Hồ Ngọc Hà tự hào khoe con trai

“Bé Subeo cái gì cũng giống bố, được cái là nụ cười, làn da trắng và chân là giống mẹ”, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ về cậu con trai hơn một tuổi của mình.

“Bé Subeo cái gì cũnggiống bố, được cái là nụ cười, làn da trắng và chân là giống mẹ”, Hồ Ngọc Hàhạnh phúc chia sẻ về cậu con trai hơn một tuổi của mình.


Không quá khó khăn để tìm ra nhà của Hồ Ngọc Hà.Nhà cũ của cô ở khu Nhà Bè (bố mẹ hiện vẫn đang ở) là một biệt thự màu trắngvà phủ đầy ánh sáng. Ngôi nhà hiện tại cũng bề thế và sơn màu trắng nhưngtầng trệt lại tối. Khi vào trong, những chiếc xe hơi thể thao nằm chiếm hếtvị trí. Đó chính là "thủ phạm" làm tối hết một phần rộng trong khuôn viênnhà của Hà và Cường, hai chữ H và C in trên chiếc túi Louis Vuiton cô mangtheo bên người.

Hồ Ngọc Hà tự hào khoe con trai
 

 

Bước vào thang máy lên tầng 1, khi cánh cửathang máy vừa mở, mùi thức ăn thơm lừng đánh thức khứu giác. Mẹ và dì của Hàđang tất bật chuẩn bị bữa ăn chiều cùng vài người giúp việc. Bà nở nụ cườitươi và bảo: "Đợi Xíu (tên thân mật của Hà) một xíu (chút) hỉ. Nó xuống liềnđó".

 

Không lâu sau, Hà bước xuống và nằm dài trên bộghế sofa, tựa nhẹ đầu vào chiếc gối hình hoa hồng và than dài: "Trời ơi! Mấyhôm nay tập nhảy cho Bước nhảy hoàn vũ,người nhức mỏi quá trời".

 

Quốc Cường bồng cậu con trai xinh xắn xuốngphòng khách và ngồi sát bên. Subeo, tên thân mật của Quốc Hưng, chữ H cuốicùng in trên chiếc túi Louis Vuiton, đang cười ngặt nghẽo.

Cường có vẻ yêu và chiềucon. Anh vô tư đặt con vào lòng, ôm, hôn và lấy điện thoại iPhone bàytrò cho con vui. Có lẽ phần mềm giả tiếng robot, sốc hay thú cưng đượcsử dụng nhiều nhất vì mỗi lần Subeo nghe thấy âm thanh ngộ nghĩnh, cucậu lại cười phì và bố cậu cũng cười theo khoái chí.

 
Hồ Ngọc Hà tự hào khoe con trai
Tấm ảnh được được khẳng định là con trai Hà Hồ


Cường còn gọi người làm mang ba chiếc xe đồ chơira để Subeo ngồi vào. Anh bấm nút điều khiển cho xe chạy vòng quanh phòngkhách và leo lên cả bếp. Subeo có vẻ thích trò chơi. Hà nhìn theo cười: "Mớihơn một tuổi mà mọc sáu cái răng rồi đó. Léo nhéo hoài thôi".

 

Vừa dứt lời, cậu con trai liền phát ra một chuỗiâm thanh lạ: "Dà dá da da...".

 

Hà quay sang hỏi: "Hiểu không? Chắc là khôngrồi. Cái này chỉ có mẹ dịch được thôi. Ồ, mẹ biết rồi. Thảm dơ quá, phảikhông? Rồi, để mẹ nhờ mấy cô giặt sạch nha. Nào Subeo, con chỉ tivi đâunào?"

 

Cậu nhóc liền đưa tay chỉ vào chiếc tivi to. Cônựng nhẹ má cậu con trai và tiếp tục chỉ lên đèn, quạt cùng với niềm hãnhdiện: "Subeo ơi, đèn sáng đâu? Quạt mát đâu?".

 

Subeo chỉ đúng hết yêu cầu trong ánh nhìn tự hàocủa mẹ. Cậu bé thể hiện sự thông minh và thân thiện. Quốc Cường tiếp lời:"Bây giờ nó ghiền ngồi xe hơi lắm, dù là xe đồ chơi. Không hiểu sao bạn bècủa tôi cũng hay tặng xe cho Subeo".

 

Hà cười: "Đấy, cái gì cũng giống ba nó, nhưngđược cái là nụ cười, làn da trắng và chân giống mẹ".

 

Cường cười, tiếp tục ấn nút điều kiển xe cho contrai.

 

Hồ Ngọc Hà tự hào khoe con trai
 

Tôi lên tiếng: "Chị giấu con kỹ lắm, nhất làphần hình ảnh. Tuy nhiên vừa rồi, trong sinh nhật cháu lại có một tấm ảnh bịtung lên mạng rất gây chú ý. Chị nghĩ gì về điều này?".

Hà dựa sâu vào chiếc gốihình hoa hồng và trả lời chậm rãi: "Không phải tôi chảnh, không đưa hìnhảnh của con ra mà tôi đã xác định con tôi không phải là người nổi tiếngvà tôi cũng không muốn đưa hình ảnh con lên để hot hơn. Tôi nghĩ khôngcần cho con trai mình lên mặt báo để thỏa mãn sự tò mò của người khác".

 

Hà nói tiếp: "Bạn nhìn quần áo của cháu đang mặcđi. Nhà này không chủ trương cho trẻ con mặc đồ đắt tiền, quá xa xỉ. Con nítbiết gì mà phung phí. Subeo phải sống như bao đứa trẻ khác. Cùng lắm là mặcH&M thôi".

