Khánh Thi tăng 10kg sau khi sinh Lisa, Phan Hiển nói một câu ấm lòng

Nữ hoàng dancesport Việt Nam Khánh Thi mới đây gây chú ý khi chia sẻ về tình trạng cân nặng sau sinh con thứ ba.

Một tháng trước, Khánh Thi đã hạ sinh con thứ 3 cho Phan Hiển. Đó là bé gái đáng yêu có biệt danh được đặt theo tên của Lisa - thành viên nhóm nhạc K-pop đình đám BLACKPINK. Sau sinh, Khánh Thi tiết lộ cô đã tăng 10kg so với chỉ tiêu bản thân đặt ra. Dù vậy, nhan sắc của nữ hoàng dancesport vẫn đằm thắm, mặn mà và đầy cuốn hút.

Trong bộ ảnh dạo phố tận hưởng mùa thu mới đây, Khánh Thi không ngần ngại nói về cân nặng hiện tại. Bà xã Phan Hiển kể có người bạn đã trêu đùa rằng "sao chị lại photoshop kéo ngang mình". Đáp lại, Khánh Thi tự nhận mình béo khoẻ, béo đẹp, béo đáng yêu. Dưới bài đăng, Phan Hiển để lại bình luận an ủi vợ khiến nữ vũ công cảm thấy ấm lòng. Phan Hiển ngọt ngào bày tỏ: "Em luôn đẹp và hoàn hảo trong mắt anh".

Khánh Thi tăng 10kg sau khi sinh Lisa, Phan Hiển nói một câu ấm lòng-1

Khánh Thi tăng 10 kg sau sinh

Ngoài Phan Hiển, Khánh Thi cũng nhận được những lời khích lệ từ người hâm mộ. Có người khuyên Khánh Thi nên quan tâm đến sức khỏe hơn chuyện cân nặng. Có người khen mẹ bỉm sữa vẫn xinh đẹp, rạng rỡ, đầy năng lượng. Khánh Thi sinh năm 1982, năm nay cô 41 tuổi. Khánh Thi đã trải qua 3 lần sinh nở, sức khỏe là yếu tố quan trọng hàng đầu với cô.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và giới truyền thông. Chuyện tình cô - trò của bộ đôi kiện tướng dancesport không chỉ ngọt ngào mà cũng trải qua nhiều khó khăn, sóng gió. Vượt qua dư luận, cả hai kết hôn và đã có ba người con. Cậu cả Kubi năm nay 8 tuổi, con gái thứ hai Anna 5 tuổi và em út Lisa mới được hơn 1 tháng tuổi. Cả ba nhóc tỳ đều dễ thương, ngoan ngoãn khiến Khánh thi - Phan Hiển tự hào.

Khánh Thi tăng 10kg sau khi sinh Lisa, Phan Hiển nói một câu ấm lòng-2

Nhan sắc Khánh Thi ở tuổi 41

Khánh Thi tăng 10kg sau khi sinh Lisa, Phan Hiển nói một câu ấm lòng-3

Nữ vũ công vẫn thần thái và cuốn hút

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/khanh-thi-tang-10kg-sau-khi-sinh-lisa-phan-hien-noi-mot-cau-am-long-d284731.html

Khánh Thi


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.