng, sau là ai hiểu thì hiểu ko hiểu thì tiếp tục nói, nóinữa đi để cho tôi nghị lực, nói nữa đi để cho tôi thấy ngày mai bạn xấu hổ thếnào khi nhìn thấy tôi lại vững vàng làm việc và thành công..

Tôi không muốn thanh minh những chuyện mà mọi người đã nói, thực hư tôi là ai,sống thế nào, mặt tôi đã hiện lên tất cả (nên mới có chuyện người thích, ngườikhông). Tôi sẽ nói chuyện tương lai, chuyện mà mọi người vẫn hay thường nói làkhông ai học được chữ ngờ... mà tôi thì lại có thể ngờ vì tôi biết sống đúngcuộc sống của mình, đừng vội nói về tôi quá nhiều kẻo lỡ... vì tôi đang sốngđúng, đàng hoàng, không hại ai, lợi dụng ai, không bêu xấu mà biết nâng đỡ nhữngngười khó khăn, không để tâm những người xấu tính. Và tôi vẫn không xuất hiệnnhưng vẫn làm việc để trả nợ nhà bank các khoản nợ để có được căn nhà khangtrang (cái việc này hình như ai cũng làm nhỉ? ) mà ai cũng nghĩ tôi lấy tiền củaai đó để sắm sửa, tiêu xài...(đời có ai ngu đâu mà còng lưng ra làm cho ngườikhác hưởng).

Và tôi không nói nữa... nhữngngười thông minh không cần nói họ cũng hiểu... chỉ có những kẻ không đủ bản lĩnhsống để đối mặt, không đủ hiểu biết để có cái nhìn khách quan, không đủ rộnglượng tình thương để hành xử... Tóm lại điều tối thiểu để muốn tồn tại mà vinhquang là hãy sống, nhìn, hành xử với người khác như điều bạn muốn người khác làmvậy với bạn... thế thôi.

Bạn muốn trở thành 1 người mạnh mẽ ư? Tôi nghe đâu đó rằng..."mạnh là bạn nângđược bao nhiêu trong cuộc sống này đứng dậy chứ không phải bạn giẫm đạp lênnhiều người khác mà đi"... Bạn đã bao giờ thấu hiểu và một lần trong cuộc sốngcủa mình làm những điều đó chưa????


(Trích facebook Hồ Ngọc Hà)

Chuyện bầu bí của Hà Hồ có gì mà phải lùm xùm?

Thời gian gần đây khán giả liên tục choáng váng với những scandal và tin đồn của giới showbiz Việt. Song có lẽ chuyện ca sỹ Hồ Ngọc Hà mang bầu vẫn khiến dư luận xôn xao nhất. Hàng trăm câu chuyện, cùng những giả định khá chủ quan về người đẹp này và người được coi là cha của đứa bé trong bụng Hà Hồ bị mang ra đào bới, soi mói.

Mặc dù những người trong cuộc không chính thức lên tiếng song một câu hỏi đặt ra là: chuyện bầu bí của Hồ Ngọc Hà có nhất thiết phải lùm xùm đến như vậy?
 
Năm 2009, Hồ Ngọc Hà bỗng dưng nổi lên như một hiện tượng hiếm có của thị trường âm nhạc Việt. Tên tuổi và hình ảnh ca sỹ này tràn ngập trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng. Không chỉ có ngoại hình đẹp mà Hồ Ngọc Hà cũng khiến nhiều người phải nể phục bởi sự cầu tiến và cố gắng không mệt mỏi cho sự nghiệp. Nên dường như ngoài chuyện ca hát thì Hà hầu như không hề nhắc đến chuyện yêu đương kể từ khi mối tình với nhạc sỹ Đức Trí tan vỡ khiến nhiều người vẫn nghĩ Hà Hồ “quên yêu”.

Hồ Ngọc Hà: "Hãy cứ cười đi…"
Những bức ảnh thân thiết giữa Hà Hồ và Cường Đô la(Dẫn theo nguồn: Xzone) 

Tuy nhiên khi đang trên đỉnh cao của sự thành công, của ánh hào quang thì việc tạm thời rút lui và dừng lại các kế hoạch biểu diễn khá bất ngờ của ca sỹ họ Hồ đã làm bùng nổ lên hàng loạt tin đồn. Và ngay lập tức hàng trăm câu chuyện cùng những giả định khá chủ quan đặc biệt là về chuyện mang bầu của Hồ Ngọc Hà với đại gia Cường đôla đã trở thành đề tài được quan tâm nhất hiện nay.

Mặc dù vẫn biết làm người nổi tiếng, người của công chúng thì phải chấp nhận và đối đầu với những điều thị phi. Song việc đào bới và soi mói như hiện nay của dư luận lại đang có chiều hướng tiêu cực và đi quá đà. Dù những người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng không phải vì thế mà họ không bị ảnh hưởng và tổn thương khi chuyện riêng tư bị mổ xẻ. Mà đặc biệt là khó có thể tránh được việc thêm bớt, đặt điều trong quá trình truyền tải thông tin.
 

Hồ Ngọc Hà: "Hãy cứ cười đi…"

Thậm chí đến thời điểm này đã có người còn cho rằng việc Hồ Ngọc Hà cặp với Cường đô la chẳng qua cũng chỉ vì tiền. “Theo những gì mà giới nghệ sĩ vẫn rỉ tai nhau, thì từ khi yêu Cường đô la, N.H “được” rất nhiều. Tuy cát-sê của N.H mấy năm trở lại đây rất cao, nhưng những người làm nghề đều biết, những ca sĩ nổi tiếng sớm hơn N.H rất nhiều cũng phải vất vả lắm mới có thể tậu  cho mình một dinh cơ khang trang. Thế mà N.H chỉ sau một thời gian ngắn trở thành ca sĩ nổi tiếng, đã sở hữu một căn biệt thự sang trọng, với kiến trúc xa hoa, lộng lẫy. Thế nên, tin đồn căn biệt thự này của N.H là do Cường đô la mua tặng hoặc ít ra cũng đóng góp phần nhiều không phải là một tin không có cơ sở…”.

Hay ca sỹ này đã cố ý tung tin đồn mình có bầu để giữ chân đại gia hoặc tăng độ hot cho tên tuổi của mình: “Theo lời đồn ác miệng, N.H đã cố tình tung tin mình có thai, để gây áp lực với mẹ Cường đô la. Nhưng bà Như Loan cũng không phải vừa, khi kiên quyết bắt cô ca sĩ xinh đẹp đi khám thai, khiến sự việc vỡ lở, mơ ước làm “con dâu nhà giàu” của N.H có vẻ tan vỡ đi đôi phần…”

Hồ Ngọc Hà: "Hãy cứ cười đi…"



Thiết nghĩ  dù Hồ Ngọc Hà có bầu hay không có  bầu và đến với Cường đô la vì tình yêu hay bất cứ nguyên do nào khác thì việc muốn tạm hoãn các kế hoạch biểu diễn ca hát có nghĩa là họ đang muốn được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Phụ nữ yêu và có con với người mình yêu không có gì là xấu. Ngẫm cho kĩ thì chuyện Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp thì yêu đại gia âu cũng là điều dễ hiểu, như ông cha ta vẫn thường nói môn đăng hộ đối, trai tài gái sắc là chuyện thường tình đâu có gì mà cứ phải lùm xùm.

Theo Hồ Ngọc Hà: "Hãy cứ cười đi…"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.