 

Hà vừa dứt lời, Cường lên tiếng: "Đúng rồi, bacũng bị mẹ của Subeo cho mặc H&M luôn nè".

 

Subeo thấy nhà đông vui, nhiều âm thanh nên cũngphản ứng thêm bằng một tràn âm thanh mà chỉ có mẹ Hà mới hiểu được. Cườnglại cười và tiếp tục chơi với con.

 

Khi hỏi Hà đã phát hiện cháu có đặc điểm gì nổitrội không, Hà lắc đầu nói: "Tôi không biết. Chỉ thấy hay ở chỗ là trải quabiết bao giông tố, tôi sinh được đứa con rất thông minh. Người ta nói khigặp sự cố về tâm lý mà mang thai, đứa trẻ sinh ra sẽ dễ bị trầm cảm. Subeohoàn toàn ngược lại. Cháu ngoan ngoãn, cười vui suốt ngày nên tôi cảm thấythật may mắn. Mọi thứ bây giờ của tôi tròn trịa lắm".


Hồ Ngọc Hà tự hào khoe con trai
 

 

Trước bữa cơm tối, Hà quay sang bảo Cường: "Baăn cơm trước đi. Mẹ phỏng vấn chưa xong đâu".

 

Cường lắc đầu: "Thôi, khi nào làm xong thì ănluôn thể. Mẹ cứ làm đi, ba chơi với Subeo".

 

Tôi tiếp tục: "Hà biết nấu ăn không? Có hay làmviệc nội trợ ở nhà không?"

 

"Rất hiếm là khác. Vì sao? Vì nấu ăn hay quámà!", Hà cười to.

 

Cường thêm vào: "Đúng, nấu ăn ngon phát sợ".

 

Đến lúc này, cuộc phỏng vấn thực sự mới bắt đầu.

 

Lúc rảnh ở nhàchị làm gì?

 

Tất nhiên là chẳng ở không đâu, cũng phải dọndẹp nhà cửa chứ. Nhưng nói thật, công việc hát hò, tập luyện chiếm hết sứclực rồi. Về nhà tôi chỉ còn tranh thủ thời gian nghỉ ngơi thôi. Muốn làmnails? Có người đến nhà làm nails. Spa? Có người đến nhà làm spa. Trên lầu 2có phòng tập gym, phòng yoga, có huấn luyện viên đến nhà dạy luôn. Chẳng cầnđi đâu cho mệt.

 

Dạo này, chịtrầm tính và ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài quá, khác hẳn lúc trước. Tạisao vậy?

 

Vì khi ít nói, mình sẽ suy nghĩ sâu hơn, thậntrọng hơn và người đối diện sẽ sợ mình hơn. Tôi thấy cuộc sống bây giờ hẹpquá. Mình đi đâu, ngồi với ai, làm gì cũng bị phát hiện. Lúc nãy ngồi trênxe với nhà thiết kế Công Trí, tôi nói với anh là tôi muốn thu nhỏ cuộc sốngriêng lại và chỉ dàn trải công việc ra.

 

Cuộc sống củachị ít nhiều đã thay đổi?

Tôi thấy từ khi có giađình, con cái, cuộc sống tôi vẫn vui tươi, thảnh thơi. Có thể là vì giờđây, tôi có nhiều người thân bên cạnh nên mọi thứ không nặng nề nữa. Đichơi thì mang Subeo theo, không thì để cháu ở nhà cho bà ngoại trông.Không đi diễn thì ở nhà. Sống là phải thoải mái và vui vẻ.

Công việc củachị quá bận rộn. Chị phân bố thời gian trong vai trò người vợ, mẹ như thếnào? Ông xã chị có đòi hỏi nhiều ở những vai trò ngoài sân khấu của chịkhông?

 

Tôi luôn biết cách dể cân bằng mọi thứ trongcuộc sống và quan niệm của tôi là không bao giờ trói buộc bất kỳ ai. Tôinghĩ khi người ta yêu mình, người ta sẽ luôn bên cạnh mình.

Hồ Ngọc Hà tự hào khoe con trai Hồ Ngọc Hà tự hào khoe con trai
 

 

Chúng tôi cùng làm việc và nếu Cường muốn đichơi golf hay uống cà phê cùng bạn bè thì Cường cứ đi. Tôi bận tập nhảy vớivũ đoàn hay trốn vào phòng thu âm thì tôi cứ làm. Khi đã xong việc, chúngtôi về nhà ăn cơm cùng nhau. Bây giờ không còn chuyện anh đi với ai, làm gì,ở đâu.

 

Tôi từng nói với chồng là anh khó có thể gặpngười phụ nữ khác có thể thoải mái đến mức độ như em. Cường là người đàn ôngtrân trọng tình cảm gia đình, con cái nên anh ấy biết cách giữ gìn hạnh phúcmà.

 

Chị cũng phảiyêu quý gia đình này lắm mới in dòng chữ H.C.H lên chiếc túi Louis Vuittoncủa mình chứ?

 

H.C.H là Hà, Cường, Hưng, dễ hiểu mà. Thật raCường đặt hàng đem về cho tôi lúc Subeo ra đời để làm tôi vui. Tôi cũng rấtthích cái túi này vì nó không quá mắc tiền và tiện dụng.

 

Biết chắc đề tài thời trang và bà xã luôn làmuôn thuở, Cường đến ngắt lời: "Thôi, mẹ Subeo qua ăn cơm. Ba đói bụng lắmrồi".

 

Và bàn ăn trong phòng khách nhà Hà lại tràn ngậpánh sáng.


 

Theo Bazzar



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.