Hồng Quế mặc đồng phục, đầu trần phi xe trên phố

Mặc scandal lùm xùm, trong cái tiết trời nắng nóng của Hà Nội, chân dài Hồng Quế tránh nắng bằng cách không đội mũ bảo hiểm.

Mặc scandal lùm xùm,trong cái tiết trời nắng nóng của Hà Nội, chân dài Hồng Quế tránh nắng bằngcách không đội mũ bảo hiểm.


Trong khi tin đồng " bịtố...đánh người" của chân dài đình đám tạiHà Nội,Hồng Quế vẫn còn "nóng" trên các trang báo thì chân dài này lạibị bắt gặp lái xe không mũ bảo hiểm trong tiết trời nóng của Hà Nội.
 
Theo những hình ảnh cho biết, cô nàng chân dài xinh đẹp của Hà thành vừa rờikhỏi lớp học của mình và thản nhiên xuống phố bằng chiếc Liberty dù khôngđội mũ bảo hiểm trong bộ đồng phục học sinh. Không những thế, Pink Q HồngQuế còn rất thoải mái nghe điện thoại dù đang điều khiển phương tiện giaothông.

Hồng Quế mặc đồng phục, đầu trần phi xe trên phố

Hồng Quế mặc đồng phục, đầu trần phi xe trên phố

Hồng Quế mặc đồng phục, đầu trần phi xe trên phố

Chân dài đi xe không đội mũ bảo hiểm

Được biết, theo bộ luật giaothông lỗi không đội mũ bảo hiểm sẽ bị phạt 150.000 đồng và theo điểm k,Khoản 1, Điều 9 của Nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 02 tháng 04 năm 2010 quyđịnh xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ lỗi ngheđiện thoại khi lái xe sẽ phạt tiền từ 40.000 đồng đến 60.000 đồng.

Hồng Quế mặc đồng phục, đầu trần phi xe trên phố

Từ sáng nay, hầu hết cáctrang báo đã đồng loạt đưa tin về tin đồn "Hồng Quế bị tố... đánh người".Theo các trang báo cho biết, ngày 2/5 vừa rồi, một số cơ quan báo chí nhậnđược đơn thư của chịTạ Hoàng Tâm, sinh năm 1986, thường trú tại số 5 phố Hàng Khay(quận Hoàn Kiếm –Hà Nội) tố cáo về việc bị ca sĩQuế Vân và người mẫuHồng Quế đánh người gây thương tích.
 
Hiện thực hư của câu chuyện vẫn chưa được làm rõ nhưng hành động tham giagiao thông không đội mũ bảo hiểm và nghe điện thoại khi đang điều khiểnphương tiện giao thông thì có lẽ không nên có.

Theo Autopro



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.