Jennifer Phạm kết hôn, Quang Dũng sẽ nuôi con?

Jennifer Phạm kết hôn, Quang Dũng sẽ nuôi conDường như Jennifer Phạm đang vui duyên mới mà có khoảnh khắc cuộc đời quên đi bé Bảo Nam.

JenniferPhạm kết hôn, Quang Dũng sẽ nuôi conDường như Jennifer Phạm đang vuiduyên mới mà có khoảnh khắc cuộc đời quên đi bé Bảo Nam.

Mấy ngày qua, thấy báo chí nhắcnhiều đến người tình mới của Jennifer Phạm, người chúc mừng cô vì "con tim đãvui trở lại", kẻ không tiếc lời nói rằng cô ham hư vinh mà bội bạc Quang Dũng.Dù khen, chê thế nào nhưng người tôi quan tâm nhất đó chính là bé Bảo Nam. Bé sẽthế nào khi mẹ có một cuộc sống với người tình có thể sắp làm cha dượng Bảo Nam?

Đọc bài "Jennifer Phạm lấy Hải sẽphải hối hận" của bạn Yên Minh tôi lại càng lo cho tương lai của bé bởi tôi cócảm giác, dường như Jennifer Phạm đang vui duyên mới mà có khoảnh khắc cuộc đờiquên đi bé Bảo Nam.

Trở về sau chuyến đi thăm hoàngcung Monaco vào những ngày cuối tháng 3, dường như cô không thể thiếu thời giannghỉ ngơi bên cạnh người bạn trai của mình.

Liên tục xuất hiện tay trongtay cười viên mãn với người tình mới, tham gia các event, cùng với guồng quaycủa công việc, vậy thì thời gian nào Jennifer sẽ chăm con?

Chia sẻ với báo chí, Jennifer cónói: "Quả thật công việc của tôi đòi hỏi thời gian làm việc thất thường vàthường xuyên di chuyển nên tôi cảm thấy như thế sẽ không lo được tốt nhất chobé.

Jennifer Phạm kết hôn, Quang Dũng sẽ nuôi con?

Quang Dũng sẽ chăm lo cho Bảo Nam khi Jennifer Phạm lấy chồng?

Vì vậy, tôi và Dũng quyếtđịnh nhờ đến ông bà ngoại. Hằng ngày 2 mẹ con vẫn video call, và tôi vẫnthường xuyên thu xếp về Mỹ thăm bé.”

Đọc những dòng này, tôi chợtnghĩ, những cuộc điện thoại hỏi thăm một cách vội vã, thiếu vắng hơi ấm của mẹchăm bẵm hàng ngày, liệu bé Bảo Nam có sống trong sự tủi thân và thèm khát đượcnhư bao đứa trẻ khác.

Cậu bé sẽ ra sao nếu lớn lêntrong sự cô đơn ở trời Tây, thiếu thốn tình cảm của cả cha lẫn mẹ, nhưng hằngngày vẫn phải chứng kiến những hình ảnh âu yếm của mẹ dành cho một người đàn ôngkhác, không phải là cha mình.

Tôi cũng đồng tình với bạn YênMinh khi không hoàn toàn tin tưởng ở Hải, người tình mới của Jennifer Phạm tuyênbố xem bé Bảo Nam như con đẻ. Liệu anh có toàn tâm, toàn ý quên đi những chuyệncũ mà yêu thương bé Bảo Nam?

Thực lòng mà nói, tôi chưa biếttính tình của Hải như thế nào, nhưng một người "thừa nước đục" để... yêu vợ bạncủa mình thì liệu người đó có thể trở thành một ông bố tốt? Anh ta có đủ tư cáchvà sự bao dung để trở thành một người bố để nuôi dạy Bảo Nam nên người?

Thế nên, Jennifer ơi, nếu muốn cóchồng mới, nếu còn thương bé Bảo Nam thì hãy đưa bé về sống với Quang Dũng. Dũngdù xuất thân từ một gia đình nghèo, không có một điều kiện khá giả như Hải,nhưng 10 năm đi hát, Dũng lúc nào cũng cố gắng lo lắng cho gia đình tới mức cóthể.

Tôi nghĩ, sống cùng một người chacó trách nhiệm, luôn luôn nghĩ về gia đình như vậy, bé Bảo Nam sẽ học hỏi đượcrất nhiều.

Chính Jennifer cũng cũng đã từngthừa nhận Dũng là một người rất coi trọng gia đình. Đối với Dũng, gia đình là ưutiên lớn nhất trong cuộc sống.

"Chuyện nuôi dạy con cái là củacả bố lẫn mẹ thế nên tôi không đòi hỏi gì mà chính Dũng là người cha, thế nênDũng hiểu được mình phải làm gì cho con cái. Tôi không phải hối thúc việc Dũngchăm sóc và quan tâm con cái thế nào..." - Jennifer nói.

Jennifer Phạm kết hôn, Quang Dũng sẽ nuôi con?
Jennifer Phạm đang hạnh phúc trong tình yêu và đã chính thức khoe hình thân mật giữa cô và bạn trai mới

Tôi còn nhớ, có một phóng viêntừng hỏi Quang Dũng thế này: "Khi nào anh thấy thanh thản nhất?". Quang Dũng đãnói rằng: "Về với con trai. Đó là điều ý nghĩa nhất. Sau những mệt mỏi trongcông việc tôi về với con là điều tuyệt vời không thể tả hết bằng lời".

- Vậy anh có hay đưa con đihọc không?

- Tôi cũng bận nhưng vẫn sắp xếpđược thời gian đủ để chăm sóc những điều tối thiểu cho con... Cuộc sống của tôivẫn vậy. Tôi có nhiều thời gian dành cho âm nhạc, nhờ đó cũng cảm thấy yêu đờihơn.

Đương nhiên, mỗi ngày tôi vẫndành mọi sự ưu tiên cho Bảo Nam. Thuở nhỏ, tôi từng sống rất thiếu thốn, nên tôiluôn cố gắng để bé có cuộc sống đầy đủ. - Quang Dũng chia sẻ.

Đó mới thực sự là tình yêu củamột người cha dành cho con. Và tôi tin, với tình yêu đó, Quang Dũng sẽ là ông bốtuyệt vời, là chỗ dựa để Bảo Nam có thể trưởng thành trong cuộc sống.

Và tôi hy vọng, Quang Dũng sẽ sớmđón bé về với anh!


Theo Phunutoday



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.