Hoa hậu Nga có khuôn mặt đẹp nhất tại HHHV 2010

Trang Global beauties đã bình chọn cô gái người Nga Irina Antoneko là thí sinh có khuôn mặt đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010.

Trang Global beauties đã bìnhchọn cô gái người Nga Irina Antoneko là thí sinh có khuôn mặt đẹp nhất tại cuộcthi Hoa hậu Hoàn vũ 2010.

Với đôi mắt xanh mơ màng, quyến rũ, nụ cười duyên dáng, thân thiện, thí sinh 18tuổi người Nga chinh phục được khán giả của trang Global beauties trong cuộcbình chọn người có khuôn mặt đẹp nhất.

Hoa hậu Nga có khuôn mặt đẹp nhất tại HHHV 2010
Gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - Irina Antoneko.

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoànvũ năm nay, Irina Antoneko cũng được đánh giá là một trong những ứng viênsáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Người đẹp 18 tuổi đến từ Ekaterinburgh đã trởthành người chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Nga 2010 ngày 6/3 vừa qua.Antonenko đang học năm thứ ba, khoa Luật tài chính thuộc ĐH Ural. Ngoài côngviệc học tập, Irina là người mẫu khá nổi tại thành phố quê hương.

Hoa hậu Nga có khuôn mặt đẹp nhất tại HHHV 2010 Hoa hậu Nga có khuôn mặt đẹp nhất tại HHHV 2010

Hoa hậu Mexico.

Hoa hậu Ireland.

Trang Global Beauties cũng chọnra bốn gương mặt đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, gồm Hoa hậu MexicoJimena Navarrete, Hoa hậu Ireland Rozanna Purcell, Hoa hậu Pháp Malika Ménard vàHoa hậu Czech Jitka Válková.

Hoa hậu Nga có khuôn mặt đẹp nhất tại HHHV 2010 Hoa hậu Nga có khuôn mặt đẹp nhất tại HHHV 2010

Hoa hậu Pháp.

Hoa hậu Czech.

Ngoài ra, khán giả tiến hành bìnhchọn 5 khuôn mặt quyến rũ nhất của từng châu lục. Theo đó, Irina Antoneko đạidiện cho vẻ đẹp của châu Âu, Jimena Navarrete – châu Mỹ Latin, Hoa hậu Nam PhiNicole Flint – châu Phi, Hoa hậu Puerto Rico Mariana Vicente – khu vực Caribbe,Hoa hậu Philippines Venus Raj – châu Á và Hoa hậu New Zealand Ria van Dyke – khuvực Thái Bình Dương.

Theo Đất việt




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.