Khác Hà Hồ, Hạ Vi sẽ có đám cưới với Cường Đô la?

Hạ Vi hoàn toàn có thể mơ đến một đám cưới với chàng thiếu gia phố núi, chồng cũ của Hà Hồ, trong một tương lai không?

Hạ Vi hoàn toàn có thể mơ đến một đám cưới với chàng thiếu gia phố núi, chồng cũ của Hà Hồ, trong một tương lai không?

Chuyện tình giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà có thể coi là một chuyện tình như cổ tích của làng giải trí. Cả hai đến với nhau giữa sóng gió của dư luận, cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách và có với nhau một nhóc tì đáng yêu. Ngay cả khi không còn duyên phận với nhau, Cường Đô la và Hà Hồ cũng chọn cách chia tay nhau trong im lặng.

Thế nhưng cũng phải nhận rằng, chuyện tình giữa họ đẹp nhưng chưa trọn vẹn. Chưa trọn vẹn ở chỗ, Cường Đô la và Hà Hồ đã chung sống với nhau một thời gian dài với bao niềm vui, nỗi buồn nhưng lại chưa thể có với nhau một đám cưới. 

Không thể có đám cưới giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vì rất nhiều lí do nhưng rất có thể, trong tương lai không xa sẽ có đám cưới giữa thiếu gia phố núi này và bạn gái mới, hotgirl Hạ Vi.

Khac Ha Ho, Ha Vi se co dam cuoi voi Cuong Do la?

Có quá nhiều điều để người ta tin vào điều đó. Đầu tiên, ngay từ khi bắt đầu chuyện tình cảm, chuyện tình giữa Cường Đô la và Hạ Vi đã được công khai với công chúng. Cả hai thoải mái thể hiện tình cảm, điều này khác hẳn với chuyện tình trước đây giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Việc thoải mái công khai tình cảm cũng giúp cho một đám cưới sẽ dễ dàng hơn so với một cuộc tình bí mật, hay người trong cuộc luôn phải che giấu nó.

Khác với Hà Hồ, Hạ Vi đến với Cường Đô la khi là một người đẹp còn khá trẻ và chưa được nhiều người biết đến trong làng giải trí. Cô chưa vướng phải scandal nào, không có điều tiếng gì nên cũng không hề bị bà Như Loan, mẹ của Cường Đô la phản đối như chuyện tình giữa Cường Đô la và Hà Hồ trước kia.

Trước kia, khi đến với Cường Đô la, Hà Hồ từng vướng nghi án có một đời chồng khi những hình ảnh về đám cưới của cô bị rò rỉ. Chính vì quá khứ này mà Hà Hồ phải mất rất nhiều thời gian mới có thể lấy được lòng mẹ chồng nhưng chưa thể có cho mình một đám cưới.

Khac Ha Ho, Ha Vi se co dam cuoi voi Cuong Do la?

Trong khi đó, Hạ Vi cũng chỉ mới vướng phải tin yêu một hai người đàn ông trước Cường Đô la, điều này là rất bình thường. Ở độ tuổi của Hạ Vi, lại là hotgirl xinh đẹp thì chuyện có một, hai mối tình cũng là chuyện hiển nhiên và tình trường của cô còn ít hơn nhiều các hotgirl nổi tiếng khác.

Mặt khác, Cường Đô la dù chưa tổ chức đám cưới với Hà Hồ nhưng sau ngần ấy năm chung sống, có với nhau một mặt con thì vẫn bị coi là có một đời vợ. Con trai đã có một đời vợ rồi thì bà Như Loan hẳn cũng không thể kén cá chọn canh hay chê này chê nọ khi chọn con dâu được nữa.

Không điều tiếng, là cô gái xinh đẹp và cũng không bị mất lòng bà Như Loan cùng với việc Cường Đô la đã một lần hôn nhân đổ vỡ thì Hạ Vi hoàn toàn có thể mơ đến một đám cưới với chàng thiếu gia phố núi, chồng cũ của Hà Hồ, trong một tương lai không xa.

Theo Báo Phụ Nữ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.