Nhờ Cường Đô la, Hạ Vi sẽ thành "nữ hoàng" showbiz Việt?

Với sự giúp đỡ của Cường Đôla, có thể Hạ Vi sẽ sớm trở thành "nữ hoàng giải trí" mới trong showbiz Việt.

Với sự giúp đỡ của Cường Đôla, có thể Hạ Vi sẽ sớm trở thành "nữ hoàng giải trí" mới trong showbiz Việt.

11-0807

Cường Đô la - Hạ Vi chính thức công khai chyện tình cảm nhận được sử ủng hộ từ phía dư luận.

Những ngày qua, nghi án hẹn hò giữa Cường Đô la và "người đẹp vạn người mê" Hạ Vi đang là tâm điểm nóng gây sự chú ý từ phía dư luận. Câu chuyện được bắt nguồn từ hai bức ảnh giống nhau trong một lần hẹn hò được đăng tải cách đây không lâu trên trang cá nhân của hai người.

Mới đây, Cường Đô la và Hạ Vi tiếp tục đăng tải cùng một bức ảnh và khẳng định, sẽ cùng nhau tiến về tương lai đã dập tan mọi nghi vấn trước đó của nhiều người. Bây giờ cả hai có thể đường đường chính chính hẹn hò cùng nhau.

Dễ dàng nhận thấy, chuyện tình cảm của Cường Đô la và Hạ Vi nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía dư luận, thế nhưng về phía Hà Hồ “người vợ cũ” của đại gia phố núi lại bị dư luận ném đá một cách không thương tiếc khi cô dính nghi án hẹn hò với đại gia kim cương và được xem là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Chuyện tình tay ba giữa Cường Đô la- Hạ Vi- Hồ Ngọc Hà, có lẽ Hạ Vi là người được lợi nhất. Có thể thấy, so với Hà Hồ, Hạ Vi không nổi tiếng bằng, thế nhưng về nhan sắc thì cô không hề kém cạnh.

1446187470_115jpg

“Người đẹp vạn người mê” Hạ Vi.

Ở bên cạnh Cường Đô la, cô không chỉ có cho mình một tình yêu, một người đàn ông làm chỗ dựa vững chắc về vật chất lẫn tinh tần, mà còn tạo cho mình một cơ hội có một không hai  để theo đuổi nghệ thuật.

Từ một tên tuổi chưa được nhiều người biết đến, nhưng chỉ sau một đêm, cái tên “Người đẹp vạn người mê” Hạ Vi tràn ngập hầu hết trên các mặt báo và được dư luận biết đến với cái tên mới “người tình của Cường Đô la”.

Nhiều người dự đoán, với sự giúp đỡ của đại gia phố núi, một "nữ hoàng” mới của showbiz Việt sẽ sớm xuất hiện.

Theo Giao thông



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.