Jang Nara đưa ra yêu cầu với khách mời đám cưới giống Minh Hằng

Nữ diễn viên yêu cầu không hé lộ danh tính chú rể, hình ảnh và video để lộ mặt chú rể đều phải bôi mờ hoặc xóa bỏ.

Nếu như đám cưới của Minh Hằng gây xôn xao làng giải trí Việt thì đám cưới của Jang Nara lại thu hút truyền thông toàn châu Á. Nữ diễn viên bất ngờ thông báo lên xe hoa ở tuổi 41 mà trước đó không hề hé lộ chuyện hẹn hò khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, ông xã của Jang Nara không phải người nổi tiếng, kém cô 6 tuổi. Đám cưới sẽ diễn ra vào 18h ngày 26/6, tại không gian tiệc cưới ngoài trời ở Seocho-gu, Seoul.

Tuy nhiên, giống như Minh Hằng, Jang Nara cũng chọn tổ chức đám cưới riêng tư, chỉ có sự góp mặt của bạn bè và người thân, giúp ông xã không bị soi mói.

Đặc biệt, cô cũng đưa ra yêu cầu với khách mời tham dự đám cưới không tiết lộ địa điểm cưới, danh tính chú rể, nếu ảnh và video trong đám cưới có mặt chú rể thì phải bôi mờ hoặc xóa bỏ.

Jang Nara đưa ra yêu cầu với khách mời đám cưới giống Minh Hằng-1

Jang Nara chỉ tiết lộ ông xã làm việc trong lĩnh vực sản xuất video. Nhiều thông tin đồn đoán rằng nửa kia của Jang Nara là một đạo diễn hình ảnh, cặp đôi quen biết trong thời gian tham gia dự án phim VIP của nữ diễn viên và nhanh chóng phát triển mối quan hệ.

Jang Nara đưa ra yêu cầu với khách mời đám cưới giống Minh Hằng-2

Bố của Jang Nara phủ nhận thông tin cưới chạy bầu và dành nhiều lời khen cho con rể tương lai. Đây cũng là chàng trai duy nhất mà con gái rượu dẫn về ra mắt gia đình. Sau lễ cưới, Jang Nara cũng sẽ trở lại phim trường với dự án phim mới vào tháng 8 tới đây.

Jang Nara đưa ra yêu cầu với khách mời đám cưới giống Minh Hằng-3

Thiệp cưới đơn giản thông báo tin vui của Jang Nara

 Theo VTC


Jang Nara


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.