Khi Trương Ngọc Ánh đối diện cảnh nóng của chồng!

Đây là lần thứ 2, "Kẻ ngoại đạo" Trần Bảo Sơn một doanh nhân và cũng là chồng của nữ diễn viên nổi tiếng Trương Ngọc Ánh lại tham gia điện ảnh. Nhưng, không phải là một vai phụ để dạo chơi như trong phim "Cuộc chiến tử thần".

Đây là lần thứ 2, "Kẻ ngoại đạo" Trần BảoSơn- một doanh nhân và cũng là chồng của nữ diễn viên nổi tiếng Trương NgọcÁnh- lại tham gia điện ảnh. Nhưng, không phải là một vai phụ để dạo chơi nhưtrong phim "Cuộc chiến tử thần". Lần này quý ông thành đạt Trần Bảo Sơn vàomột vai chính trong bộ phim đang chiếu rạp "Giao lộ định mệnh", một vai khákhó, phức tạp đòi hỏi cách diễn nội tâm tốt để thể hiện được sự giằng xégiữa thực và hư, sự sống và cái chết, tình yêu và thù hận. Đặc biệt hơn nữa,trong phim này, Trần Bảo Sơn đã có những cảnh diễn nóng bỏng với người đẹpVũ Thu Phương.

Trước khi bước vào phòng chiếugiới thiệu với báo giới, cặp vợ chồng nổi tiếng Trần Bảo Sơn- Trương Ngọc Ánh đãcùng đối diện với cảnh nóng của Trần Bảo Sơn trước sự chất vấn của phóng viên.

Khi Trương Ngọc Ánh đối diện cảnh nóng của chồng!
Diễn viên Trương Ngọc Ánh

Đây có thể là lần đầu tiên anhTrần Bảo Sơn vào vai chính và lại đóng cảnh nóng nữa, không hiểu trước khi làmphim, anh chị đã bàn bạc với nhau về sự việc đóng cảnh nóng này chưa?

- Trần Bảo Sơn: Khi nhậnkịch bản, tôi cũng đã nói với Ánh, nói chung vợ tôi là một diễn viên chuyệnnghiệp nên cô ấy cũng hiểu công việc của người diễn viên. Ban đầu, khi mới đóngthì tôi cũng rất ngại vì biết âm thanh, ánh sáng, bao nhiêu người xung quanh,thí dụ làm gì đó mà chỉ có 2 người thì khác nhưng đây là có bao nhiêu người, sauđó thì cứ cố làm cho tốt là xong.

-Trương Ngọc Ánh: Tấtnhiên là tôi cũng có biết anh Sơn sẽ đóng cảnh nóng trong phim này, nhưng khi đãchấp nhận chồng mình là một diễn viên thì đó là điều phải chấp nhận. Cũng nhưanh ấy, khi tôi là một diễn viên thì anh cũng phải quen với điều đó. Nói chung,không có gì phải lo lắng về điều này cả.

-Khi anh tham gia bộ phim này,chị Ánh có đến phim trường cùng anh để xem chồng mình diễn xuất hay không?

Cô ấy không thường tới phimtrường, cũng bởi vì cô ấy không lmuoons àm phiền tôi. hơn nữa bản thân Ánh cũng còn rấtnhiều việc khác phải làm.

Khi Trương Ngọc Ánh đối diện cảnh nóng của chồng!

- Bây giờ, hai vợ chồng anhchị đã đi cùng trên con đường nghệ thuật rồi, như với bộ phim anh Sơn vừa thamgia, anh chị có bàn bạc với nhau về công việc diễn xuất?

TNA: Có chứ, nhưng chúngtôi trao đổi theo phong cách tôn trọng để góp ý chứ không phải trao đổi theokiểu: anh không được đóng phim như này, em không đựợc đóng phim như kia. Khi anhmang kịch bản "Giao lộ định mệnh" về, tôi có đọc phần tóm tắt, tôi thấy kịch bảnrất hấp dẫn nên cũng mong anh được tham gia phim này. Khi anh đi diễn về, anhcũng hay trăn trở làm như vậy có tốt không, nói chung với phim này, anh đã tậptrung và bản thân anh cũng thấy là anh làm tốt hơn so với phim trước mà anh thamgia.

Hỏi thực anh chị có bao giờhai người bất đồng quan điểm nghệ thuật không? vì lẽ thường cái Tôi của nhữngngười nghệ sĩ luôn luôn lớn và rất dễ mâu thuẫn...

TBS: Cũng có nhưng khôngnhiều đâu vì thực tế mỗi người đều có những nét riêng, với diễn viên điều khácnhau là nét diễn của mỗi người khác nhau như thế nào thôi.

Nhiều khá giả sau khi xem phim Giao lộ định mệnh đã nói đùa rằng anh Sơn sắp qua mặt chị Ánh rồi vì thấy anhSơn dù "ngoại đạo" mà diễn xuất khá tốt trong phim  này, gương mặt rất ăn hình,đậm chất Cine nữa, chị thấy sao?

Khi Trương Ngọc Ánh đối diện cảnh nóng của chồng!

