Hương Giang: Không ngủ quên trên chiến thắng

Chưa kịp gọi điện chúc mừng Hương Giang về danh hiệu Miss Grand Slam Asia 2009 cô vừa đoạt được, tôi đã gặp may khi "chộp" được cô đang thư giãn tại một góc riêng quen thuộc

Chưa kịp gọi điện chúc mừngHương Giang về danh hiệu Miss Grand Slam Asia 2009 cô vừa đoạt được, tôi đã gặpmay khi "chộp" được cô đang thư giãn tại một góc riêng quen thuộc

Giang vẫn xinh đẹp rạng ngời vàđón nhận tôi bằng nụ cười tỏa nắng. Ấn tượng với chất giọng Bắc nhỏ nhẹ củaGiang từ lần đầu tiên, quan niệm "Hương Giang - người đẹp - ngôi sao" trong tôigần như tan biến. Với tôi, Giang là cô gái tuổi đôi mươi xinh đẹp và căng trànnhựa sống. Giang tự tin, đầy cá tính và luôn thân thiện với mọi người.

Sau màn chào hỏi, Giang cười hỏitôi: "Bạn lại phỏng vấn mình đấy à? Giang chỉ muốn mình trò chuyện như haingười bạn thôi. Cho Giang tạm rời xa công việc và giới truyền thông một tí nhé!".Có ai lại nỡ từ chối yêu cầu đỗi đáng yêu này. Thôi thì tôi đành cất máy ghi âm,giấy bút và ngồi cùng cô nàng trong buổi chiều không vội vã.

Hương Giang: Không ngủ quên trên chiến thắng

Chúc mừng Giang với danhhiệu Miss Grand Slam Asia 2009!

Tất nhiên là Giang rất vui vàhạnh phúc. Giang nhận được rất nhiều cuộc gọi, tin nhắn chia sẻ niềm vui từngười thân, bạn bè và đồng nghiệp của Giang. Càng hạnh phúc hơn mỗi khi chạm đếncột mốc nào đó, bên cạnh Giang luôn có rất nhiều vòng tay yêu thương. Bạn xem,các tin nhắn Giang lưu gần như đầy hộp thư đến rồi này (cười thích thú).

Mình cho là Giang đang thànhcông với những gì đã đạt được. Bạn có dự định chinh phục những thử thách kháckhông?

Giang nghĩ mình còn phải cố gắngnhiều hơn nữa. Những gì đạt được hiện nay chưa phải đích đến cuối cùng củaGiang. Đây chỉ mới là những khởi đầu tốt đẹp mà cuộc sống ưu ái mang lại choGiang. Để thật sự đứng trên đỉnh thành công, Giang còn phải tự hoàn thiện vàluôn chuyển động. Như một chiếc đồng hồ, khi không hoạt động thì chẳng còn giátrị sử dụng. Thật sự, Giang không muốn mình thỏa mãn và ngủ quên trên chiếnthắng.

Phong trào "đá lấn sân" tronggiới showbiz đang diễn ra khá sôi động. Với lợi thế về sắc vóc, Giang có định"tấn công" vào lĩnh vực khác không, điện ảnh hoặc ca nhạc chẳng hạn?

Giang rất muốn có cơ hội thử sứcở các lĩnh vực khác xem ngoài người mẫu ra mình còn làm được gì. Nếu lấn sân,chắc Giang sẽ chọn điện ảnh. Khi có kịch bản thích hợp, ê-kíp làm việc ăn ý,chắc chắn Giang sẽ thử cảm giác làm diễn viên.

Tuy nhiên, dù làm người mẫu haydiễn viên thì rõ ràng, ngoại hình chỉ là điều kiện cần chứ chưa đủ để có thể làmtốt bất kỳ vai trò nào. Thế nên, điều Giang cần làm bây giờ là trau dồi kiếnthức, kỹ năng, tạo phong cách chuyên nghiệp để trong vai trò nào, Giang cũnghoàn thành tốt.

Hương Giang: Không ngủ quên trên chiến thắng

Nghĩa là kế hoạch sắp tớicủa Giang là đảm nhận vai diễn thú vị? Xem ra, Giang có vẻ không muốn "dừnglại" đôi chút để nghỉ ngơi rồi.

Chuyện làm diễn viên. Giang chỉxin đề cập ở thì tương lai. Còn bây giờ, Giang đang khá bận rộn với việc chụpảnh, chạy show, chuẩn bị một business nho nhỏ của riêng mình và một chương trìnhhoạt động xã hội do Giang lên kế hoạch. Nói thật, Giang cứ trăn trở mãi về nhữngem bé có tuổi thơ bất hạnh tại các trại trẻ mồ côi. Thế nên, Giang có ý định kêugọi các em học sinh cấp một, cấp hai đóng góp sách cũ, mới gọi mạnh thường quânđể tạo lập một loạt thư viện tại các trại trẻ mồ côi. Giang hy vọng những cuốnsách này sẽ góp phần định hướng tương lai, nuôi dưỡng ước mơ cho những bé kémmay mắn.

Mọi việc vẫn đang trong thời gianbàn thảo. Giang hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người để cuộc sống củacác bé trở nên tốt đẹp hơn.

Tất nhiên là mọi người sẽ ủnghộ dự án rất ý nghĩa này của Giang rồi. Nhưng mình có một thắc mắc nho nhỏ,Giang bận rộn thế mà lúc nào trông cũng xinh đẹp, tươi tắn và tràn đầy sức sống.Giang có bí quyết giữ gìn nhan sắc không?

Cảm ơn lời khen của bạn. Cũngchẳng có gì to tát lắm đâu, luôn vui vẻ và lạc quan là bí quyết của Giang. Trongcuộc sống, không thể thiếu những lúc bị stress, mệt mỏi, bế tắc... nhưng Giangluôn cố nhìn mọi việc theo hướng lạc quan, cố gắng tĩnh tâm, thi thoảng "AQ" mộtchút để tự động viên mình. Giang nghĩ mọi người sẽ bị thu hút bởi cô gái toát rathần thái tự tin, vui vẻ và yêu đời.

Vẻ ngoài cũng rất quan trọng. Nếubạn gái mặc bộ trang phục hợp mốt, sở hữu mái tóc đẹp và làn da sáng, khỏe mạnhthì sẽ cảm thấy tự tin khi ra ngoài.

TheoHương Giang: Không ngủ quên trên chiến thắng



Bị chê gây ức chế khiến khán giả bỏ phim, Thúy Diễm nói gì?
Diễn viên Thúy Diễm cho rằng phản ứng của khán giả về vai diễn nằm trong dự liệu. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sự thay đổi, điều chỉnh hành vi của nhân vật Mỹ Đình trong những tập tới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.