Hòa Minzy đăng ảnh chụp cùng Văn Toàn, chính thức lên tiếng về mối quan hệ

Đây là lần đầu tiên Hòa Minzy chính thức lên tiếng về mối quan hệ với cầu thủ Văn Toàn.

Mới đây, Hòa Minzy thu hút sự chú ý khi viết một status đầy tình cảm dành cho cầu thủ Văn Toàn nhân tuổi mới: "Chúc mừng sinh nhật cậu - Văn Toàn. Cậu là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ, chúng ta là bạn của nhau đã 10 năm rồi. Tôi vẫn hay nghĩ nếu không trân trọng nhau thì có lẽ tình bạn này đã kết thúc vào 7-8 năm trước

10 năm trước hay bây giờ cậu vẫn luôn ủng hộ tôi như thế, luôn có mặt lúc tôi cần và tôi cũng vậy. Nhớ nhé! Khi nào cậu thất tình sẽ luôn có tôi ở đây để tìm giúp cậu cách giải hoà với bạn gái. Cậu là người đàn ông tốt, ấm áp hiền lành, tôi thực sự mong cậu được hạnh phúc, mong cậu luôn toả sáng và mong chúng ta mãi như thế này...".

Ngoài lời chức dành cho Văn Toàn, Hòa Minzy cũng chính thức lên tiếng về mối quan hệ thật sự của cả hai: "Gửi quý vị khán giả thân yêu! Hoà và Toàn rất hồn nhiên, vô tư với tình bạn này nên cũng mong mọi người hãy để cho mọi thứ thật vui vẻ như cách nó đang diễn ra. Yêu thương và ủng hộ chúng em như cách tụi em ủng hộ nhau nhé! Chúng em sẽ không bao giờ đánh mất tình bạn này để đánh đổi điều gì cả hihi. Cảm ơn mọi người ạ".

Hòa Minzy đăng ảnh chụp cùng Văn Toàn, chính thức lên tiếng về mối quan hệ-1

Hòa Minzy và Văn Toàn.

Đáp lại lời chúc của Hòa Minzy, Văn Toàn khiến nhiều người cười "nội thương" vì sự hài hước của anh: "Video đăng lên Tiktok xúc động quá, bạn làm tôi bất ngờ ghê. May mắn được gặp bạn là điều rất thú vị, vì ấn tượng của tôi với bạn là tóc tai trẩu xỉu nhưng vì hồi đó thích ca sĩ Hòa Minzy nên mới xin chụp ảnh với bạn. Cuối cùng thành người hầu hạ bạn lúc nào không hay.

Tôi hay trêu bạn ngoài hình ảnh tôi trên Facebook, chắc có nhiều thứ liên quan đến bạn trên face tôi nhất. Thôi chia sẻ thế thôi dù sao thì mọi việc vẫn thế không có gì thay đổi và hi vọng nó mãi mãi thế. Cảm ơn bạn nhé. Sau này có đi đám cưới của tôi thì đừng có quen mồm mời Văn Toàn lên hát. Cô dâu của tôi lại cho ăn đấm đấy. Mặc dù tôi có xúc động nhưng chuyện bạn nợ tôi tiền thì không được trừ lãi đâu đấy. Đừng sống ở phố hàng tiện".

Sự thân thiết của Hòa Minzy và Văn Toàn khiến nhiều người ái mộ cặp đôi không giấu được sự ngưỡng mộ. Không ít người mong sau này họ sẽ thành một đôi và rất nhiều lời chúc phúc cho tình bạn của Hòa Minzy và cầu thủ Văn Toàn.

"Hy vọng tình bạn này sẽ trở thành tình yêu đẹp"; "Tình bạn này thật đáng quý và đáng trân trọng. Chúc 2 bạn luôn vui vẻ và tình cảm luôn bền vững"; "Chúc 2 em mãi mãi một tình bạn đẹp như vậy. Rất trân quý 2 em chúc mừng Văn Toàn tuổi mới sức khoẻ và thành công. Chúc em Hoà thành công hơn nữa trong sự nghiệp"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-minzy-ang-anh-chup-cung-van-toan-chinh-thuc-len-tieng-ve-moi-quan-he-a412788.html

Hòa Minzy


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.