TNA: Đây là điều rất đángmừng vì tôi đã ủng họ cho anh Sơn bước vào con đường làm nghệ thuật, sự thànhcông của đàn ông luôn có người phụ nữ phía sau, như vậy là chính tôi cũng thànhcông rồi.

Khán giả cũng có người thìthào rằng"Trần Bảo Sơn hồi này... đổ đốn sang làm diễn viên, quên cả việc kinh doanh đến nơi rồi"?

TBS: Làm diễn viên là mộtsự tình cờ, tôi đến với điện ảnh cũng tình cờ, bây giờ thì đam mê hẳn điện ảnhrồi, nhưng tôi là người tham lam, tôi muốn cả hai, tôi vẫn là người làm ăn nhưngcũng muốn là một diễn viên chuyên nghiệp, công việc làm ăn của tôi vẫn pháttriển bình thường. Ăn thua mình sắp xếp công việc thế nào thôi, khi làm phim"Giao lộ định mệnh" tôi đã mất  1 tháng đọc kịch bản, 2 tháng ở phim trường, tôiđã sắp xếp nhân sự để không có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra.

Khi Trương Ngọc Ánh đối diện cảnh nóng của chồng!
Cảnh nóng của Trần Bảo Sơn và Vũ Thu Phương trong phim Giao lộ định mệnh

Trong phim anh đóng cảnh nóngvới Vũ Thu Phương, anh có ngại khi làm nhân viên của mình xem sếp đóng cảnh nóngsẽ bình phẩm gì đó?

TBS: Khi làm việc tôi làngười nghiêm túc trong công việc, là diễn viên thì tôi hóa thân vào nhân vật,khi trở về nhà tôi cũng là người chồng đúng nghĩa và là một người cha của congái tôi. Tôi không bị lẫn giữa các vai nên không ngại gì cả. Chỉ có điều đợt vừarồi tham gia phim, tôi vào vai nhập tâm quá nên đôi khi bị nghĩ về phim nhiềuquá trong cuộc sống bình thường.

Khi nãy anh Sơn có nói hai vợchồng rất ít có những mâu thuẫn về nghệ thuật, vậy còn sự mâu thuẫn trong cuộcsống riêng?

TBS: Vợ chồng tất nhiênkhông phải lúc nào cũng êm đềm, phải có lúc sóng gió chút xíu chứ,nhưng quantrọng là mình biết điều, biết cuộc sống của mình, có chuyện gì thì phải nóichuyện với nhau chứ đừng để mâu thuẫn khó chịu lắm.

Khi Trương Ngọc Ánh đối diện cảnh nóng của chồng!

Thế trong việc nuôi dạy cô congái xinh xắn Bảo Tiên thì hai người có "Đồng thanh tương ứng"?

TBS: Vợ tôi hay chiều con lắm,rất cưng chiều, tôi cũng chiều con vì với tôi bây giờ con cái là nhất mà. Nhưngbé Tiên vẫn là người sợ tôi, con trẻ mà, trong nhà phải có người để nó sợ mớinuôi dạy được. Tôi biết caí gì cần nhẹ nhàng, cái gì cần cứng rắn. Với tôi bâygiờ, gia đình là một món quà vô giá, tôi đã có một người vợ như vậy và một côcon gái dễ thương.

Hầu như nghệ sỹ nào cũng nóigia đình là quan trọng nhất, nhưng rồi sau đó không lâu thì nhiều gia đình lạiđổ vỡ, anh có e ngại điều đó khi mới nói câu "gia đình là quan trọng nhất"?

TBS: Đúng là vậy, không hiểu saomà tình nghệ sỹ thường mong manh. Tôi cũng có biết thế nhưng tôi cũng cố gắnghết sức, cả tôi và bà xã đều biết chỗ đứng của mình ở đâu và như thế nào.

Khi Trương Ngọc Ánh đối diện cảnh nóng của chồng!

Chị Ánh luôn được đánh giá làmột phụ nữ thông minh và xinh đẹp, mà hình như đàn ông thường ngại những phụ nữthông minh quá, còn anh?

TBS: Bà xã tôi thông minhthì tốt cho tôi, xinh đẹp thì tôi hãnh diện. Nhưng quan trọng hơn là những điềuđó là hai vợ chồng tôi phải biết tin tưởng chia sẻ cho nhau. Tôi luôn quan niệmmọi thứ phải bình đẳng, tôi đem hạnh phúc đến cho Ánh thì Ánh cũng đem hạnh phúcđến cho tôi.

Khi Trương Ngọc Ánh đối diện cảnh nóng của chồng!

Bây giờ, khi anh cũng mê điệnảnh rồi, thì hai vợ chồng anh có những kế hoạch sẽ tự đứng ra sản xuất phimkhông?

TBS: Có chứ, đấy là mộttrong những mục tiêu trong tương lai của tôi sau này. Chúng tôi muốn được sảnxuất nhiều thể loại phim khác nhau. Như tôi vậy, tôi thích được đóng phim võthuật, hành động vì tôi cũng biết chút ít võ mà.

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

Theo Muran
Đời sống gia đình


 
 



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.