Hoàng My 'né' chụp ảnh chung với em chồng Hà Tăng

Tuy cùng góp mặt ở buổi ra mắt phim tại TP.HCM vào tối 5/11 nhưng khi vừa đặt chân vào đại sảnh, cả hai lại tìm cách tách rời để tránh sự chú ý của giới truyền thông.

Tuy cùng góp mặt ở buổi ra mắt phim tại TP.HCM vào tối 5/11 nhưng khi vừa đặt chân vào đại sảnh, cả hai lại tìm cách tách rời để tránh sự chú ý của giới truyền thông.

Ngay khi chuyện tình cảm với Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà, bị giới truyền thông phanh phui, Á hậu Hoàng My đã lên tiếng chia sẻ muốn giữ người yêu tránh xa showbiz. Thế nhưng, trong khá nhiều sự kiện lớn nhỏ, họ vẫn thường xuyên cùng xuất hiện bên nhau. Và đáng nói hơn là đi chung nhưng cả hai lại không chịu kề vai sát cánh mà cố tình tách rời.

Hoàng My thanh lịch và không kém phần quý phái khi lựa chọn bộ đầm đen ngắn cùng blazer tham dự buổi công chiếu Life of Pi.

Cách đây không lâu, trong buổi công chiếu phần cuối của series Twilight cách đây không lâu, Hoàng My cố tình rời tay bạn trai để đi đổi vé và thu hút sự chú ý của các phóng viên theo hướng khác. Và tại buổi giới thiệu tác phẩm của đạo diễn Lý An - Life of Pi - tối 5/12 tại TP.HCM, kịch bản tiếp tục được lặp lại. Quan khách tham gia sự kiện đều thấy Hoàng My và  Phillip cùng nắm tay tiến vào đại sảnh. Thế nhưng ngay sau đó, họ tách đôi như muốn "chơi khó" cánh phóng viên. Trong khi Hoàng My thoải mái tạo dáng trên thảm đỏ thì em chồng Tăng Thanh Hà lại âm thầm đứng cách đó không xa để theo dõi người yêu.

Dù thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng Hoàng My và Phillip chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm. Điều này từng xảy đến với cuộc tình của Hà Tăng và anh trai Phillip là Louis Nguyễn. Đó cũng là lý do khiến nhiều người rỉ tai nhau rằng gia đình đại gia Jonanthan Hạnh Nguyễn đã thẳng thắn yêu cầu các con dâu tương lai không "bật mí", tâm tình với giới truyền thông về chuyện tình cảm riêng.

Phillip không sát cạnh bên bạn gái nhưng thường xuyên dõi theo từng cử chỉ của Hoàng My.

Tuy nhiên, khi tụ tập cùng những người bạn quen, họ lại cởi mở trò chuyện rôm rả.

Ca sĩ Thảo Trang cũng góp mặt trong sự kiện này với bạn trai Tây mới.

Diễn viên Hồng Ánh sánh đôi bên Nhan Phúc Vinh.

Trong khi Midu sánh đôi cùng siêu mẫu Hà Việt Dũng và đạo diễn Ngô Quang Hải. Kể từ khi cùng tham gia bộ phim Mùa hè lạnh, bộ ba này luôn kề vai sát cánh trong các sự kiện văn hóa lớn nhỏ.

Vân Trang nổi bật cùng đầm đỏ nhưng kiểu tóc mới khiến cô có phần già dặn hơn tuổi.

Hứa Vỹ Văn cũng góp mặt cùng bạn bè.

Trong khi đó, tại sự kiện tổ chức ở Hà Nội, MC Anh Tuấn và nhạc sĩ Huy Tuấn cũng tham gia.

Góp mặt cùng họ là ca sĩ Hoàng Hải và Trung Quân Idol.


Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.