Hôm nay Trần Lập mổ ung thư: Hãy tiến lên!

Bất ngờ là cảm xúc chung của người hâm mộ lẫn đồng nghiệp trước thông tin nhạc sĩ Trần Lập bị bệnh ung thư.

Bất ngờ là cảm xúc chung của người hâm mộ lẫn đồng nghiệp trước thông tin nhạc sĩ Trần Lập bị bệnh ung thư.

TRAN-LAP-(4)

Hôm nay Trần Lập lên bàn mổ ung thư

Dòng chia sẻ của Trần Lập đã nhận được rất nhiều lời quan tâm, động viên nhạc sĩ mạnh mẽ và cố gắng của cả khán giả lẫn đồng nghiệp.

Nghệ sĩ Chí Trung bày tỏ: "Anh thấy em xứng đáng là người đàn ông xịn nhất mà anh được biết. Anh không dùng từ cố gắng, anh nói em tiến lên!"

sao-viet-biet-tran-lap-bi-ung-thu-5-ngoisao.vn.sta

Sao Việt: Chí Trung, Tú Dưa, Thúy Hạnh... gửi lời chúc đến Trần Lập

Trong khi đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng gửi lời động viên người anh của mình. Anh viết: "Anh à. Tất cả anh em dù xa hay gần đều bên cạnh anh hết. Anh vẫn là đàn anh của bọn em. Là thủ lĩnh của một Bức Tường vững chắc bao năm qua. Mọi thứ chắc chắn sẽ tốt".


20151105082505-04112015tl03

 Các nghệ sĩ bình luận động viên đến Trần Lập.

“Chiến thắng anh nha” là chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh gửi đến Trần Lập, đồng thời là đoạn status khá dài trải lòng trên trang cá nhân và chúc Trần Lập sẽ chiến thắng bệnh tật.


sao-viet-biet-tran-lap-bi-ung-thu-7-ngoisao.vn.sta

Dòng status trải lòng của ca sĩ Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Khánh Thi không chỉ động viên thủ lĩnh của Bức Tường trên facebook mà còn truyền đạt lại kinh nghiệm của mình: “Anh ơi vô tư đi, mình cứ lạc quan. Còn nữa (ăn gạo lứt với muối vừng, nhịn ăn vài ngày theo công thức của nhóm ăn chay chữa bệnh). Trước ba em bị ung thư gan và xơ gan cổ chướng nên nhịn ăn 21 ngày chỉ uống nước. Cuối cùng cục u 6cm cũng chào thua bay biến”.

Bên cạnh đó là những dòng chia sẻ của nhiều sao Việt khác như: Thúy Hạnh, Dương Hoàng Yến, Nguyễn Ngọc Anh, ... cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến ca sĩ Trần Lập.

Theo Giao thông



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.