Hoàng My tin Kiều Khanh sẽ lập thành tích tại Hoa hậu Thế giới 2010

Theo thông tin từ phía Cục Nghệ thuật và Biểu diễn, chỉ đợi mọi thủ tục giấy tờ hoàn tất, ngày 1102010, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Nguyễn Ngọc Kiều Khanh sẽ lên đường sang Trung Quốc dự thi Hoa hậu Thế giới 2010 với tư cách là đại diện nhan sắc của Việt Nam.

Về việc đưa người đẹp dự thi Hoa hậu Thế giới2010, Elite từng nhắm tới 2 thí sinh đó là Á hậu Kiều Khanh và Á hậu Vũ ThịHoàng My”, bà Thúy Nga- Giám đốc điều hành của công ty Elite xác nhận với Pv như vậy.

Theo thông tin từ phía Cục Nghệthuật và Biểu diễn, chỉ đợi mọi thủ tục giấy tờ hoàn tất, ngày 1/10/2010, Á hậu1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010- Nguyễn Ngọc Kiều Khanh sẽ lên đườngsang Trung Quốc dự thi Hoa hậu Thế giới 2010 với tư cách là đại diện nhan sắccủa Việt Nam.

Hoàng My tin Kiều Khanh sẽ lập thành tích tại Hoa hậu Thế giới 2010
Á hậu 1 Nguyễn Ngọc Kiều Khanh

Sau một năm nhường bản quyền Hoa hậu thế giớicho tập đoàn Rass, công ty Elite Việt Nam tiếp tục giữ bản quyền đưa ngườiđẹp Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới tại Trung Quốc.Bà Thúy Nga- Giám đốc điều hành của công ty Elite xác nhận vớiPv “Ngay sau khi hai cuộc thisắc đẹp tầm quốc gia là Hoa hậu VN 2010, Hoa hậu thế giới người Việt 2010kết thúc, Elite đã tìm kiếm gương mặt xứng đáng để làm việc. Elite chọn KiềuKhanh là ứng cử viên sáng giá bởi nhận thấy, Kiều Khanh là cô gái rất thôngminh. Ở lứa tuổi 18, trong khi nhiều thiếu nữ Việt Nam còn rụt rè, KiềuKhanh đã rất chững chạc, đó có lẽ là do môi trường sống ở nước ngoài đã giúpKiều Khanh có được.

Khi Elite nói chuyện với KiềuKhanh và gia đình, họ đã rất hợp tác. Gia đình cho biết, sẽ thu xếp việc học củaKhanh ở Đức để có thể tham gia Hoa hậu Thế giới 2010 tổ chức tại Trung Quốc vàođầu tháng 10. Không chỉ là cô gái độc lập, tự tin, Kiều Khanh còn bộc lộ cáchnhìn nhận sự việc sắc sảo. Cộng thêm gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, Elite thấy,Kiều Khanh hoàn toàn xứng đáng là gương mặt đại diện cho Việt Nam đến với cuộcthi Hoa hậu Thế giới 2010”.

Trước câu hỏi: “Được biết,Elite cũng từng làm việc với hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương, nhưng Diễm Hương từchối...”, bà Thúy Nga khẳng định: “Từ khi 2 cuộc thi sắc đẹp kết thúc, từđầu tới cuối, Elite chỉ làm việc với 2 gương mặt nhắm tới đó là Nguyễn NgọcKiều Khanh và Á hậu 1- cuộc thi Hoa hậu VN, Vũ Thị Hoàng My. Hoàng My cũnglà thí sinh Elite từng cân nhắc và đã có những cuộc trao đổi, tuy nhiên,chưa có sự cam kết nào cả.

Hoàng My tin Kiều Khanh sẽ lập thành tích tại Hoa hậu Thế giới 2010
Á hậu 1 Nguyễn Ngọc Kiều Khanh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã được Elite lựa chọn để trở thành đại diện của Việt Nam dự tranh Hoa hậu thế giới 2010

Ở nước ngoài, người ta cũngphải chọn 2-3 thí sinh, phòng khi trước lúc lên đường, gương mặt triển vọngnhất gặp bất trắc, hoặc rắc rối gì đó, không tiếp tục thi được, gương mặtkhác sẽ thay thế. Với Hoàng My, chúng tôi tin, con đường phía trước của côấy còn rộng mở, sẽ còn nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cho Hoàng My thửsức”.

Bà Thúy Nga cũng trao đổithêm về việc, khi cuộc thi Hoa hậu VN 2010 kết thúc, đã có nhiều bài báo,nhiều dư luận đặt câu hỏi với tân hoa hậu Ngọc Hân về việc dự thi Hoa hậuThế giới 2010. Theo bà Nga, “Elite là đơn vị được tổ chức Hoa hậu Thế giớiủy quyền chọn lựa người đẹp Việt Nam dự thi. Yêu cầu đối với các người đẹpdự thi Hoa hậu thế giới là, phải đoạt một trong ba ngôi vị cao nhất tại mộtcuộc thi sắc đẹp tầm quốc gia.

Năm nay, Việt Nam có 2 cuộcthi nhan sắc cấp quốc gia là Hoa hậu Việt Nam 2010, và Hoa hậu thế giớingười Việt 2010, như vậy, cơ hội đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 chiađều cho tất cả những người đẹp đã đoạt ngôi vị tại 2 cuộc thi này. Và Eliteđã nhắm tới Nguyễn Ngọc Kiều Khanh và Vũ Thị Hoàng My”.

Lựa chọn KiềuKhanh là gương mặt sáng giá nhất, công ty Elite Việt Nam đã gửi hồ sơ của KiềuKhanh lên Cục Nghệ thuật và Biểu diễn xin cấp phép để Kiều Khanh lên đường sangTrung Quốc đầu tháng 10. Theo thông tin của Dân trí, tuy không được lựa chọn làgương mặt sáng giá nhất, nhưng sau những cuộc trao đổi với Elite, Á hậu Vũ ThịHoàng My đã có những sự chuẩn bị nhất định cho mình để sẵn sàng tham gia cuộcthi Hoa hậu Thế giới 2010.

Hoàng My tin Kiều Khanh sẽ lập thành tích tại Hoa hậu Thế giới 2010
Hoàng My tin Kiều Khanh sẽ lập thành tích tại Hoa hậu Thế giới 2010
Sẽ còn những cánh cửa khác mở ra với Á hậu Vũ Thị Hoàng My

Khi biết ngườiđược lựa chọn sau cùng là Kiều Khanh, Hoàng My chia sẻ: “Khi nghe tin Kiều Khanhtham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010, tôi cảm thấy mừng vì năm nay Việt Nam đãkhông bỏ lỡ cơ hội có mặt tại đấu trường sắc đẹp quốc tế lớn. Trong thời điểmcòn rất ít thời gian, hẳn Kiều Khanh đang chịu nhiều áp lực. Tôi luôn ủng hộKiều Khanh, và tin rằng, Khanh sẽ làm nên những kỳ tích. Về phía mình, tôi nghĩ,sẽ còn những cánh cửa khác sẽ mở ra với mình. Chọn lựa Kiều Khanh đi thi Hoa hậuThế giới năm nay là phù hợp”.

TheoThiên Hương
Dân trí



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.