Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ lý do vắng mặt trong các sự kiện Miss Grand 2023 tại Việt Nam giữa tin đồn bị "cạch mặt"

Hoa hậu Thùy Tiên có chia sẻ gây chú ý giữa lúc cư dân mạng đang đồn đoán tiêu cực về mối quan hệ giữa cô và tổ chức Miss Grand International.

Những ngày qua, các nàng hậu quốc tế cùng đổ bộ về Hà Nội để tham gia các hoạt động khởi động Miss Grand International 2023 . Năm nay, Lê Hoàng Phương là đại điện Việt Nam chinh chiến nhưng một nhân vật được quan tâm không kém là Hoa hậu Thuỳ Tiên. Bởi lẽ Thuỳ Tiên từng đăng quang Miss Grand International 2021 và để lại nhiều ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế. Thế nhưng, tính đến sáng 6/10 Thuỳ Tiên vẫn chưa góp mặt trong hoạt động nào của cuộc thi. Cùng thời điểm này, netizen phát hiện bà Teresa Chaivisu - Phó Chủ tịch Miss Grand International và cả tổ chức Miss Grand International cũng không còn theo dõi Thùy Tiên trên mạng xã hội.

Không trực tiếp lên tiếng trước nghi vấn bị Miss Grand International "cạch mặt" và rạn nứt với bà Teresa và ông Nawat, Thùy Tiên có động thái gây chú ý vào tối cùng ngày. Cụ thể, nàng hậu chia sẻ bài đăng thể hiện sự hào hứng và tự hào khi Việt Nam là nơi đăng cai tổ chức cuộc thi năm nay. Về lý do vắng bóng trong những ngày qua, Thuỳ Tiên giải thích: "Ngày mai các thí sinh sẽ chính thức được trao sash thông qua chương trình Xin chào Việt Nam, nhưng Tiên lại có chuyến công tác tại Hàn Quốc nên không thể tham gia cùng đại gia đình Grand Family được, nhưng Tiên vẫn sẽ theo dõi xuyên suốt, và cố gắng tham gia nhiều sự kiện nhất".

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ lý do vắng mặt trong các sự kiện Miss Grand 2023 tại Việt Nam giữa tin đồn bị cạch mặt-1

Hoa hậu Thùy Tiên tự hào khi thấy các nàng hậu quốc tế diện áo dài Việt Nam

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ lý do vắng mặt trong các sự kiện Miss Grand 2023 tại Việt Nam giữa tin đồn bị cạch mặt-2

Thuỳ Tiên giải thích lý do vắng mặt là do lịch trình công tác tại Hàn Quốc

Sau chia sẻ của Thuỳ Tiên, nhiều người cũng cho rằng nàng hậu đã hết nhiệm kỳ vào năm 2022 và người cần đồng hành và xuất hiện nhiều hơn cùng các thí sinh trong thời điểm này là đương kim Miss Grand International - Isabella Menin. Trước đó, Thuỳ Tiên cũng có nhiều buổi trò chuyện, truyền đạt kinh nghiệm cho đại diện Việt Nam là Lê Hoàng Phương.

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ lý do vắng mặt trong các sự kiện Miss Grand 2023 tại Việt Nam giữa tin đồn bị cạch mặt-3

Thuỳ Tiên bị trang chủ cuộc thi huỷ theo dõi

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ lý do vắng mặt trong các sự kiện Miss Grand 2023 tại Việt Nam giữa tin đồn bị cạch mặt-4

Cô cũng bị "mama" Teresa có hành động tương tự vào tối 5/10

Liên quan đến việc từng bị ông Nawat huỷ theo dõi sau khi cô xoá danh hiệu trên trang cá nhân, Thuỳ Tiên từng livestream phân trần: "Tôi xin nhận lỗi về bản thân tôi trước, tôi đã suy nghĩ mọi thứ một cách hơi đơn giản và vô tư quá mức. Lúc đó, tôi đang sắp xếp lại Instagram thì tôi muốn viết một câu gì đó mà thể hiện đúng bản thân nhưng mà tôi chưa nghĩ ra nên tôi đã bỏ trống và không để ý đến. Sau đó, bà Teresa (Phó Chủ tịch Miss Grand - PV) có nhắn tin đến, thì tôi mới bảo là có nhiều người cũng không để vì đó là trang cá nhân nên tôi mới nghĩ đó là việc bình thường. Sau khi nghe bà Teresa giải thích thì tôi mới thấy mình vô tư quá nên đã nhanh chóng bổ sung trở lại nhưng mà sự việc đã quá muộn vì tôi biết ông Nawat đã huỷ theo dõi tôi".

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ lý do vắng mặt trong các sự kiện Miss Grand 2023 tại Việt Nam giữa tin đồn bị cạch mặt-5

Thuỳ Tiên từng vướng nghi vấn rạn nứt với ông Nawat nhưng sau đó cả hai đã có buổi gặp gỡ thân mật khi ông đến Việt Nam công tác

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hoa-hau-thuy-tien-tiet-lo-ly-do-vang-mat-trong-cac-su-kien-miss-grand-2023-tai-viet-nam-giua-tin-don-bi-cach-mat-d282474.html

Lê Hoàng Phương

Thùy Tiên

Miss Grand International


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.