Hoài Linh tất bật tập kịch ngày cận Tết, ngoại hình còn tiều tụy?

Trong ảnh, chụp cùng Nam Thư, Hoài Linh tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ. So với trước đây, anh có phần gầy đi và nhiều nếp nhăn hơn.

Mới đây, diễn viên Nam Thư vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc hậu trường vui vẻ cùng nghệ sĩ Hoài Linh tại sân khấu Thế giới Trẻ. Nữ diễn viên cho biết đang cùng đàn anh tập luyện, chuẩn bị cho tiết mục phục vụ bà con dịp Tết sắp tới.

Nam Thư tiết lộ vai diễn sắp tới, cô không còn đóng con gái mà trở thành người yêu của NSƯT Hoài Linh.

Hoài Linh tất bật tập kịch ngày cận Tết, ngoại hình còn tiều tụy?-1

Nam Thư khoe ảnh tập kịch cùng Hoài Linh

Ngoài sự hào hứng chờ đợi vở diễn mới, người hâm mộ cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến diện mạo hiện tại của Hoài Linh. Bởi trước đó, anh không ít lần khiến người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với ngoại hình gầy gò, tiều tụy.

Trong lần xuất hiện này, nam nghệ sĩ có phần gầy đi và nhiều nếp nhăn hơn, nhưng thần sắc khá thoải mái và vui vẻ.

Hoài Linh tất bật tập kịch ngày cận Tết, ngoại hình còn tiều tụy?-2

Hoài Linh tất bật tập kịch ngày cận Tết, ngoại hình còn tiều tụy?-3

Trước đó, nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ, Hoài Linh sẽ tái ngộ khán giả dịp Tết Nguyên đán Quý Mão với vở "Loạn thế chi vương" của sân khấu Trương Hùng Minh. Sự xuất hiện của nam danh hài nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ: "Tôi và anh Linh quá đỗi thân thiết. Vì thế, khi tôi mở lời, anh sẵn sàng tham gia ngay mà không cần suy nghĩ. Hơn hết, tình yêu sân khấu của hai anh em rất lớn vì chúng tôi đều trưởng thành từ nơi đây. Những ngày qua, anh Linh tập luyện tích cực cùng mọi người".

Hoài Linh hoạt động trở lại từ đầu năm, sau hơn sáu tháng rút lui khỏi làng giải trí. Hôm 7/1/2022, nghệ sĩ diễn vai ông chủ trọ keo kiệt ở vở "Lạc giữa biển người" - một trong 26 tác phẩm dự thi Liên hoan kịch nói toàn quốc khu vực phía Nam.

Nam nghệ sĩ là một trong 40 gương mặt được hội đồng nghệ thuật của hội diễn trao huy chương vàng. Nghệ sĩ Trần Minh Ngọc - Chủ tịch hội đồng nghệ thuật của liên hoan đánh giá qua diễn xuất của Hoài Linh và các nghệ sĩ, tác phẩm gây cảm động khi khai thác số phận của những người nghèo vật chất, giàu về tình cảm, sẵn lòng bao bọc kẻ yếu thế hơn mình.

Hoài Linh tất bật tập kịch ngày cận Tết, ngoại hình còn tiều tụy?-4

Hoài Linh trong đêm diễn tái xuất hồi tháng 1/2022 với vở "Lạc giữa biển người"

Hồi tháng 4, nghệ sĩ góp mặt trong phim điện ảnh "Mến gái miền Tây" (Võ Đăng Khoa sản xuất kiêm đóng chính).

Gần đây, Hoài Linh trở lại sân khấu Hà Nội sau hai năm với tiểu phẩm trong chương trình "Xuân phát tài" vào tối 9/12. Anh cũng tái xuất trên sân khấu cải lương tuồng cổ với vai phản diện Dung Ma Ma trong "Hoàn Châu cách cách" do Hữu Quốc đạo diễn.

 Theo Báo giao  thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/hoai-linh-tat-bat-tap-kich-ngay-can-tet-ngoai-hinh-con-tieu-tuy-d578238.html

Hoài Linh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.