Hoa hậu Ngọc Hân sau 8 tháng kết hôn: Bạn bè 'sửng sốt' vì thay đổi quá nhiều

Kể từ khi kết hôn, Hoa hậu Ngọc Hân chủ động thay đổi lịch sinh hoạt của mình. Cô không còn đi chơi tối, sau 6 giờ chiều, người đẹp dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

Ngọc Hân sinh năm 1989. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Thời điểm đăng quang, Ngọc Hân đối diện với nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Với sự động viên từ gia đình, người thân, bạn bè cũng như thầy cô, Ngọc Hân đã vượt qua thử thách ấy.

Qua thời gian, bằng tinh thần không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, lao động chăm chỉ, Ngọc Hân đã cho thấy chiếc vương miện mà cô được trao hoàn toàn xứng đáng. Càng ngày nàng hậu càng nhận được sự yêu mến từ công chúng. Tuy nhiên, cô cũng sống kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện đời tư.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 2013, Ngọc Hân theo đuổi công việc thiết kế thời trang. Tháng 12 năm ngoái, cô lên xe hoa với ông xã Phú Đạt sau 10 năm hẹn hò. Cả hai quen nhau trong một chuyến Ngọc Hân đi công tác tại Ai Cập.

Hoa hậu Ngọc Hân sau 8 tháng kết hôn: Bạn bè sửng sốt vì thay đổi quá nhiều-1

Hoa hậu Ngọc Hân hiện tại đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế thời trang.

Ngay lần đầu gặp gỡ, nàng hậu đã ấn tượng với ông xã ở sự hiểu biết rộng, dí dỏm và vẻ ngoài điển trai. Còn Phú Đạt quý mến Ngọc Hân vì tính cách chu đáo. Nàng hậu chủ động mời anh đi ăn, đi chơi trước khi về nước. Cả hai tìm hiểu và hẹn hò sau đó.

10 năm hẹn hò, cặp đôi từng chia tay một thời gian khá dài nhưng khi gặp lại vẫn rung động, vẫn chia sẻ được nên nối tiếp tình cảm. Sau 10 năm, cả hai đã quá hiểu nhau nên cuộc sống hôn nhân trong thời gian này vô cùng hạnh phúc.

Mới đây, trong một lần chia sẻ với truyền thông, Hoa hậu Ngọc Hân kể, từ ngày bước vào cuộc sống hôn nhân, cô chủ động thay đổi lịch sinh hoạt của mình, chẳng hạn không còn đi chơi tối. Sau 6 giờ chiều, nàng hậu dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Và cuối tuần, Ngọc Hân còn tự vào bếp nấu những món ngon.

Theo lời nàng hậu thì sự thay đổi này khiến bạn bè "sửng sốt", còn cô thì rất vui và hạnh phúc. Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng cho biết thêm, mỗi khi gặp vấn đề khó chịu, vợ chồng cô thường trao đổi thẳng thắn với nhau. Chính điều đó khiến cặp đôi, dù giận dỗi chuyện lớn đến đâu cũng không quá 2 ngày. Không bằng lòng là nàng hậu nói ngay chứ không đợi chồng dỗ dành.

Hoa hậu Ngọc Hân sau 8 tháng kết hôn: Bạn bè sửng sốt vì thay đổi quá nhiều-2

Hoa hậu Ngọc Hân sau 8 tháng kết hôn: Bạn bè sửng sốt vì thay đổi quá nhiều-3

Hoa hậu Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt.

Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng tâm sự, ông xã của cô không phải là người lãng mạn, trái lại anh rất thực tế. Chẳng hạn, thấy vợ đau lưng, anh liền dẫn vợ đi tập yoga và mua luôn cho vợ khóa tập cả năm.

Cuộc sống hiện tại của hoa hậu Ngọc Hân rất bình yên. Cô vẫn giữ được vóc dáng mơ ước ở tuổi 34 nhờ tập yoga và thói quen ngủ sớm dậy sớm, ăn uống khoa học. Bên cạnh đó, người đẹp còn ưa thích nhảy zumba, pop dance, belly dance…

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-hau-ngoc-han-sau-8-thang-ket-hon-ban-be-sung-sot-vi-thay-doi-qua-nhieu-20230810091457424.htm

Ngọc Hân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.